Chiếc kính "vi diệu" giúp nâng tông, sáng da ngay tức khắc: Phen này hội da ngăm phải check ngay xem có đáng ''xuống tiền'' không nào?!

26/01/2022 00:44

Chiếc kính này được quảng cáo là có thể giúp da dẻ chị em bật tông, trắng sáng cực kỳ ''ảo ma Canada''.

Làm trắng sáng làn da vẫn luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm trong suốt hành trình làm đẹp. Trên thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm giúp làm trắng, làm sáng da như kem nền, phấn nền, kem dưỡng da, kem chống nắng hay thậm chí là kem trộn. Ngoài ra, nhiều người cũng tận dụng việc lựa chọn màu sắc của quần áo để ''hack'' màu làn da. Liệu có phải chiếc kính ''vi diệu'' này cũng sử dụng ''mánh khóe'' tương tự?

(Nguồn: Tiktok @huynhtruc1408)

Trong nỗ lực lựa chọn kiểu mắt kính phù hợp với gương mặt, cô bạn TikToker @huynhtruc1408 đã tìm ra được chiếc mắt kính cực kỳ thú vị này. Như nhiều loại kính khác trên thị trường, em kính này có thiết kế khá phổ thông, phần quai đeo được làm bằng kim loại và có phần cao su bao quanh phần mắt và sau gáy để giảm thiểu đau nhức khi các nàng đeo lâu. Điểm đặc biệt của em kính này chính là mắt kính có lớp nhựa viền màu đen sáng nên sẽ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt và làn da trông sáng hơn. Nhờ vậy mà các nàng da sáng hay da ngăm khi đeo chiếc kính này lên sẽ tôn da sáng và trắng sáng hơn trông thấy.

Chiếc kính vi diệu giúp nâng tông, sáng da ngay tức khắc: Phen này hội da ngăm phải check ngay xem có đáng xuống tiền không nào?! - Ảnh 2.

Chiếc mắt kính này đến từ shop BG glasses và có giá khoảng 195k - 200k. Ngoài màu đen xanh, em này còn có 2 màu trắng và hồng cho các nàng lựa chọn nữa đó. Tuy ưu điểm không quá nổi bật nhưng nếu nàng biết cách lựa chọn thêm các mẫu kính hợp với khuôn mặt thì chắc chắn diện mạo của nàng sẽ cực kỳ cuốn hút đó.

[Box tag giá] - Mắt kính kiểu dáng tròn mèo HOT 2021 B.Glasses - TM2
[Box tag giá] - Gọng kính cận nam nữ chính hãng EYECENTER
[Box tag giá] - Gọng kính mắt thời trang nam nữ ANNA

Cô bạn @huynhtruc1408 này đang là thí sinh của cuộc thi KOC VIETNAM 2022, chương trình dành riêng cho các bạn trẻ đam mê review. Để bình chọn cho @huynhtruc1408 hoặc đăng ký tham gia, các bạn có thể truy cập vào website của chương trình ngay dưới đây.

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2021 đến 0h ngày 8/2/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây.

Cảm ơn báo điện tử VTV News và Giadinh.net.vn đã đồng hành cùng chương trình KOC VIETNAM 2022.

Nguồn: TikTok

Chiếc kính vi diệu giúp nâng tông, sáng da ngay tức khắc: Phen này hội da ngăm phải check ngay xem có đáng xuống tiền không nào?! - Ảnh 8.
Thu

Bạn đang đọc bài viết "Chiếc kính "vi diệu" giúp nâng tông, sáng da ngay tức khắc: Phen này hội da ngăm phải check ngay xem có đáng ''xuống tiền'' không nào?!" tại chuyên mục GÓC THƯƠNG MẠI. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com