Bay khắp Đông Nam Á chỉ từ 0 đồng với Vietjet

12/03/2023 16:30

(Chinhphu.vn) - Chào đón mùa lễ hội, hãng hàng không Vietjet mang đến cơ hội bay Hongkong (Trung Quốc) và các nước Đông Nam Á với giá vé chỉ từ 0 đồng trong tuần lễ khuyến mãi từ 10-16/3.

Vé khuyến mãi mở bán tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air áp dụng với các đường bay thẳng từ TPHCM, Đà Nẵng, Phú Quốc đến Hong Kong (Trung Quốc) cùng mạng đường bay kết nối khắp Đông Nam Á.

Là hãng duy nhất có đường bay thẳng giữa Phú Quốc và Hongkong, ngày 27/4, Vietjet bắt đầu triển khai đường bay này với tần suất 3 chuyến bay/tuần vào mỗi thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hằng tuần. Chuyến bay khởi hành từ Phú Quốc lúc 13h35 và hạ cánh Hongkong lúc 17h20 (giờ địa phương), chuyến ngược lại từ Hongkong về Phú Quốc sẽ cất cánh lúc 18h20 và hạ cánh 20h05 (giờ địa phương). Hành khách Hong Kong bay đến Phú Quốc được miễn visa nhập cảnh.

Đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và Hong Kong sẽ khai thác từ ngày 28/4 với tần suất 4 chuyến bay/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ nhật. Chuyến bay sẽ khởi hành tại Đà Nẵng lúc 14h35 và hạ cánh Hong Kong lúc 17h20 (giờ địa phương), các chuyến ngược lại từ Hong Kong về Đà Nẵng sẽ cất cánh lúc 18h20 và hạ cánh 19h10 (giờ địa phương).

Đồng thời, từ ngày 26/3, các chuyến bay khởi hành từ TPHCM đến Hong Kong cũng được tăng tần suất lên 7 chuyến/tuần, cất cánh lúc 15h10 và hạ cánh lúc 18h50 (giờ địa phương), chuyến bay ngược lại từ Hong Kong về TPHCM cất cánh 19h50 và hạ cánh 21h30 cùng ngày (giờ địa phương).

Đặc biệt, từ 10-16/3/2023, Vietjet dành tặng hành khách tuần lễ vàng khuyến mãi bay Hong Kong và Đông Nam Á với giá chỉ từ 0 đồng tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Thời gian bay áp dụng từ 20/3 đến 20/5. Khi trở thành hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, mua vé bay cùng Vietjet và tích điểm lên đến 3.300 điểm SkyPoint qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vn khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như voucher Vietjet và từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong nhiều năm liên tiếp của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT


Bạn đang đọc bài viết "Bay khắp Đông Nam Á chỉ từ 0 đồng với Vietjet" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com