Giá iPhone 7 Plus mới nhất giữa tháng 3/2023: Rẻ mà khỏe nhất phân khúc bình dân

13/03/2023 16:31

Giữa tháng 3 này, mẫu iPhone đời khá cũ là iPhone 7 Plus tiếp tục giảm khá mạnh, khiến nó trở thành một trong những smartphone rẻ mà khỏe nhất trên thị trường hiện nay...

iPhone 11 Pro Max vừa chính thức rời hội máy sang: Giá "nằm sàn" rẻ chưa từng có

Apple chăm chút cho iPhone 7 Plus khá nhiều ở vẻ bề ngoài so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 6 Plus, với phần ăng - ten được vòng lên trên thay vì cắt ngang mặt trước như ở các phiên bản trước. Ở phiên bản nâng cấp này thì cổng 3.5 mm của tai nghe được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó cổng lightning sẽ kiêm luôn nhiệm vụ của cổng 3.5 mm bấy lâu nay.

Giá iPhone 7 Plus mới nhất giữa tháng 3/2023: Rẻ mà khỏe nhất phân khúc bình dân

iPhone 7 Plus sở hữu màn hình Retina HD sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh chân thực, sống động nhất, đi kèm đó smartphone này là phiên bản đầu tiên của dòng điện thoại Apple được trang bị tính năng âm thanh stereo với 2 dàn loa stereo cả trên và dưới tăng gấp 2 lần âm lượng mang lại trải nghiệm tối ưu. Bên cạnh đó, nút Home vật lý ở phiên bản này được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó bằng nút Home cảm ứng cho việc thao tác mượt mà, nhanh chóng và làm cho độ bền của nút cao hơn.

Camera kép có độ phân giải là 12 MP bao gồm cả camera góc rộng và camera telephoto mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với những tấm hình chân thực hết mức.Hơn nữa, theo trào lưu selfie nên camera trước trên iPhone 7 Plus được nâng lên 7 MP, cho bạn dễ dàng lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình.

Smartphone này được trang bị hệ thống loa kép, 2 loa được bố trí ở đầu và đuôi máy. Apple không chia sẻ nhiều về hệ thống loa kép này nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng. Điều này sẽ được kiểm chứng, đánh giá khi sản phẩm được sử dụng nhiều trong thời gian tới.

Với tốc độ cùng với hiệu năng của con chip Apple A10 Fusion 4 nhân mang lại thì điện thoại chơi game ổn đinh với các thể loại game đình đám như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,... với cấu hình game max setting là điều dễ dàng.

Giá iPhone 7 Plus mới nhất giữa tháng 3/2023

Những ngày giữa tháng 3 này, những chiếc iPhone 7 Plus hiện có thể mua được với giá chỉ từ 3.190.000 đồng. Những chiếc máy này đa phần là iPhone 7 Plus bản quốc tế với ngoại hình đẹp như mới và có dung lượng bộ nhớ 32GB.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, iPhone 7 Plus đã thực sự "lớn tuổi" và không còn quá mạnh mẽ, thế nhưng, với các tác vụ cơ bản, mẫu iPhone này vẫn hoàn thành khá tốt. Cùng với đó, mức giá quá rẻ được cho là điểm cộng khá lớn để mẫu iPhone này được người dùng chọn mua

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất giữa tháng 3: Khi các cực phẩm "bảo nhau" siêu sale

Những ngày giữa tháng 3 này, bảng giá điện thoại Samsung đang ở mức cực đẹp khi hàng loạt các mẫu smartphone cao cấp của ...

Nokia "chiều" fan hết lòng với một siêu phẩm rẻ chưa từng có: "Khó" cho Samsung

Nokia được cho là đang gấp rút hoàn thiện để tung ra một siêu phẩm điện thoại giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình cùng ...

Cực phẩm "tối thượng" Nokia sắp tung ra: Dư sức giúp hãng đòi lại những gì đã mất

Những năm gần đây, Nokia đang thực sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hàng loạt các siêu phẩm điện thoại được ...

Bạn đang đọc bài viết "Giá iPhone 7 Plus mới nhất giữa tháng 3/2023: Rẻ mà khỏe nhất phân khúc bình dân" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com