“Kẻ thống trị” phân khúc bình dân nhà Nokia giá đã "cực đẹp": Chưa Tết đã sale "hết tầm"

06/12/2022 16:01

Dù có mức giá rẻ dễ tiếp cận, Nokia G21 vẫn gây ấn tượng nhờ sở hữu loạt thông số ấn tượng như camera 50MP, màn hình lớn sắc nét, viên pin trâu và hiệu năng ổn định không thua kém gì những chiếc điện thoại tầm trung.

Sau khi được giảm gần 1 triệu so với khi ra mắt, giá bán Nokia G21 hiện chỉ từ 3.590.000 đồng và là chiếc smartphone đắt nhất nhà Nokia hiện đại. Tuy nhiên, so với các sản phẩm cùng phân khúc, các điện thoại nhà Nokia vẫn được người Việt ưu ái bởi thương hiệu lâu năm, viên pin trâu và thiết kế bền bỉ hàng đầu hiện nay.

“Kẻ thống trị” phân khúc bình dân nhà Nokia giá đã
Nokia G21

Nokia G21 có kích thước khá lớn, mặt lưng làm từ nhựa với thiết kế vân ngang nên khi cầm nắm không bị trơn trượt và hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay khá tốt. Mặt lưng máy được bo cong về 2 cạnh, vừa tạo nét mềm mại lại khiến người dùng không bị cấn hay mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

G21 được Nokia trang bị tấm nền TFT LCD lớn 6,5 inch có độ phân giải HD+ nên màu sắc tương phản khá tốt, hình ảnh hiển thị có chi tiết khá ổn. Máy cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz giúp các thao tác chạm vuốt mượt mà hơn, hiệu quả hơn khi chơi các tựa game có FPS cao.

Tuy nhiên, viền màn hình vẫn khá dày nên nhìn tổng thể chưa được thanh thoát. Nhưng với mức giá rẻ thì điều này vẫn có thể chấp nhận được.

Nokia G21 đi kèm bộ vi xử lý Unisoc T606 8 nhân giúp xử lý các tác vụ cơ bản khá hiệu quả và ổn định. Máy cũng đáp ứng một vài tựa game hot ở mức FPS dao động tầm 58-60. Tuy nhiên sau một thời gian thì vẫn có tình trạng hơi giật.

RAM 4GB cũng đa nhiệm tốt các ứng dụng nhẹ, tình trạng lag có thể xuất hiện nếu bạn mở quá nhiều ứng dụng cùng lúc. Bộ nhớ trong 128GB cũng đáp ứng nhu cầu lưu trữ tốt, ngoài ra bạn cũng có thể mở rộng tối đa đến 512GB thông qua thẻ MicroSD.

Nokia G21 sở hữu viên pin khủng 5.050 mAh cùng chipset tối ưu điện năng nên nó có thể đáp ứng thời lượng sử dụng lên đến gần 9 tiếng. Ngoài ra, máy cũng đi kèm công nghệ sạc pin nhanh 18W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc hơn rất nhiều.

Cụm camera được bố trí theo hàng dọc mang lại sự cân đối cho tổng thể. Tuy nhiên, các ống kính có hơi lồi lên nên có thể dễ trầy xước, bạn nên chú ý đến điều này để bảo vệ camera tốt hơn.

Cụm camera gồm camera chính 50MP, 2 cảm biến phụ có cùng độ phân giải 2MP tạo nên những bức ảnh khá chi tiết và sắc nét. Ở mặt trước, máy cũng có camera selfie 8MP hình giọt nước ở trung tâm màn hình đi kèm nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh.

Nokia G21 có xứng đáng với mức giá 3,5 triệu đồng?

Nhìn chung, với những tính năng hiện đại mà Nokia G21 sở hữu thì nó thực sự “vô đối” trong tầm giá 3,5 triệu. Nếu là người yêu thích nhãn hàng điện thoại lâu đời hoặc muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại giá rẻ đến từ thương hiệu uy tín thì chắc chắn Nokia G21 sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Dế khủng” nhà Nokia sắp ra mắt: Cấu hình “bá cháy” hứa hẹn tạo “địa chấn” trong năm

Tháng 9 vừa qua, Nokia đã ra mắt chiếc điện thoại mới với tên gọi Nokia C31 - smartphone tầm trung mới của hãng có ...

Mẫu điện thoại đủ sức tranh đoạt cùng Galaxy A03s: Đâu mới thực sự là "Vua giá rẻ"?

Tháng 12 này, có một mẫu điện thoại được cho là đủ sức tranh đoạt ngôi vị "Vua giá rẻ" cùng đại điện Galaxy A03s ...

Một siêu phẩm "lạ lùng" nhà Nokia sắp ra mắt: Giá rẻ chưa từng có, "khó" cho Samsung

Mới đây, Nokia được cho là sắp ra mắt một siêu phẩm "lạ lùng" chưa từng có cùng mức giá cũng rẻ đến bất ngờ...

Bạn đang đọc bài viết "“Kẻ thống trị” phân khúc bình dân nhà Nokia giá đã "cực đẹp": Chưa Tết đã sale "hết tầm"" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com