Chủ tịch MTTQ vào nhà nghỉ với phụ nữ có chồng để “bàn công việc”?

16/12/2020 19:00

Ông T. thừa nhận thời điểm này 2 người ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng chưa làm gì khác, mục đích chỉ để trao đổi công việc.

Ngày 16/12, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, phía đơn vị này vẫn đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan để xác minh làm rõ đơn tố cáo ông Vi Văn T. hiện đang là Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

Theo ông Phúc, sau khi nhận đơn tố cáo từ người dân, Huyện ủy Quỳ Hợp đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và làm việc với những người liên quan.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông T. thừa nhận trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo chính là ông và một người phụ nữ khác đã có chồng đang ở trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã châu Hồng cho hay, ngày hôm xảy ra sự việc ông có buổi làm việc tại trung tâm huyện nên đi từ xã ra. Ông T. có thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi.

Chiều 16/11, một nữ nhân viên trong cơ quan đã liên hệ ông T. để xin tài liệu liên quan đến công việc. Ông T. nói đang mệt và nói địa chỉ thì người phụ nữ này đến. Khi vừa đến khoảng 15 phút thì chồng người phụ nữ này cùng một số người khác xông vào phòng quay video.

Ông T. khẳng định trong nhà nghỉ nhưng chưa làm gì khác và chưa xảy ra vấn đề gì. Ở trong nhà nghỉ nhưng 2 người gặp nhau xuất phát từ trao đổi công việc. Hiện, UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp vẫn đang tiếp tục xác minh vụ việc.

Như tin đã đưa, trước đó, anh L.V.H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp) có đơn tố cáo gửi lên Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng có quan hệ bất chính với vợ mình.

Trong đơn tố cáo, anh H. cho hay, trưa 6/11, anh H. theo dõi và bắt quả tang vợ anh đang ở trong nhà nghỉ H.L. cùng với ông T. Sau đó, anh H. sau đó đã dùng điện thoại quay video lại để làm bằng chứng tố cáo.

Về việc này, ông Phan Đình Đạt - Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết, phía huyện đã nhận được đơn và đang tiếp tục giao đoàn kiểm tra làm việc, xác minh rồi mới tiến hành xử lý.

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch MTTQ vào nhà nghỉ với phụ nữ có chồng để “bàn công việc”?" tại chuyên mục SỰ KIỆN. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com