Ngôi nhà nghỉ dưỡng với hành lang mái kính giữa lòng thành phố

Sau thời gian dài ở trong căn hộ do giãn cách, Lam House được xây dựng như một nghỉ dưỡng để gia chủ thay đổi không gian sống và hòa mình vào thiên nhiên ở mọi góc cạnh.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng Lam House là tổ ấm của một gia đình 3 thành viên. Sau nhiều tháng phải sống trong nhà vì TP HCM thực hiện lệnh giãn cách xã hội, gia chủ lên ý tưởng để căn hộ có không gian sống thoáng đãng hơn. 

Ngôi nhà với hành lang kính được đội ngũ kiến trúc sư xây dựng nhằm giúp gia chủ có thể cảm nhận thiên nhiên từ mọi góc cạnh. Chỉ sau 3 tháng, căn hộ trong mơ đã được hiện thực hóa. 

Mặt tiền của ngôi nhà tràn ngập cây xanh. Vườn cây mini ở khu vực sân nhà với những bông hoa xinh đẹp và những cây thảo mộc nhỏ giúp quang cảnh thêm tươi mát. Mặt tiền của ngôi nhà tràn ngập cây xanh. Vườn cây mini ở khu vực sân nhà với những bông hoa xinh đẹp và những cây thảo mộc nhỏ giúp quang cảnh thêm tươi mát.
Ngôi nhà nghỉ dưỡng với hành lang mái kính giữa lòng thành phố - Ảnh 1
Để không gian rộng rãi hơn, đội ngũ kiến trúc sư đã loại bỏ ranh giới giữa các khu vực phòng khách, phòng bếp và khu ăn uống. Các chi tiết không cần thiết đều được lược bỏ, tạo nên một không gian mở đơn giản nhưng không thiếu phần thanh lịch.
Cửa chính là cửa kính sát trần giúp không gian mở có tầm nhìn toàn cảnh ra khu vườn xanh tươi phía sân trước. Cửa chính là cửa kính sát trần giúp không gian mở có tầm nhìn toàn cảnh ra khu vườn xanh tươi phía sân trước.
Khu bếp cũng bài trí theo phong cách tối giản với chất liệu gỗ và tông màu trắng sạch sẽ. Khu bếp cũng bài trí theo phong cách tối giản với chất liệu gỗ và tông màu trắng sạch sẽ.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng với hành lang mái kính giữa lòng thành phố - Ảnh 2

Kệ trang trí trên tường bếp được tận dụng để sắp xếp các lọ gia vị và dụng cụ bếp.
Đáp ứng yêu cầu về không gian sống hòa mình vào thiên nhiên, các khoảng xanh được bố trí ở khắp ngôi nhà.  Đáp ứng yêu cầu về không gian sống hòa mình vào thiên nhiên, các khoảng xanh được bố trí ở khắp ngôi nhà. 
Điểm nhấn của nhà ngôi nhà là hành lang mái kính. Một khoảng trần được thay bằng kính cường lực kéo dài từ đầu đến cuối nhà. Điểm nhấn của nhà ngôi nhà là hành lang mái kính. Một khoảng trần được thay bằng kính cường lực kéo dài từ đầu đến cuối nhà.
Ban ngày, ánh sáng tự nhiên xuyên qua lớp kính chiếu vào nhà khiến cả không gian sáng bừng và tràn ngập sức sống. Nhìn tổng thế, các chi tiết của ngôi nhà đều rất đơn giản và tinh tế, phù hợp với tiêu chí "ngôi nhà nghỉ dưỡng". Ban ngày, ánh sáng tự nhiên xuyên qua lớp kính chiếu vào nhà khiến cả không gian sáng bừng và tràn ngập sức sống. Nhìn tổng thế, các chi tiết của ngôi nhà đều rất đơn giản và tinh tế, phù hợp với tiêu chí "ngôi nhà nghỉ dưỡng".
Phòng ngủ thiết kế  tối giản với trọng tâm là vẻ đẹp của thiên nhiên. Từ nơi nghỉ ngơi, gia chủ có thể ngắm nhìn bầu trời yên bình qua mái kính ngoài hành lang. Phòng ngủ thiết kế  tối giản với trọng tâm là vẻ đẹp của thiên nhiên. Từ nơi nghỉ ngơi, gia chủ có thể ngắm nhìn bầu trời yên bình qua mái kính ngoài hành lang.
Một phần diện tích cuối nhà được dùng để làm sân sau. Vườn cây xanh trong sân được kết nối với phòng ngủ qua lớp cửa kính. Gia chủ có thể tận hưởng sự thanh bình thông qua những tán cây xanh mát và ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong không gian. Một phần diện tích cuối nhà được dùng để làm sân sau. Vườn cây xanh trong sân được kết nối với phòng ngủ qua lớp cửa kính. Gia chủ có thể tận hưởng sự thanh bình thông qua những tán cây xanh mát và ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong không gian.

Link bài gốc

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/index.php/ngoi-nha-nghi-duong-voi-hanh-lang-mai-kinh-giua-long-thanh-pho-a64377.html