HĐND Quảng Nam cho thôi tư cách đại biểu của ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng

24/03/2023 05:30

100% số đại biểu có mặt tại kỳ họp 13 của HĐND Quảng Nam đã đồng ý cho ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng thôi làm nhiệm vụ đại biểu khóa X.

Sáng 21/3, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X (2021 – 2026) tổ chức kỳ họp thứ 13. Một nội dung đáng chú ý tại kỳ họp lần này là việc cho thôi nhiệm vụ đối với đại biểu Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng, người trước đó được dư luận đặc biệt quan tâm với hành vi đánh nhân viên sân golf.

Được biết, ông Nguyễn Viết Dũng xin vắng mặt tại kỳ họp lần này do bị ốm.

Tại phiên họp sáng 21/3, ông Trần Xuân Vinh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam đã đọc tờ trình cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh theo nguyện vọng của ông Dũng, các đại biểu thống nhất làm quy trình theo phương án bỏ phiếu kín.

Ông Nguyễn Viết Dũng phát biểu tại một kỳ họp HĐND Quảng Nam
Ông Nguyễn Viết Dũng phát biểu tại một kỳ họp HĐND Quảng Nam

Kết quả bỏ phiếu, 54/54 đại biểu có mặt (2 đại biểu vắng mặt có lý do, trong đó có ông Dũng) đồng ý cho ông Nguyễn Viết Dũng thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trước đó, dư luận xã hội rất bất bình về sự việc của chị L. - nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) bất ngờ bị một khách chơi thẳng tay vung gậy golf đánh vào người khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Nguồn cơn được cho là trong quá trình chơi golf, chị L. và golfer này đã xảy ra bất đồng khi tính số gậy chơi trong một hố.

Danh tính golfer này nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND Quảng Nam khóa X.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận và giới chơi golf, ông Dũng sau đó đã nhận sai, gửi lời xin lỗi đến Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam, chị L. và Ban quản lý sân golf nơi xảy ra vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết "HĐND Quảng Nam cho thôi tư cách đại biểu của ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com