Nokia khoe siêu phẩm đình đám: Cấu hình “ngon nghẻ”, giá rẻ thôi rồi

19/03/2023 13:00

Đây là chiếc điện thoại Nokia có thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định giúp bạn xử lý tốt các tác vụ cơ bản.

Giá Nokia G21 mới nhất

Theo khảo sát, giá đập hộp Nokia G21 hiện chỉ còn 3.490.000 đồng cho phiên bản 4GB/128GB, giảm gần 1 triệu đồng so với giá bán khi mới ra mắt. Với mức giá này, Nokia G21 hiện còn rẻ hơn cả “vua giá rẻ” Galaxy A04s khiến đối thủ nhà Samsung “mất ăn mất ngủ”.

Nokia khoe siêu phẩm đình đám: Cấu hình “ngon nghẻ”, giá rẻ thôi rồi
Nokia G21

Thiết kế Nokia G21

Nokia G21 có mặt lưng làm bằng nhựa đi kèm thiết kế bo cong về 2 cạnh giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, thiết kế vân ngang cũng hạn chế bám mồ hôi, bám bẩn khá tốt, giúp bạn sử dụng bằng một tay cũng không lo bị trơn trượt.

Cấu hình Nokia G21

Nokia G21 sở hữu màn hình LCD lớn 6,5 inch, độ phân giải HD+ cho hình ảnh rực rỡ, độ tương phản tốt, chi tiết và sắc nét. Ngoài ra, màn hình này cũng hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz giúp thao tác chạm vuốt mượt mà hơn, chuyển cảnh nhanh gọn hơn khi chơi các tựa game có FPS cao. Tuy nhiên, vì có giá rẻ nên Nokia G21 vẫn có viền màn hình khá dày, chưa thật sự được thanh thoát như đối thủ Galaxy A04s.

Nokia G21 đi kèm bộ vi xử lý Unisoc T606 8 nhân giúp xử lý các tác vụ cơ bản khá hiệu quả và ổn định. Máy cũng đáp ứng một vài tựa game hot ở mức FPS dao động tầm 58-60. Tuy nhiên sau một thời gian thì vẫn có tình trạng hơi giật.

RAM 4GB cũng đa nhiệm tốt các ứng dụng nhẹ, tình trạng lag có thể xuất hiện nếu bạn mở quá nhiều ứng dụng cùng lúc. Bộ nhớ trong 128GB cũng đáp ứng nhu cầu lưu trữ tốt, ngoài ra bạn cũng có thể mở rộng tối đa đến 512GB thông qua thẻ MicroSD.

Bộ 3 camera 50MP cao cấp

Cụm camera được bố trí theo hàng dọc mang lại sự cân đối cho tổng thể. Tuy nhiên, các ống kính có hơi lồi lên nên có thể dễ trầy xước, bạn nên chú ý đến điều này để bảo vệ camera tốt hơn.

Cụm camera gồm camera chính 50MP, 2 cảm biến phụ có cùng độ phân giải 2MP tạo nên những bức ảnh khá chi tiết và sắc nét. Ở mặt trước, máy cũng có camera selfie 8MP hình giọt nước ở trung tâm màn hình đi kèm nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh.

Nokia G21 sở hữu viên pin khủng 5.050 mAh cùng chipset tối ưu điện năng nên nó có thể đáp ứng thời lượng sử dụng lên đến gần 9 tiếng. Ngoài ra, máy cũng đi kèm công nghệ sạc pin nhanh 18W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc hơn rất nhiều.

Có nên mua Nokia G21 với giá rẻ hơn Galaxy A04s?

Nhìn chung, Nokia G21 có thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định giúp bạn xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Hơn nữa, với mức giá rẻ hơn Galaxy A04s thì Nokia G21 cũng được đánh giá cao với viên pin trâu, thiết kế bền bỉ, chắc chắn và là thương hiệu gắn bó lâu đời với người dùng Việt Nam.

Giá Nokia C31 rẻ “kỷ lục” nửa cuối tháng 3: Cấu hình đủ để "say lòng người"

Mặc dù là điện thoại giá rẻ hơn 2 triệu nhưng Nokia C31 sẽ khiến nhiều khách hàng bất ngờ bởi cấu hình ổn định, ...

Nokia tung "dế cưng" chiếm trọn trái tim người dùng: Chip hàng đầu, camera 108 MP, pin 7.900 mAh

Gần đây, Nokia vừa tung ra một chiếc flagship cao cấp với nhiều điểm hấp dẫn, tính năng hiện đại. Smartphone đó chính là Nokia ...

Siêu phẩm đủ sức đưa Nokia về lại thời "hoàng kim": Giá chỉ vài triệu, hiệu năng "gây sốc"

Siêu phẩm điện thoại mới này nhà Nokia được cho là đủ sức đưa hãng về lại thời "hoàng kim" của mình...

Bạn đang đọc bài viết "Nokia khoe siêu phẩm đình đám: Cấu hình “ngon nghẻ”, giá rẻ thôi rồi" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com