Công ty F88 lên tiếng trước việc các phòng giao dịch bị kiểm tra hàng loạt

26/03/2023 09:00

F88 khẳng định đây chỉ là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của công an địa phương. Bởi lẽ ngành nghề kinh doanh hiện tại của F88 là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi chính quyền địa phương.

Tối 24/3, Công ty cổ phần Kinh doanh F88 (F88) vừa ra thông cáo báo chí thông tin về việc các phòng giao dịch tại các tỉnh Tiền Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang… bị kiểm tra trong thời gian qua.

Công ty F88 cho biết, đây chỉ là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của công an địa phương. Bởi lẽ ngành nghề kinh doanh hiện tại của F88 là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi chính quyền địa phương.

“Việc kiểm tra này vẫn thường xuyên diễn ra để đảm bảo an ninh trật tự, quy trình được tuần thủ theo đúng pháp luật”, phía F88 thông tin. Công ty cho biết, việc kiểm tra hàng loạt này được diễn ra đồng thời với sự kiện kiểm tra chi nhánh trụ sở chính tại TP HCM, dẫn đến việc dư luận quan tâm là điều không tránh khỏi.

“Với mục tiêu 'minh bạch hóa’, F88 luôn đặt tôn chỉ thượng tôn pháp luật. Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và luôn minh bạch mọi thông tin với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư”, thông cáo báo chí của F88 đề cập.

Công ty F88 cho biết trong thời gian tới, các đợt kiểm tra dự kiến sẽ xảy ra định kỳ theo quy trình của các cơ quan chức năng. Trước, trong và sau thời gian này, tất cả các phòng giao dịch trong hệ thống của F88 vẫn đảm bảo các hoạt động kinh doanh, vận hành, phục vụ nhu cầu của khách hàng như bình thường.

Được thành lập vào năm 2013, F88 là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính tiện ích có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Với 800 phòng giao dịch trên toàn quốc, hoạt động trên nguyên tắc "đa dịch vụ, một điểm đến", F88 cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính từ cho vay có tài sản bảo đảm, bảo hiểm, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền mobile money, nạp rút ví điện tử và các dịch vụ tiện ích tài chính khác.

Bạn đang đọc bài viết "Công ty F88 lên tiếng trước việc các phòng giao dịch bị kiểm tra hàng loạt" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com