Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng "trầm cảm" toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn

25/01/2022 20:10

Sau quá nhiều phi vụ làm đẹp thất bại, netizen cảm thấy tầm này chỉ có sắm tóc giả hoặc máy uốn xoăn để tự làm tóc tại nhà là an toàn nhất!

Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng "trầm cảm" toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn

Càng về gần cuối năm và sát Tết, lại càng có nhiều câu chuyện "oái oăm" trong công cuộc làm đẹp của chị em. Trong đó, được nhắc đến nhiều nhất phải kể đến những phi vụ làm tóc "fail". Mới đây, trong một group trên Facebook, bài chia sẻ bức xúc của gái xinh Hải Phòng đã nhận về 1,5k lượt react và hàng trăm lượt bình luận đồng cảm với mái tóc "chán hết chỗ nói" của cô nàng sau khi chi 2 triệu để uốn xoăn.

Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng trầm cảm toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn - Ảnh 1.

Bài chia sẻ về màn làm tóc "fail" của gái xinh Hải Phòng

Nhìn chung thì vẫn là câu chuyện "ảnh mẫu và hàng về tay" thôi chị em ạ. Chẳng là cô nàng này đưa cho salon tóc xem ảnh mẫu tóc muốn làm là kiểu xoăn lọn to. Thế nhưng dù đã "bó cẩn" tìm hiểu và chọn tiệm mọi người giới thiệu, thế nhưng kết quả trả về vẫn là một mái tóc "xù như tổ chim", 1 bên có sóng 1 bên lại thẳng đuột ra.

Mái tóc sau khi làm xong khiến cô nàng cảm thấy "trầm cảm"

Nói chung đi làm tóc dịp cuối năm "xu cà na" thế đấy chị em ạ. Và câu chuyện của cô nàng nói trên chỉ là 1 trong số rất nhiều trường hợp làm tóc hỏng. Điều này khiến netizen cảm thấy ngán ngẩm vô cùng. Thậm chí nhiều chị em còn cho rằng, tầm này để an toàn nhất thì 1 là sắm tóc giả, 2 là sắm máy uốn xoăn rồi tự tập tành uốn tại nhà.

Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng trầm cảm toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn - Ảnh 3.
Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng trầm cảm toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn - Ảnh 4.
Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng trầm cảm toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn - Ảnh 5.
Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng trầm cảm toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn - Ảnh 6.

Chị em tầm này đều đồng loạt khuyên nhau mua máy làm tóc hoặc tóc giả để kẹp

Mình thấy gợi ý của các chị em về việc sắm tóc giả, tóc kẹp hay máy uốn xoăn cực kỳ hợp lý luôn mọi người ạ. Vừa không tốn kém lại vừa an toàn, hiệu quả. Dịp nào làm tóc "fail" còn cứu được chứ sát Tết thế này thì chăm bằng nào cho lại tóc. Mình gợi ý ngay cho chị em vài mẫu tóc kẹp và máy uốn tóc chất lượng đây. Chị em tranh thủ "xuống tiền" mua để ăn chơi Tết này nhé!

Gợi ý mẫu tóc giả:

[Box We Buy] - k14 Tóc giả chữ u dài xoăn
[Box We Buy] - k14 Kẹp chữ U xoăn đuôi 50cm
[Box tag giá] - Tóc giả kẹp chữ U
[Box We Buy] - k14 Tóc Giả Nữ Nguyên Đầu Xù Gợn Sóng

Gợi ý mẫu máy uốn tóc: Tham khảo tại bài viết

Tham khảo thêm Chị em làm tóc chơi Tết "fail" nhiều quá, chi bằng sắm chiếc máy uốn cho tiện: Loạt brand chính hãng đang sale đến 50%, chỉ từ 99k là tậu được

Nguồn: Tổng hợp FB

Tổ Hóng Chuyện

Bạn đang đọc bài viết "Chi 2 triệu uốn xoăn, cô gái Hải Phòng "trầm cảm" toàn tập: Tóc bên xù bên thẳng đuột, ngán ngẩm bất lực cho 1 cái Tết buồn" tại chuyên mục GÓC THƯƠNG MẠI. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com