Được vinh danh sản phẩm vì cộng đồng tại sự kiện Kết nối Kinh doanh, SB25 Collagen cam kết đồng hành cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt

18/05/2022 13:53

Một sân chơi quy tụ rất nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như: Làm đẹp, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, đặc sản các vùng miền… Trong đó, có nhiều sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm và chọn mua ngay tại chỗ như Winny, LyGreen hay SB25 Collagen.

Ngày 24/4/2022 vừa qua, nhà thi đấu Thanh Hà (Thanh Oai, Hà Nội) tưng bừng với sự có mặt của hơn 5.000 khách hàng và hàng trăm các gian hàng của doanh nghiệp thuộc mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women. “Đây là hoạt động phi lợi nhuận nhằm đem lại quyền lợi cho chính các chủ doanh nghiệp; đồng thời gây quỹ thiện nguyện trao tặng cho các thương binh tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước” - Bà An Nhiên - Trưởng Ban tổ chức Business Matching chia sẻ.

1-1652856583.jpg

Vinh danh những doanh nghiệp vì cộng đồng

Vượt qua 02 năm bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp đều đang trên con đường tìm kiếm lại hướng đi của mình. Phương pháp bán hàng truyền thống đang dần thay đổi, hướng đến kinh doanh online và các phương thức phù hợp hơn với trạng thái “bình thường mới”.

Tại Diễn đàn kết nối doanh nghiệp này, rất nhiều kinh nghiệm đã được chia sẻ, nhất là việc chuyển dịch trạng thái từ bán hàng trực tiếp sang bán hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, đúng với tiêu chí của Ban Tổ chức đề ra, các doanh nghiệp tham gia cũng không quên dành tình cảm, vật chất và cả tinh thần hướng về những mảnh đời còn khó khăn.

Bất chấp những khó khăn hiện tại, tinh thần “lá lành đùm lá rách” luôn được thể hiện một cách tuyệt vời như vậy.

2-1652856613.jpg

                   Ban tổ chức vinh danh thương hiệu SB25 Collagen

Người tiêu dùng được trải nghiệm sản phẩm miễn phí

Cũng tại Business Matching, 5.000 người tiêu dùng đã được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí những sản phẩm các doanh nghiệp ở mọi miền Tổ quốc gửi đến. Những đặc sản đến từ vùng cao Tây Bắc, sản phẩm thương hiệu thời trang cao cấp hay những sản phẩm Collagen, làm đẹp, mỹ phẩm là điểm nhấn của các gian hàng.

3-1652856638.jpg

Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương, đạo diễn Lê Hồng Quang và diễn viên Bảo Anh trải nghiệm sản phẩm tại Business Matching

Là một trong những nhãn hàng trong lĩnh vực làm đẹp, tái tạo da, SB25 Collagen được người tiêu dùng trải nghiệm miễn phí nhiều nhất tại Business Matching. Ông Nguyễn Du, đại diện cho nhãn hàng, hào hứng chia sẻ: “Trải nghiệm là điều cần thiết với mỗi người tiêu dùng khi tiếp cận một sản phẩm mới. SB25 Collagen đến với sự kiện lần này với tiêu chí là “cho đi, cho đi thật nhiều rồi sẽ nhận lại được niềm vui”. Chúng tôi cũng hy vọng sức trẻ và tinh thần hứng khởi của SB25 Collagen sẽ được lan truyền rộng rãi, tạo cảm hứng cho tất cả mọi người”.

Được biết, nhiều sự kiện kết nối doanh nghiệp khác cũng sẽ được Happy Women Leader Network tổ chức trong thời gian tới.
Liên hệ để mua hàng theo website: https://shynbi.com

Sản phẩm được bán tại nhiều nhà thuốc,  siêu thị & spa trên toàn quốc.

 

 

Hải Linh
 

Bạn đang đọc bài viết "Được vinh danh sản phẩm vì cộng đồng tại sự kiện Kết nối Kinh doanh, SB25 Collagen cam kết đồng hành cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com