Những chiếc máy tính bảng hệ Android đáng để lựa chọn thay thế iPad

30/05/2023 13:30

iPad luôn được mọi người nhắc đến đầu tiên khi được hỏi về máy tính bảng. Tuy nhiên với những chiếc iPad mới nguyên seal bây giờ lại có giá thành khá đắt. Dưới đây là những chiếc máy tính bảng Android đáng để bạn lựa chọn để thay thế iPad.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 giảm sốc cuối tháng 5: Hiệu năng mượt mà, giá rẻ thôi rồi

Nokia T20: Chiếc máy tính bảng rẻ nhất phân khúc, đúng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

Lenovo Tab P11 Plus (Giá bán tham khảo: 5.490.000 đồng)

Đây là chiếc máy tính bảng Android có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của các bạn với số tiền bỏ ra tiết kiệm nhất. Lenovo Tab 11 Plus bạn sẽ có một chiếc máy có thiết kế nguyên khối với phần viền cong bo bốn góc rất tinh tế và mềm mại. Trọng lượng của máy cũng chỉ khoảng 490g và máy cũng được trang bị một màn hình khá lớn 11 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó máy cũng được trang bị một mức cấu hình tương đối ổn với MediaTek Helio G90T, cùng với đó là 4GB RAM 64GB bộ nhớ trong giúp bạn có thể có những trải nghiệm tương đối mượt mà. Camera cũng là một điểm cộng khi Lenovo Tab P11 Plus được trang bị bộ đôi camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 13MP và 8MP.

Cuối cùng là dung lượng pin. Năm nay Lenovo rất hào phóng khi trang bị viên pin có dung lượng 7,700mAh trên Lenovo Tab P11 Plus. Đây không phải là mức dung lượng quá cao nhưng đối với một chiếc máy tính bảng phân khúc giá rẻ, trung cấp thì đây là một điểm đáng giá.

Với viên pin này bạn có thể tận hưởng những thước phim đỉnh cao xuyên suốt một ngày mà không lo cạn kiệt năng lượng.

Xiaomi Pad 5 (Giá bán tham khảo: 9.190.000 đồng)

Xiaomi Pad 5 hội tụ đủ tất cả những gì bạn cần, đặc biệt là phần thiết kế cực kỳ sang trọng. Với Xiaomi Pad 5 bạn sẽ có một màn hình cực sắc nét rộng 11 inch, độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixels) cùng với tần số quét 120Hz thì phải nói mọi trải nghiệm trên em Xiaomi Pad 5 này cực kỳ đã mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về cấu hình Xiaomi Pad 5 cũng được trang bị con chip Snapdragon 860, đủ để đem đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà nhất. Về camera vẫn tương đồng với 2 sản phẩm trước, camera sau 13MP và camera trước 8MP. Ngoài ra máy còn được trang bị 4 loa stereo công suất lớn, viên pin khủng 8720 mAh và còn sạc nhanh 33W nữa,...

Huawei MatePad 11 (Giá bán tham khảo: 8.890.000 đồng)

Huawei MatePad 11 là sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng, khung viền được bo cong thanh lịch với phần viền màn hình mỏng đều cực kỳ cao cấp. Với Huawei MatePad 11 bạn vẫn sẽ có một màn hình có kích thước lớn 10.9 inch, độ phân giải cao 2560 x 1600 pixels (2K) và đặc biệt có tần số quét cao 120Hz.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra với mức cấu hình mạnh mẽ Snapdragon 865, RAM 6GB bộ nhớ trong 128GB thì bạn vẫn có thể sử dụng mượt mà trong ít nhất 2-3 năm tới. Máy còn được trang bị thêm nhiều điểm đáng giá khác như bộ đôi camera trước sau 13MP và 8MP, tương thích Huawei M-Pencil thế hệ 2 và kết nối với laptop, có luôn hệ thống 4 loa Harman Kardon, pin trâu 7,250mAh kèm theo sạc nhanh 18W nữa,...

Trình làng chiếc máy tính bảng số 1 hiện nay: Máy đẹp, chip xịn, pin khủng

iPad Pro M1 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2021) là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ, tiện dụng và giúp ích cho người dùng ...

Chiếc iPad khiến dân tình "bấn loạn" với giá "rẻ như thanh lý": Hiệu năng tuyệt đỉnh

Là một trong những máy tính bảng iPad thuộc gia đình "Táo khuyết" có mức giá cực kỳ sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ mà ...

Máy tính bảng "siêu mlem" dành tặng người dùng: Hiệu năng cực mượt, giá thành cực "êm"

Với những ưu điểm vượt trội mà máy tính bảng iPad Pro M2 mang lại nó thực sự là một thiết bị cực kỳ đáng ...

Bạn đang đọc bài viết "Những chiếc máy tính bảng hệ Android đáng để lựa chọn thay thế iPad" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com