Lời cảm ơn

27/03/2023 16:30

Ngày 24/3/2023, Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất to lớn để Hiệp hội đánh giá những thành tựu đạt được trong 20 năm qua và vạch ra định hướng phát triển quan trọng trong thời gian tới.

Ban Tổ chức xin bày tỏ lòng biết ơn tới ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Tài chính; Ông Vũ Chiến Thắng - Thứ trưởng Bộ Nội Vụ; Bà Vũ Thị Chân Phương - Chủ tịch UBCK Nhà nước đã dành thời gian tới tham dự và có những phát biểu chỉ đạo quan trọng.

Ông Nguyễn Thanh Kỳ - Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB)
Ông Nguyễn Thanh Kỳ - Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB)

Chúng tôi cũng xin cám ơn lãnh đạo các Sở giao dịch chứng khoán, Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, tổ chức quốc tế, các đối tác và các thế hệ lãnh đạo, cán bộ của Hiệp Hội Kinh doanh chứng khoán Việt Nam qua các thời kỳ đã đến chúc mừng, động viên Hiệp hội với những tình cảm nồng ấm, thân thiết cùng những chia sẻ, góp ý chân thành quý báu.

Ban chấp hành cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Hiệp hội trân trọng cảm ơn và tri ân đến các vị Lãnh đạo, các vị đại biểu, các vị khách quý và các đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các thế hệ lãnh đạo đã hết lòng xây dựng, đặt nền móng vững chắc cho sự ra đời và lớn mạnh của một tổ chức chuyên ngành về Lĩnh vực Chứng khoán của Việt Nam.

Và sau cùng, lời cảm ơn chân thành và sâu nặng nhất, chúng tôi xin gửi tới những đối tác, bạn bè và hàng chục triệu các nhà đầu tư Chứng khoán trong nước và ngoài nước đã luôn đồng hành vào sự phát triển của Hiệp hội. Chúng tôi nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của những đóng góp, đồng hành của các bạn và mong mỏi, sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đóng góp đồng hành quý báu đó.

Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam

Nguyễn Thanh Kỳ

Bạn đang đọc bài viết "Lời cảm ơn" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com