Mẫu xe máy "đẹp - mới - chất" nhất nhà Honda vừa về nước: Tạm biệt SH150

20/08/2022 08:30

Lô hàng đầu tiên của mẫu xe máy mới nhất nhà Honda đã chính thức cập bến thị trường trong nước. Giá thành của mẫu xe mới này chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với SH150.

Mới đây, một số các đơn vị nhập khẩu xe máy thông báo đã đưa ADV 160 về thị trường Việt Nam. Lô đầu của ADV 160 chỉ gồm phiên bản ABS và được nhập nguyên chiếc từ Indonesia về nước. Hiện giá bán chưa được các đơn vị niêm yết, tuy nhiên đều thông báo sẽ dưới 100 triệu đồng, tức là rẻ hơn so với SH150 phiên bản ABS tại đại lý (hiện khoảng 115 triệu đồng). Mức giá bán này là khá hợp lý vì tại Indonesia giá ADV 160 ABS đã là 39,25 triệu rupiad - khoảng 61 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Mẫu xe máy
Mẫu xe máy "đẹp - mới - chất" nhất nhà Honda vừa về nước: Tạm biệt SH150

ADV160 là bản nâng cấp hoàn toàn so với ADV 150 mà trước tiên phải kể tới động cơ. Xe sử dụng khối động cơ eSP+ 157cc hoàn toàn mới của Honda, sản sinh công suất tốid da 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút, tỷ số nén khá cao 12: 1. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe rơi vào 2,22 lít xăng/100km với bình xăng 8 lít thì xe có thể di chuyển hơn 350km cho mỗi lần đổ đầy xăng.

Mẫu xe máy

Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, đồng thời tích hợp phanh ABS và đặc biệt là sự bổ sung của hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC mang tới sự an toàn toàn diện cho người điều khiển. ADV 160 cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo đôi kèm bình dầu. Xe sử dụng lốp không săm đa dụng với kích thước 110/80 và 130/70 lần lượt cho bánh trước và sau.

Mẫu xe máy

Về thiết kế thì ADV 160 vẫn giữ ADN của thế hệ cũ tuy nhiên được điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng. Yên xe được hạ thấp xuống chỉ còn 780mm, dung tích cốp tăng lên thành 30 lít. Xe cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng LED cao cấp, cùng với đồng hồ LCD toàn phần, chìa khóa thông minh smartkey...

Tại Việt Nam, đối thủ chính của Honda ADV160 chính là Aprilia SR GT 200 vừa mới được Piaggio phân phối chính hãng cùng mức giá 97 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Hàng tuyển" nhà Honda giá 19 triệu: Xe máy tay ga bản giới hạn, đẹp "hết phần" SH Mode

Mới đây, mẫu xe máy tay ga mới nhất nhà Honda đã ra chính thức ra mắt phiên bản giới hạn với thiết kế hầm ...

Giá xe máy Honda Vision giảm kỷ lục: Bản tiêu chuẩn còn 33 triệu, rẻ hơn cả "sang tay"

Mới đây, nhờ khắc phục được nguồn cung, mẫu xe máy tay ga Vision đã dần hạ nhiệt sau thời gian dài đội giá kỷ ...

Lộ diện xe máy "quái vật đường trường" nhà Yamaha: Exciter, Winner X sắp "hít khói"

Yamaha mới đây đã phần nào hé lộ hình ảnh mẫu xe máy tốc độ cao mới nhất của mình tại thị trường trong nước. ...

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu xe máy "đẹp - mới - chất" nhất nhà Honda vừa về nước: Tạm biệt SH150" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com