Hỗ trợ tức thời chỉ trong “một chạm” từ tính năng livechat BEST Express

06/10/2022 11:41

BEST Express triển khai chăm sóc khách hàng trực tuyến trên toàn hệ thống, bổ sung tính năng chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ, giải quyết nhanh các vấn đề giao hàng.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ gia tăng mạnh mẽ của người dùng lẫn đối tác, BEST Express tiếp tục nâng cấp các tính năng tích hợp trên ứng dụng giao hàng lẫn trên kênh chăm sóc khách hàng qua Zalo. Tính năng chat trực tuyến vừa bổ sung sẽ hiển thị khi tương tác với tin nhắn thông báo trạng thái đơn hàng.

Cụ thể, khi khách hàng nhận thông báo tình trạng đơn hàng trên Zalo, nếu có thắc mắc, vấn đề liên quan, người dùng nhấn vào tùy chọn để phản hồi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của BEST. Hệ thống sẽ tự động chuyển trạng thái yêu cầu về ứng dụng mini app của đơn vị.

Ngoài các tùy chọn có sẵn như “Kiểm tra tình trạng đơn hàng”, “Đăng ký dịch vụ chuyển phát nhanh/nhượng quyền”, “Liên hệ bộ phận CSKH BEST Express” … hiện người dùng có thể chọn “Chat với nhân viên hỗ trợ”. Tính năng tương tác song song giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin về đơn hàng. Việc giao vận diễn ra nhanh chóng hơn. Đồng thời đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể ngay lập tức tiếp nhận vấn đề, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khiếu nại về hành trình đơn hàng nhanh chóng.

picture1-1665030969.jpg
2-1665030983.jpg

Sau thời gian thử nghiệm, tính năng mới được người dùng đánh giá tích thực vì giúp rút ngắn thời gian phản hồi giữa khách hàng với đơn vị vận chuyển. Đồng thời, tương tác nhanh giữa đôi bên giúp giải quyết ngay những yêu cầu khẩn, cải thiện dịch vụ rõ rệt và tăng kết nối giữa doanh nghiệp với người dùng.

Chị Quý Nguyễn, chủ shop online tại TP HCM nhiều năm sử dụng dịch vụ BEST Express, đánh giá cao tính năng vừa được cập nhật. “Đôi khi có những vấn đề gấp về đơn hàng, tôi cần phải có phản hồi ngay từ BEST. Những khi tổng đài quá tải, yêu cầu bị chuyển vào chế độ chờ giải quyết trong 24h khiến tôi khá sốt ruột. Tính năng mới vừa hay giúp giải quyết vấn đề này. Sau thời gian dùng thử, tôi thấy yên tâm hơi khi giao nhận hàng. Có vấn đề gì chỉ cần thao tác chat đơn giản là được hỗ trợ tận tình”, chị Quý cho biết.

3-1665030997.jpg
4-1665031010.jpg

Khách hàng hài lòng với tính năng chat trực tiếp vừa cập nhật của BEST Express. Ảnh: BEST Express

Năm 2022 đánh dấu sự bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam, từ đó mang đến nhiều tiềm năng phát triển cho ngành chuyển phát nhanh. Theo đó, ngày càng có nhiều doanh nghiệp logistics nước ngoài rót vốn vào đầu tư hệ thống trên cả nước.

Để gia tăng vị thế cạnh tranh, các đơn vị chuyển phát buộc phải không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ tự động, thông minh để nâng cao trải nghiệm dịch vụ của người dùng, đối tác, đồng thời gia tăng vị thế cạnh tranh. Việc người dùng hầu hết ở độ tuổi đều sử dụng smartphone trở thành lợi thế có thể khai thác của doanh nghiệp ngành này. Họ dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, nắm bắt tâm lý và có chiến lược đúng đắn trong triển khai dịch vụ.

Là một trong những đơn vị nổi bật trong ngành logistics tại Việt Nam, BEST Express không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại vào vận hành nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Năm 2022, đơn vị liên tục bổ sung, cập nhật những tính năng mới để nâng cao tương tác với người dùng như triển khai thông báo trạng thái đơn hàng qua số điện thoại qua Zalo.

Đồng thời, đơn vị bổ sung nhiều tính năng thiết thực như cập nhật trạng thái đơn hàng, quản lý COD, phiếu đối soát… cho ứng dụng giao hàng độc quyền BEST Express. App còn cho phép người dùng theo dõi chi tiết đơn hàng theo tuần hoặc tháng. Những tính năng mới được đánh giá thuận tiện cho người gửi nếu khách hàng sử dụng cùng một số điện thoại nhận hàng, đăng ký tài khoản và theo dõi toàn bộ hành trình đơn hàng nhận.

Đại diện BEST Express cho biết sắp tới sẽ tiếp tục nhận phản hồi từ khách hàng để từng bước hoàn thiện những tính năng mới. Ngoài ra đơn vị cũng dự kiến bổ sung các chức năng hỗ trợ khác để nâng cao tương tác và trải nghiệm toàn trình trên toàn hệ thống.

 

Nhật Ánh

Bạn đang đọc bài viết "Hỗ trợ tức thời chỉ trong “một chạm” từ tính năng livechat BEST Express" tại chuyên mục XE VÀ CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com