EVNNPC đẩy nhanh đầu tư xây dựng đảm bảo cấp điện trong mùa hè

22/06/2022 17:03

Để ứng phó với mùa nắng nóng đã đến ở miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã yêu cầu các Công ty Điện lực đẩy nhanh các dự án đầu tư lưới điện trung thế để san tải cho các máy biến áp đang mang tải cao để đảm bảo cấp điện, đặc biệt đối với mùa hè 2022.

Nắng nóng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hóa đơn điện tăng cao, EVNNPC đã liên tục khuyến cáo khách hàng và nhân dân tăng cường các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng vừa góp phần tiết kiệm tài nguyên của quốc gia.

2512-evnnpc
EVNNPC đẩy nhanh đầu tư xây dựng đảm bảo cấp điện trong mùa hè

Trong thời gian gần đây, dù mưa lũ bất thường xảy ra tại một số tỉnh Lạng Sơn, Phú Thọ, Bắc Giang, Điện Biên, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Yên Bái, Hà Giang nhưng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chủ động cập nhật, theo dõi tình hình thiên tai trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông báo kịp thời để các đơn vị chủ động trong công tác chuẩn bị ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai, khắc phục sự cố lưới điện, cung cấp điện trở lại trong thời gian ngắn nhất.

Điện thương phẩm tháng 5/2022 của Nắng nóng gia tăng, EVNNPC khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

TBCKVN - Trước tình hình nắng nóng có xu hướng gia tăng ở các tỉnh Đông Bắc Bộ và Trung Bộ, để đảm bảo mục ...

EVNNPC: Những điểm nhấn trong thời đại số

Tiện ích, tiết kiệm, đa kênh trong tiếp nhận dịch vụ và ngày càng có nhiều khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua hình ...

Bạn đang đọc bài viết "EVNNPC đẩy nhanh đầu tư xây dựng đảm bảo cấp điện trong mùa hè" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com