Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Africa Twin thế hệ 2023 mới

20/03/2023 00:51

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức ra mắt mẫu xe mô tô địa hình Africa Twin thế hệ 2023 mới - Mẫu xe được lấy cảm hứng từ những chặng đua khốc liệt của giải Dakar Rally với sự tận tâm trong từng chi tiết thiết kế để trải nghiệm những chặng đường nhiều thử thách, nổi bật lên tinh thần phiêu lưu khám phá.

Cái tên Africa Twin xuất phát từ năm 1988 lấy cảm hứng từ hai yếu tố: đầu tiên chính là giải đua Paris Dakar, nay là Dakar Rally với hy vọng về một mẫu xe địa hình vượt trội có thể chinh phục được chặng đường xuyên lục địa từ Paris Châu Âu tới Dakar Châu Phi; yếu tố thứ hai là mẫu xe sử dụng động cơ V-twin.

Tính đến nay, mẫu xe đã trải qua lịch sử bền bỉ hơn 3 thập kỷ với 4 thế hệ động cơ dung tích khác nhau.

Africa Twin được xem là một trong những mẫu mô tô địa hình thu hút nhất trong lịch sử, ghi dấu ấn sâu đậm trên nhiều thị trường, đặc biệt là Châu Âu. Dù trải qua nhiều nâng cấp với từng thế hệ nhằm đáp ứng khát khao khám phá của khách hàng nhưng Africa Twin vẫn giữ được chất cá tính và sự táo bạo đặc trưng của một trong những mẫu xe có khả năng off-road (những loại địa hình hiểm trở) tốt nhất trong phân khúc.

Phiên bản Tiêu chuẩn Phiên bản Tiêu chuẩn

Năm 2023 này, Honda Việt Nam chính thức ra mắt “chiến binh đường trường” danh tiếng Africa Twin với hai phiên bản Tiêu chuẩn và Adventure Sports (Phiên bản Thể thao đường trường) với sức mạnh vượt trội cùng nhiều trang bị tiện ích đem lại những trải nghiệm lái khác biệt.

Mẫu xe là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa xê dịch, mang trong mình chất phiêu lưu, khám phá có cơ hội được vùng vẫy, trải nghiệm trên mọi địa hình. Không chỉ dừng lại ở sự thỏa mãn trong khao khát sở hữu mà Honda còn tạo được sự thỏa mãn trong trải nghiệm với hàng loạt những nâng cấp giá trị, đáp ứng cao nhất cho cả nhu cầu chạy off-road lẫn đường trường của các tay lái.

Xe được trang bị động cơ xi lanh đôi mạnh mẽ, hệ thống điện tử tối tân được kiểm soát, điều khiển thông qua bộ đo lường quán tính 6 trục (IMU) và 6 chế độ lái linh hoạt.

Phiên bản Adventure Sports Phiên bản Adventure Sports

Phiên bản Adventure Sports (Phiên bản Thể thao đường trường) được nâng cấp lên trang bị Hộp số Ly hợp kép 6 cấp (DCT) tự động chuyển số thông minh, cho khách hàng trải nghiệm lái thoải mái hơn.

Africa Twin thế hệ 2023 được ra mắt với những sáng tạo mới trong kết hợp màu sắc và tem xe đầy ấn tượng, mang lại làn gió mới mẻ cho các tay lái luôn khát khao chinh phục đa địa hình. Phiên bản Tiêu chuẩn có hai màu Đỏ đen và Đen và phiên bản Adventure Sports (Phiên bản Thể thao đường trường) sở hữu màu Trắng xanh đen.

Africa Twin với hai phiên bản dự kiến sẽ được bán chính thức tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda trên toàn quốc vào ngày 15/02/2023 với chế độ bảo hành 2 năm, không giới hạn km và giá bán như sau:

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Africa Twin thế hệ 2023 mới - Ảnh 1

Bạn đang đọc bài viết "Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Africa Twin thế hệ 2023 mới" tại chuyên mục XE VÀ CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com