HP Envy x360 13: Lựa chọn "thông thái" dành cho dân văn phòng với dòng laptop mỏng - nhẹ

10/06/2023 20:03

Laptop HP là một trong những dòng máy tính xách tay được dân văn phòng ưu ái nhất. Máy không chỉ có thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc sang trọng mà cấu hình lẫn giá bán đều mượt mà. Và chiếc laptop HP Envy x360 13 - bf0096TU không đứng ngoài cuộc.

Asus Vivobook 16X: Chiếc laptop với màn hình siêu to, hiệu năng cực ổn áp, giá cực "hạt dẻ"

Nằm trong phân khúc laptop mỏng nhẹ có thiết kế cao cấp và sang trọng thì HP Envy chắc chắn là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Thừa kế tất cả những tinh hoa của dòng laptop HP Envy trong suốt những năm vừa qua, phiên bản laptop HP Envy x360 13-bf0096TU mang trong mình bộ vi xử lý Intel Gen 12 và sự nhỏ gọn tinh tế trong thiết kế chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hãng luôn khẳng định HP Envy x360 được xếp vị thế hàng đầu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp. Máy được hoàn thiện 100% bằng hợp kim nguyên khối cao cấp rất chắc chắn. Với thiết kế tổng thể khá vuông vức để làm nổi bật lên sự cá tính, mạnh mẽ và hiện đại của một chiếc máy cao cấp.

Kích thước và trọng lượng của chiếc máy này sẽ làm bạn phải bất ngờ, dù sở hữu chiếc màn hình kích thước 13 inch nhưng chiếc máy này chỉ có cân nặng 1.3kg và độ mỏng 1.61cm. Máy mang đến khả năng làm việc không giới hạn không gian nhờ vào bản lề x360 cho phép người dùng mở máy góc siêu rộng lên đến 360 độ.

Màn hình trên HP Envy x360 13-bf0096TU chắc chắn sẽ chinh phục được những người dùng khó tính bởi HP đã trang bị cho chiếc máy này một chiếc màn hình OLED công nghệ BrightView với kích thước 13.3 inch cùng độ phân giải 2K+ vô cùng sắc nét. Không giống như những tấm nền OLED khác trên thị trường, màn hình của máy được phủ một lớp kính toàn bộ bề mặt giúp đem lại hình ảnh có độ trong trẻo, màu sắc thể hiện rất sống động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về cấu hình thì chiếc laptop này không hề lép vế khi nó được trang bị một con chip Intel Gen 12. Bộ vi xử lý Intel Core i5-1230U dù định danh chỉ là một con chip tiết kiệm điện nhưng nó sở hữu đến 10 nhân và 12 luồng, xung nhịp tối đa mà con chip này mang đến lên tới 4.4 GHz. Dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng HP Envy x360 13 cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm 2 x USB 3.2 , 2 x Thunderbolt 4 , 1 x micro SD card slot và cổng 3.5mm. Đặc biệt, 2 cổng USB-C tích hợp Thunderbolt 4 không chỉ xuất dữ liệu siêu nhanh còn cho phép bạn sạc nhanh Power Delivery và hỗ trợ xuất màn hình chuẩn DisplayPort™ 1.4.

Đặc biệt hơn cả, màn hình của HP Envy x360 13 là một chiếc màn hình cảm ứng rất nhạy và có thể tương thích được với bút cảm ứng. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy này như một chiếc máy tính bảng khi cần với bản lề gập mở 360 độ. Tuy nhiên, một nhược điểm chính là bản lề x360 là nó có một độ "cứng" nhất định nên khi mà người dùng gập mở màn hình sẽ có cảm giác chưa được mượt mà. Đáng tiếc nữa chính là phần gờ để mở màn hình quá nhỏ khiến cho việc mở màn hình khá khó khăn.

Bàn phím trên máy có layout cơ bản nhưng được thiết kế gần như là tràn viền đem lại cảm giác cao cấp. Về trải nghiệm âm thanh, HP Envy x360 13 sử dụng hệ thống loa của hãng âm thanh nổi tiếng Bang & Olufsen. Hiện dòng máy Laptop HP Envy x360 13-bf0096TU đang được Phong Vũ phân phối chính hãng tại hệ thống Showroom toàn quốc và bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng với giá chỉ 27.690.000 đồng.

Mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay nhà HP: Giá rẻ nhưng thiết kế không hề "rẻ"!

Là chiếc máy tính xách tay mà sinh viên đáng mua nhất hiện nay của nhà HP. Chiếc laptop sở hữu những trang bị, thiết ...

MacBook Pro 14 2023 M2: Chiếc máy tính đẳng cấp đến từ thương hiệu!

MacBook Pro 14 2023 M2 là chiếc máy tính xách tay dành cho những người chuyên nghiệp sở hữu những tác vụ nhanh, nhạy và ...

Bạn đang đọc bài viết "HP Envy x360 13: Lựa chọn "thông thái" dành cho dân văn phòng với dòng laptop mỏng - nhẹ" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com