iPhone XS Max vừa bán vừa tặng cuối tháng 3/2023: "Nội thất" đủ để "mê hoặc" lòng người

28/03/2023 20:31

iPhone XS Max với thiết kế viền thép, lưng kính và màn hình OLED cao cấp. Hiện tại, iPhone XS Max vẫn tạo được sức hút lớn với người dùng trong năm 2023.

Giá iPhone XS Max

Theo đó, hiện tại, để mua iPhone XS Max, người dùng chỉ phải chi 7,99 triệu đồng cho bản 64GB. Trong khi đó bản 256GB có giá 8,69 triệu đồng và 512GB giá 9,69 triệu đồng. Tất nhiên các cửa hàng bán đều cho biết đây là iPhone XS cũ có chất lượng như mới (like new) và là bản quốc tế chỉ cần lắp SIM là có thể dùng bình thường. Với mức giá này, iPhone XS Max hiện ngang ngửa với OPPO Reno8.

iPhone XS Max vừa bán vừa tặng cuối tháng 3/2023:
iPhone XS Max

Thiết kế iPhone XS Max

iPhone XS Max có thiết kế tương tự iPhone X khung thép không gỉ, mặt kính cường lực cùng vết cắt hình tai thỏ đặc trưng và cụm camera kép nằm dọc phía sau mang lại diện mạo thanh lịch và sang trọng.

Cấu hình iPhone XS Max

iPhone XS Max sở hữu màn hình tràn viền lớn 6,5 inch với chuẩn HDR mang đến chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Hơn nữa, màn hình của iPhone XS Max thậm chí còn lớn hơn iPhone 14 Pro (6,1 inch) mang lại trải nghiệm giải trí cực kỳ mãn nhãn.

Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ con chip A12 Bionic mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới. Apple cũng hỗ trợ và mang đến nhiều bản cập nhật phần mềm giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo iPhone XS Max “lỗi thời”.

Chưa dừng lại đó, iPhone XS Max còn có viên pin lớn hơn cả iPhone 11, cho phép thời lượng sử dụng lâu hơn 90 phút so với iPhone X. Vì vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại suốt cả ngày, chụp choẹt liên tục khi đi du lịch mà không cần mang theo pin dự phòng.

Chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất

Thậm chí kể cả khi iPhone 14 ra mắt, iPhone XS Max vẫn được mệnh danh là “chiếc iPhone chụp ảnh đẹp bậc nhất nhà Apple”. Mặc dù chỉ sở hữu cụm camera kép 12MP nhưng công nghệ hình ảnh trên iPhone XS Max vẫn là một cái gì đó mà Samsung Galaxy A53 rất khó để làm được.

Có nên mua iPhone XS Max?

Nếu bạn đang tìm kiếm iPhone cao cấp với hiệu năng tốt, sử dụng được trong vòng 3 năm tới, iPhone Xs hiện vẫn là một lựa chọn rất tốt cả về giá bán lẫn tính năng. Tuy nhiên vì là hàng cũ, nên bạn cần lưu ý chọn cửa hàng uy tín với chế độ bảo hành tốt.

Samsung Galaxy S22 Ultra tạo “đáy mới”: "Tiếc" cho ai vừa mua iPhone 14

Tuy Samsung Galaxy S23 Ultra ra mắt, Galaxy S22 Ultra vẫn siêu phẩm Android hàng đầu thị trường khi không chỉ mạnh mà còn có ...

iPhone 11 Pro "gây sốt" vì quá rẻ: "Của ngon" dành tặng người dùng

Sau khi iPhone 14 Pro đã ra mắt với màn hình đục lỗ tùy biến Dynamic Island độc đáo, chip mạnh hơn, camera nhiều chấm ...

Siêu phẩm nhà Nokia đang làm các fan "mất ăn mất ngủ": Rẻ mà ngon nhất thị trường

Nokia - ông lớn về điện thoại di động một thời đang thực sự quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết - và ...

Bạn đang đọc bài viết "iPhone XS Max vừa bán vừa tặng cuối tháng 3/2023: "Nội thất" đủ để "mê hoặc" lòng người" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com