6 pha mua đồ bơi fail toàn tập: Hàng không y hình chưa hề hước bằng chuyện "hãng hết size 16 nên gửi 2 bộ size 8"

24/07/2021 21:27

Nhiều người sợ mua đồ bơi online cũng là vì những tấm gương này đây.

Mùa hè đến, chủ đề mua sắm đồ bơi, bikini các kiểu lại trở nên hot trong hội chị em. Đồ bơi là một trong những loại quần áo cần có sự suy nghĩ, lựa chọn kỹ càng bởi chúng thường là các thiết kế ôm sát, khoe da thịt. Mua hàng online mà nhận về toàn thảm họa như những trường hợp dưới đây thì chỉ có tăng xông.

Hí hửng đặt chiếc áo yếm đan len sexy qua mạng, cô gái sốc toàn tập khi nhận được món đồ nhỏ đến mức chỉ có mèo mặc mới vừa. Cô thậm chí còn không dám mặc lên để feedback cho shop mà phải nhờ đến sự giúp sức của "boss" nhà mình.

6 pha mua đồ bơi fail toàn tập: Hàng không y hình chưa hề hước bằng chuyện hãng hết size 16 nên gửi 2 bộ size 8 - Ảnh 1.

Lướt qua gian hàng bikini của Boohoo thấy mẫu bikini kẻ sọc màu cam cực xinh xắn, cô gái quyết định "chốt đơn" một bộ size 16. Khi nhận hàng, đúng là mẫu bikini đó, màu sắc cũng không lệch tông nào nhưng buồn cười ở chỗ hãng lại gửi cho khách 2 bộ size 8. Người mua kêu trời: "Hãng hết size 16 nên gửi tôi 2 bộ size 8 để tôi làm toán xong cười hay gì?".

Mua bikini có chi tiết hở ngực sexy nhưng nhận về một bộ đồ bơi đen sì sì, kín cổng cao tường thế này thì không biết nên vui hay buồn.

6 pha mua đồ bơi fail toàn tập: Hàng không y hình chưa hề hước bằng chuyện hãng hết size 16 nên gửi 2 bộ size 8 - Ảnh 3.

Xẻ ngực sương sương sẽ đẹp nhưng xẻ ngực quá lố thế này người đẹp mấy cũng không cứu được bộ đồ bơi. Hơn nữa, chắc phải đứng im như tượng mới tránh được sự cố lộ hàng mất.

6 pha mua đồ bơi fail toàn tập: Hàng không y hình chưa hề hước bằng chuyện hãng hết size 16 nên gửi 2 bộ size 8 - Ảnh 4.

Nhìn bộ bikini với kiểu dáng "sai quá sai"của cô nàng này, nhiều người khuyên đừng nên mua đồ bơi online. Bên cạnh đó, chị em cũng không nên ham rẻ để rồi nhận về hàng kém chất lượng, không mặc được phải bỏ xó.

Hình quảng cáo cũng không đến nỗi nào mà sao thực tế lại thảm họa thế này.

6 pha mua đồ bơi fail toàn tập: Hàng không y hình chưa hề hước bằng chuyện hãng hết size 16 nên gửi 2 bộ size 8 - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Gấu

Bạn đang đọc bài viết "6 pha mua đồ bơi fail toàn tập: Hàng không y hình chưa hề hước bằng chuyện "hãng hết size 16 nên gửi 2 bộ size 8"" tại chuyên mục GÓC THƯƠNG MẠI. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com