Bộ đôi ô tô nhà Honda "rủ nhau" giảm giá lên đến gần 60 triệu đồng: "Chốt" ngay còn kịp!

09/03/2023 10:00

Honda Việt Nam thông báo triển khai chương trình khuyến mại: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Phân phối cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City VIN 2023 từ ngày 3 đến hết ngày 31/3.

Bảng giá xe Honda City 2023 mới nhất ngày 9/3: Ưu đãi 50% LPTB, cùng nhiều phần quà hấp dẫn

Giá xe ô tô Honda CR-V mới nhất ngày 9/3: Giá cực "hời", kèm ưu đãi lớn

Nhằm kích cầu mua sắm dịp đầu năm, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Phân phối cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City VIN 2023.

Honda CR-V
Honda CR-V

Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 03 đến hết ngày 31/03/2023. Với điều kiện khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V hoặc Honda City VIN 2023 và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ nhận được mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có), kèm theo những phần quà đặc biệt từ Nhà phân phối dành cho mỗi xe Honda CR-V và Honda City VIN 2023.

Về tổng quan, kích thước của Honda CR-V ở phiên bản mới lớn hơn một chút so với phiên bản cũ. Kích thước tổng thể của (Dài x Rộng x Cao) của xe lần lượt là 4.623 x 1.855 x 1.679 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 2.660 mm, khoảng sáng gầm xe 198 mm. So với thế hệ cũ, chiều dài của xe đã tăng gần 40 mm.

Nội thất Honda CR-V
Nội thất Honda CR-V

Honda CR-V thế hệ mới sử dụng chung khung gầm với mẫu sedan Honda Civic nhưng được tối ưu thiết kế cho SUV. Hệ thống khung gầm của xe sử dụng công nghệ mới bao gồm vật liệu thép mới cứng hơn đi kèm quá trình luyện kim được nâng cấp, giúp Honda CR-V có khung gầm có độ cứng chắc và trọng lượng tối ưu nhất so với các thế hệ trước của hãng.

Khoang lái của CR-V cũng gây được ấn tượng mạnh bởi sự tinh tế trong thiết kế cùng sự đầy đủ về các tính năng hiện đại. Vô lăng 3 chấu bọc da, trợ lực điện có thể điều chỉnh 4 hướng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh menu, âm lượng, đàm thoại rảnh tay, chế độ cruise control, giữ khoảng cách với xe phía trước, kiểm soát giữ làn... Ở trên bản G, L và LSE sẽ có thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng, vừa tăng thêm sự thuận tiện cho người lái mà còn tạo cảm giác thể thao hơn.

Phía sau vô lăng là đồng hồ hiển thị Digital với cụm 3 màn hình độc lập hiển thị các thông tin về tốc độ, mô-men xoắn, lượng nhiên liệu, nhiệt độ... Ngay bên cạnh là nút đề nổ sử dụng cùng chìa khóa thông minh.

Về cụm màn hình giải trí, CR-V bản E sẽ chỉ có màn hình kích thước 5 inch có khả năng kết nối qua USB, AUX; còn 3 bản G, L, LSE sẽ là màn hình cảm ứng kích thước 7 inch với đầy đủ tính năng kết nối qua Wifi, Apple CarPlay, Android Auto... Bên dưới màn hình là cụm điều hòa tự động 2 vùng độc lập (1 vùng trên bản E).

CR-V được Honda trang bị rất nhiều các tính năng an toàn quen thuộc như: Chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử, Kiểm soát lực kéo, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Camera lùi, Cảm biến đỗ xe...

Nội thất Honda City
Nội thất Honda City

Còn về Honda City khoang nội thất của City 2023 vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế cứng cáp, trung tính kết hợp với một chút DNA thể thao từ những mẫu xe “đàn anh”. Bảng taplo có thiết kế đối xứng, hướng về người lái nhiều hơn với điểm nhấn chính là màn hình cảm ứng 8 inch cùng các nút bấm được bố trí gọn gàng, tiện lợi. Các cửa gió kiểu đứng hình đa giác, được viền bạc mang đến nét sang trọng, hiện đại hơn.

Honda City
Honda City

Cụm đồng hồ được bổ sung thêm màn hình hiển thị đa thông tin ở trung tâm. Tuy 2 đồng hồ chính vẫn là kiểu analog truyền thống nhưng giao diện có thiết kế khá tỉ mỉ, thiên về phong cách thể thao nên vẫn rất bắt mắt.

Bên cạnh đó, cả 4 phiên bản của xe đều có được gói trang bị an toàn Honda Sensing với các tính năng: Phanh giảm thiểu va chạm, Đèn chiếu sáng thích ứng tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn... Ngoài ra xe còn có công nghệ cảnh báo buồn ngủ cho tài xế.

Toyota Hilux 2023 sắp về Việt Nam: Liệu có làm khó Ford Ranger?

Sau 1 năm vắng bóng, Toyota Hilux 2023 sẽ mở bán duy nhất một phiên bản 2.4 4x2 AT tại Việt Nam trong tháng 3 ...

Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 3/2023: Toyota Raize chỉ từ 547 triệu đồng

Toyota là một trong những dòng ô tô được ưa chuộng tại thị trường Việt. Thương hiệu này có Vios, Fortuner, Land Prado, Land Cruiser, ...

Top 3 xe ô tô giá dưới 700 triệu đồng đang "làm mưa làm gió" thị trường Việt ở phân khúc MPV

Với ngân sách chỉ 700 triệu đồng thì đây là những lựa chọn xe ô tô dành cho người Việt ở thời điểm hiện tại. ...

Bạn đang đọc bài viết "Bộ đôi ô tô nhà Honda "rủ nhau" giảm giá lên đến gần 60 triệu đồng: "Chốt" ngay còn kịp!" tại chuyên mục STARTUP. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com