Giá Nokia G11 mới nhất ngày 9/12: Chỉ 2 triệu mà vững vàng "ngôi vua" bình dân

08/12/2022 08:02

Những ngày đầu tháng 12 này, giá Nokia G11 Plus được cho là đã giảm xuống mức rẻ chưa từng có, chỉ với hơn 2 triệu đã có thể sở hữu "vua" của những chiếc điện thoại bình dân.

Mẫu điện thoại Nokia đem ra tranh đoạt "ngôi vương" bình dân": Samsung "chỉ biết ước"

Trên thị trường công nghệ hiện nay, người dùng đang thực sự chú ý đến Nokia - ông lớn về điện thoại di động một thời. Chiến lược tập trung vào phân khúc điện thoại giá rẻ với Android gốc cũng giúp smartphone Nokia dần trở thành một thế lực lớn trong phân khúc bình dân.

Với sự thành công của Nokia G11, Nokia đã tiếp tục ra mắt phiên bản điện thoại giá rẻ Nokia G11 Plus mới trong năm 2022 cùng nhiều nâng cấp về hiệu năng. Nhờ vậy, Nokia G11 Plus tiếp tục trở thành “vua giá rẻ” đi kèm thiết kế trẻ trung, camera sắc nét được ưa chuộng bậc nhất thị trường Việt.

Giá Nokia G11 mới nhất ngày 9/12: Chỉ 2 triệu mà vững vàng

Nokia G11 Plus là chiếc điện thoại giá rẻ có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại đi kèm thiết kế nhỏ gọn với kích thước 164,8 x 75,9 x 8,6mm và trọng lượng 192 gram. Điện thoại có khung viền nhựa nhưng vẫn mang đến cảm giác chắc chắn, thanh lịch và cầm nắm thoải mái.

Nokia G11 Plus sở hữu màn hình lớn 6,51 inch có độ phân giải HD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến những hình ảnh chi tiết, sắc nét với màu sắc khá hài hòa. Máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp bạn mở khóa nhanh chóng với thao tác chạm đơn giản.

Là điện thoại giá rẻ hàng đầu của Nokia, G11 Plus được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 mang lại hiệu năng ổn định cho các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ lên tới 64GB giúp đa nhiệm vừa đủ, thoải mái lưu trữ hình ảnh, video.

Nokia G11 Plus cũng được cài đặt hệ điều hành Android 12 hiện đại nhất hiện nay giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lỗi thời. Ngoài ra, viên pin lớn 5000mAh cũng đảm bảo thời lượng sử dụng suốt ngày dài mà không cần nghỉ sạc giữa chừng.

Với mức giá dưới 3 triệu, rất ít điện thoại sở hữu cụm camera kép cao cấp gồm camera chính 50MP và camera độ sâu 2MP như Nokia G11 Plus. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 8MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Cập nhật giá Nokia G11 Plus mới nhất đầu tháng 12/2022

Sau gần 1 năm ra mắt, giá Nokia G11 Plus đã giảm tới gần 1/3. Cụ thể, phiên bản 32GB chỉ còn 2.390.000 đồng, còn phiên bản 64GB đang được bán với giá 2.590.000 đồng. Như vậy, giá Nokia G11 Plus hiện nay chỉ ngang ngửa Galaxy A03 và thậm chí rẻ bằng 1/7 iPhone 13.

Giá Nokia G11 mới nhất ngày 9/12: Chỉ 2 triệu mà vững vàng

Có nên chọn Nokia G11 Plus với giá ngang ngửa Galaxy A03?

Nhìn chung, Nokia G11 Plus vẫn đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông và có nhiều nâng cấp vượt tầm giá. So với đối thủ Galaxy A03, Nokia G11 Plus có camera chính 50MP và camera selfie 8MP cao cấp hơn, tần số quét màn hình 90Hz nhanh và mượt mà hơn. Bởi vậy, với giá ngang nhau, Nokia G11 Plus vẫn được đánh giá cao hơn Galaxy A03 về hiệu năng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu điện thoại Nokia đem ra tranh đoạt "ngôi vương" bình dân": Samsung "chỉ biết ước"

Nokia được cho là sắp đưa ra thị trường mẫu điện thoại đủ sức "tranh đoạt" ngôi vương bình dân với những trang bị cực ...

Bảng giá điện thoại Galaxy A mới nhất ngày 8/12: Rẻ mà khỏe, "niềm hãnh diện" của Samsung

Những ngày đầu tháng 12 này, bảng giá điện thoại Galaxy A được cho là đang ở mức "quá hời" cho người dùng, thậm chí ...

“Lá bài chủ lực” nhà Xiaomi "xiêu lòng" người dùng khó tính: Hiệu năng “đột phá” trên tầm giá

Với thiết kế trẻ trung cùng cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi Redmi Note 10 5G thực sự là một chiếc smartphone thích hợp cho người ...

Bạn đang đọc bài viết "Giá Nokia G11 mới nhất ngày 9/12: Chỉ 2 triệu mà vững vàng "ngôi vua" bình dân" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com