Kia Seltos 2023 sắp ra mắt với nhiều nâng cấp “đáng gờm”: Hứa hẹn làm chao đảo thị trường

30/01/2023 16:30

Để tăng sức hút cho dòng ô tô Kia Seltos 2023, mẫu xe này sẽ được nhà sản xuất nâng cấp cả về thiết kế lẫn trang bị, tính năng.

Giá iPhone 12 Pro Max “rơi mạnh” sau Tết: Rẻ chưa từng có, niềm vui lớn tới fan

Có nhiều thông tin đồn đoán cho rằng hãng xe Hàn Quốc chuẩn bị giới thiệu Kia Seltos facelift trong triển lãm Auto Expo 2023. Tuy nhiên, cuối cùng thì trong triển lãm Auto Expo 2023, Seltos mới vẫn chưa được trình làng và truyền thông Ấn Độ đưa tin mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 2 năm nay, rất có thể là vào khoảng tháng 4.

Ngày Kia Seltos 2023 ra mắt không còn xa
Ngày Kia Seltos 2023 ra mắt không còn xa

Kia Seltos 2023 mới chia sẻ những thay đổi về kiểu dáng với phiên bản đang được bán trên thị trường toàn cầu. Mẫu xe này đi kèm với lưới tản nhiệt phía trước hình mũi hổ lớn hơn và đèn pha LED toàn phần, hệ thống chiếu sáng Star Map đặc trưng trên lưới tản nhiệt, cản xe kiểu mới và đèn sương mù hình dọc tích hợp với đèn chạy ban ngày. Phía sau xelà đèn hậu LED thiết kế lại và cản va được cập nhật. Kia Seltos facelift mới cũng đi kèm với đèn báo rẽ tuần tự LED tương tự như ở Audi.

Phần lớn nội thất của Kia Seltos 2023 vẫn giống với phiên bản hiện hành. Mẫu SUV hạng B này có màn hình hiển thị toàn cảnh kết hợp cụm đồng hồ 10,25 inch và màn hình trung tâm 10,25 inch. Màn hình thông tin giải trí tương thích với Android Auto và Apple CarPlay không dây cùng với điều hướng và ra lệnh bằng giọng nói.

Xe Cập nhật giá xe Toyota Fortuner mới nhất ngày 30/1/2023: Quá rẻ dịp đầu Xuân

Toyota Fortuner thế hệ mới có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn. Khảo sát những ngày cuối tháng 1, xe ô tô Toyota Fortuner đang ...

Xe VinFast Fadil được đại lý chào bán với giá cực rẻ sau Tết: Thời cơ “vàng” sở hữu xe xịn

Khách hàng Việt đang có cơ hội để sở hữu chiếc xe ô tô VinFast Fadil với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây là ...

Giá xe Mazda3 ưu đãi lên đến 55 triệu đồng đầu năm 2023: Trang bị ngập tràn, thiết kế cực sang

Mazda3 là mẫu xe hạng C có doanh số khá tốt tại thị trường Việt Nam, xe sở hữu những ưu điểm vượt trội như ...

Bạn đang đọc bài viết "Kia Seltos 2023 sắp ra mắt với nhiều nâng cấp “đáng gờm”: Hứa hẹn làm chao đảo thị trường" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com