Novak Djokovic dán thiết bị như Iron Man để thi đấu tại Roland Garros

07/06/2023 12:30

Tại Roland Garros năm nay, Novak Djokovic đã đeo một thiết bị làm chúng ta liên tưởng tới lò phản ứng hồ quang trên ngực Iron Man trong phim Marvel.

 Khi thi đấu tại Roland Garros trong trận đấu ở vòng hai với Marton Fucsovics, hình ảnh Novak Djokovic thay áo để lộ ra một thiết bị dán trên ngực được rất nhiều người đặt câu hỏi nó dùng để làm gì.

Ảnh: New York Post Ảnh: New York Post

Novak Djokovic cho biết anh rất yêu thích nhân vật Iron Man và thiết bị này cũng là một thứ khá thú vị giống Iron Man. Cụ thể, nó là một thiết bị công nghệ nano được sử dụng để tăng cường thành tích được Novak nói là "bí mật lớn nhất trong sự nghiệp. Nếu không có điều đó, có lẽ tôi đã không ngồi đây”.

Ảnh: Time of India. Ảnh: Time of India.

Một công ty Ý có tên Tao Technologies chuyên “cấp bằng sáng chế và tạo ra các thiết bị công nghệ nano cải tiến cho sức khoẻ và hạnh phúc của con người” tuyên bố họ đứng sau công nghệ mà Djokovic đang sử dụng.

Ảnh: The Irish Sun Ảnh: The Irish Sun

Theo trang web của công ty này, Taopatch chứa các tinh thể nano chuyển đổi nhiệt từ cơ thể thành ánh sáng. Ánh sáng này được chiếu vào các huyệt đạo cụ thể trên cơ thể, giúp cơ thể “ghi nhớ” cách giao tiếp tự nhiên với phần còn lại của cơ thể. 

Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ cải thiện sự thăng bằng, linh hoạt, tinh thần cho đến tăng hiệu quả, tập trung và giảm stress cũng như các cơn đau mãn tính. Miếng dán nhỏ này có thể là lý do giúp Novak Djokovic đang có thành tích thi đấu tốt tại Roland Garros 2023 mặc dù trước đó anh đã bị chấn thương ảnh hưởng phong độ.

Bạn đang đọc bài viết "Novak Djokovic dán thiết bị như Iron Man để thi đấu tại Roland Garros" tại chuyên mục XE VÀ CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com