Mitsubishi tung siêu phẩm "mới tinh": Hyundai Grand i10 và Kia Morning phải "suy nghĩ"

25/11/2022 16:56

Mitsubishi mới đây tung ra siêu phẩm ô tô mới với đẳng cấp vượt trội, giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Grand i10 và Kia Morning khó lòng có thể cạnh tranh.

Sau khi Mitsubishi Xpander có phiên bản thể thao hấp dẫn, Mitsubishi lại vừa công bố dự án tiếp theo của mình trong phân nhánh ‘hiệu suất cao’ Ralliart. Sản phẩm mới nhất được hãng xe Nhật Bản lựa chọn là Mitsubishi Mirage – một mẫu xe hạng B nhưng có giá bán chỉ ngang ngửa những mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Mitsubishi Mirage Ralliart
Mitsubishi Mirage Ralliart

Lấy nền tảng từ phiên bản Mitsubishi Mirage facelift mới nhất đã được trình làng vào cuối năm 2019, nhưng so với “người tiền nhiệm”, Mitsubishi Mirage Ralliart lại có khác biệt lớn khi sở hữu bộ mặt mới sử dụng giao diện Dynamic Shield hiện đại hơn.

Chưa dừng ở đó, ở bên hông xe, Mitsubishi Mirage Ralliart còn được bổ sung decal màu đỏ - đen - xám trên khung nền tổng thể trắng. Trong khi đó, trần xe phía trên lại có màu đen tương phản (người dùng còn có thể chọn giao diện thân đỏ trần đen).

Mitsubishi Mirage Ralliart
Mitsubishi Mirage Ralliart

Để giúp dễ dàng phân biệt Mitsubishi Mirage Ralliart với bản thường, phiên bản mới này còn có cánh gió sau, nắp gương sơn đen bóng đồng màu mâm mới, chắn bùn đỏ có logo Ralliart trắng, logo Ralliart độc quyền, vòm bánh nhựa tối màu lớn hơn rất nhiều so với bản thường, dải sơn đỏ nhỏ chạy ngang tản nhiệt.

Mitsubishi Mirage Ralliart
Mitsubishi Mirage Ralliart

Bên trong cabin, nội thất của Mitsubishi Mirage Ralliart cũng rất dễ phân biệt với bản thường khi dùng tông màu đỏ - đen xen lẫn. Tuy nhiên, phiên bản này không được bổ sung thêm trang bị gì đặc biệt.

Mitsubishi Mirage Ralliart
Mitsubishi Mirage Ralliart

Mitsubishi Mirage Ralliart được trang bị ghế bọc vải đỏ - đen và cửa bên của xe cũng xuất hiện cách phối màu này. Ngoài ra, đối thủ trên cơ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning còn có những thay đổi như ốp trang trí tối màu hoặc giả sợi carbon, chỉ khâu đỏ trên ghế, thảm trải sàn có chỉ khâu đỏ và logo riêng.

“Trái tim” của Mitsubishi Mirage Ralliart là khối động cơ 1.2L 3 xi-lanh với công suất tối đa 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động CVT.

Mitsubishi Mirage Ralliart
Mitsubishi Mirage Ralliart

Giá tham khảo của Mitsubishi Mirage Ralliart khi quy đổi ra tiền Việt chỉ vào khoảng 372 triệu đồng. Đây là mức giá rất rẻ, chỉ ngang ngửa những mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 và Kia Morning dù Mitsubishi Mirage được xếp ở phân khúc hạng B.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Mazda3 ngày 25/11: Tung ưu đãi tới 55 triệu đồng, Honda Civic ‘kém vui’

Cuối tháng 11/2022, xe Mazda3 lại tung khuyến mại khủng quyết cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc. Việc ưu đãi mạnh tay lần ...

Peugeot điều chỉnh giá bán các mẫu ô tô tại Việt Nam: Tăng cao nhất tới 45 triệu đồng

Peugeot điều chỉnh giá bán ô tô lần thứ 3 trong năm 2022. Ở lần này, mức tăng giá cao nhất được ghi nhận tăng ...

Bảng giá xe Toyota Corolla Altis ngày 26/11: Có gì để "vượt mặt" Honda Civic?

Toyota Corolla Altis 2022 về Việt Nam được nâng cấp gần như toàn diện với thiết kế trẻ hoá, công nghệ bắt kịp xu thế, ...

Bạn đang đọc bài viết "Mitsubishi tung siêu phẩm "mới tinh": Hyundai Grand i10 và Kia Morning phải "suy nghĩ"" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com