“Món quà đặc biệt” Nokia “bí mật” tặng người dùng: Cấu hình “xịn sò” không làm bạn thất vọng

05/02/2023 20:01

“Món quà đặc biệt” là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nhà Nokia nổi bật với màn hình LCD cực lớn tới 6,82 inch, hiệu năng ổn định và viên pin cực lớn 6.000 mAh cho phép bạn sử dụng suốt ngày dài.

Giá Nokia C30

Theo khảo sát, giá Nokia C30 tiếp tục giảm sâu không tưởng, rẻ kịch sàn vào đầu tháng 2. Cụ thể, phiên bản 2GB/32GB hiện chỉ còn 1.890.000 đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Còn phiên bản 3GB/32GB cũng đang được bán với giá chỉ từ 2.390.000 đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết.

“Món quà đặc biệt” Nokia “bí mật” tặng người dùng: Cấu hình “xịn sò” không làm bạn thất vọng
Nokia C30

Như vậy, cả 2 phiên bản Nokia C30 đều đang được giảm gần nửa giá so với khi ra mắt, thậm chí rẻ hơn Galaxy A03 rất nhiều khiến đối thủ nhà Samsung hết sức lo lắng.

Thiết kế Nokia C30

Giống Nokia C20, Nokia C30 vẫn được sản xuất với thiết kế các cạnh bo tròn, mặt lưng nhựa cứng cáp, trơn bóng giúp hạn chế va đập và trầy xước khá tốt. Điện thoại nặng khoảng 237g cho cảm giác cầm nắm khá đầm tay. Tuy nhiên, kể cả bạn sử dụng bằng một tay hay những người có bàn tay nhỏ sử dụng lâu cũng không lo bị mỏi.

Cấu hình Nokia C30

Mặc dù có giá cực rẻ dưới 2 triệu đồng nhưng Nokia C30 lại sở hữu màn hình LCD siêu lớn 6,82 inch có độ phân giải HD+ chất lượng mà nhiều điện thoại cao cấp cũng phải ao ước. Thậm chí, màn hình này còn lớn hơn cả iPhone 14 Pro Max và có tỷ lệ khung hình 20:9 tiêu chuẩn, mang đến không gian hiển thị rộng lớn và trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn cho người dùng.

Nokia C30 cũng được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân xử lý ổn định các tác vụ cơ bản. Điện thoại cũng đi kèm 2 tùy chọn RAM là 2GB và 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB cho phép bạn tải và lưu trữ tài liệu dễ dàng, đa nhiệm khá tốt mà không lo giật lag.

Đây cũng là chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu dung lượng pin lớn nhất hiện nay với viên pin siêu trâu lên đến 6.000 mAh. Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ sạc nhanh tối đa 10W giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Camera Nokia C30

Nokia C30 sở hữu cụm camera kép gồm camera chính 13MP và camera độ sâu 2MP giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Cụm camera này cũng hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như HDR, tự động lấy nét, xóa phông,… giúp bạn tạo nên những bức ảnh đầy tính nghệ thuật

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video dễ dàng hơn. Ngoài ra, camera này cũng được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ bảo mật điện thoại tốt hơn.

Nokia C30 giá dưới 2 triệu còn đáng mua trong tháng 2/2023?

Nokia C30 gây ấn tượng với màn hình lớn, hiệu năng tốt, chụp ảnh chất lượng, viên pin trâu mà lại có giá bán rẻ bậc nhất thị trường. Bởi vậy, nó phù hợp với túi tiền của đa số người dùng Việt Nam và cũng mới ra mắt cách đây hơn 1 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng điện thoại sẽ nhanh lỗi thời.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Siêu phẩm giá rẻ với cấu hình mê ly nhà Nokia lộ diện: Ai sở hữu tưởng “dân chơi”

Mẫu điện thoại này thật sự là một siêu phẩm giá rẻ với phần cứng mê ly nhà Nokia được đánh giá cao hàng đầu ...

Nokia sắp dành "bất ngờ lớn" cho các fan: Cấu hình "đỉnh cấp", giá quá "yêu thương"

Nokia được cho là sắp dành cho các fan một "bất ngờ lớn" với một siêu phẩm điện thoại có cấu hình đỉnh cấp, cùng ...

“Quái vật thông số” nhà Nokia lộ diện: Giá cả phải chăng, hiệu năng “khủng long”

Nếu đang cần tìm một chiếc điện thoại Nokia có hiệu năng tốt, giá rẻ để làm quà tặng cho người thân thì đây sẽ ...

Bạn đang đọc bài viết "“Món quà đặc biệt” Nokia “bí mật” tặng người dùng: Cấu hình “xịn sò” không làm bạn thất vọng" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com