HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5

29/03/2023 13:00

HUAWEI Freebuds 5 sở hữu thiết kế dị nhưng lấy cảm hứng từ những hạt thủy tinh vô cùng điệu đà.

HUAWEI Freebuds 5 mới đây đã ra mắt, đây là dòng tai nghe phổ thông của hãng nhưng có một lý do to đùng để sản phẩm này được chú ý nhiều như vậy.

HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5  - Ảnh 1

Đó là thiết kế của Huawei FreeBuds 5 được lấy cảm hứng từ “Giọt nước mắt của Rubert” (Rubert’s Tears) với thiết kế cong, như một giọt thuỷ tinh hình nòng nọc, với đuôi dài và mảnh khảnh. Thiết kế này đã được HUAWEI nghiên cứu để vừa vặn với cấu trúc ống tai, đeo thoải mái nhất.

HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5  - Ảnh 2
HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5  - Ảnh 3

Freebuds 5 áp dụng công nghệ chống ồn theo dạng bán kích hoạt 3.0 mới nhất được HUAWEI nói rằng đem đến âm thanh liền mạch, rõ ràng và chống ồn chốt hơn. Phần bên trong tai nghe bao gồm ba ngăn khác nhau với bộ phận phát âm, module pin và mạch điều khiển.

HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5  - Ảnh 4
HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5  - Ảnh 5

Về âm thanh, Freebuds 5 được trang bị một bộ tăng áp siêu từ được điều khiển bởi nam châm hai lớp. Màng loa được trang bị bên trong tai nghe có đường kính 11mm. Mẫu tai nghe cũng hỗ trợ một số công nghệ cao cấp như Nén âm thanh Turbo, tích hợp codec chất lượng cao L2HC và LDAC. Tai nghe có một thuật toán tối ưu hóa thính giác theo thời gian thực, tính toán thông minh dựa theo cấu trúc ống tai, trạng thái đeo và mức âm lượng, để bù chính xác băng tần siêu rộng 100Hz-2kHz trong vòng 2 giây.

HUAWEI Freebuds 5 cho thời gian sử dụng lên tới 30 giờ theo công bố của nhà sản xuất. Khả năng sạc cũng được cải thiện đáng kể khi chỉ với 5 phút sạc, người dùng có thể nghe liên tục lên đến 2 giờ. Mức giá của tainghe này là 132 USD (khoảng 3,1 triệu đồng).

HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5  - Ảnh 6
HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5  - Ảnh 7

Bên cạnh Freebuds 5, HUAWEI còn ra mắt thêm FreeBuds Pro 2+ thuộc dòng cao cấp với cảm biến ba chiều đầu tiên trong ngành, thuật toán đo nhiệt độ thông minh và tính năng đo nhiệt độ cơ thể 3D, đồng bộ hóa dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực. Âm thanh được HUAWEI tinh chỉnh cùng Devialet. Khả năng chống ồn tối đa lên đến 47 dB. Huawei FreeBuds Pro 2+ có giá 219 USD (khoảng 5.6 triệu đồng). 

Bạn đang đọc bài viết "HUAWEI ra mắt tai nghe thiết kế độc lạ Freebuds 5" tại chuyên mục XE VÀ CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com