"Mê mẩn" mẫu máy tính bảng đẹp không tỳ vết nhà Samsung: Hoàn hảo đến từng chi tiết

30/05/2023 12:32

Mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE với thiết kế nhỏ gọn, cá tính lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ khiến mọi đối thủ phải "e ngại". Không những vậy, giá bán của nó còn ở mức khiêm tốn, phải chăng. Vậy máy tính bảng này có thực sự thu hút người dùng?

Nokia T20: Chiếc máy tính bảng rẻ nhất phân khúc, đúng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

Những chiếc máy tính bảng hệ Android đáng để lựa chọn thay thế iPad

Samsung Tab S7 FE sở hữu thiết kế không có sự thay đổi quá nhiều so với hai người anh em tiền nhiệm. Mẫu máy tính bảng này vẫn được trang bị màn hình kích thước khá lớn, tấm nền chất lượng cùng với độ phân giải cao. Tuy nhiên, tần số quét của máy đã giảm đi một nửa nên cảm nhận vuốt, chạm không được mượt mà như trên phiên bản cao cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trên cả tuyệt vời khi màn hình trên Samsung Tab S7 FE vẫn hỗ trợ bút S-Pen như trên phiên bản trước. Với độ trễ thấp và thời gian phản hồi nhanh chóng, người dùng sẽ có được trải nghiệm viết tự nhiên nhất. Bút có hỗ trợ chế độ Samsung DeX cho phép bạn sử dụng chiếc máy tính bảng này như một chiếc máy tính thực sự.

Với hệ điều hành Android 11 cùng giao diện One UI mới nhất mang đến trải nghiệm ấn tượng. Về mặt hiệu năng của máy vẫn khá mạnh mẽ và ấn tượng. Samsung đã trang bị cho chiếc Galaxy Tab S7 FE con chip vô cùng mạnh mẽ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy không được mạnh mẽ như dòng Tab S7 nhưng máy vẫn đảm bảo có thể đáp ứng tốt được các tác vụ từ cơ bản tới nâng cao giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà. Cùng với con chip ấn tượng thì máy còn sở hữu Ram tương đối.

Bộ nhớ trong của máy khá lớn và bạn có thể mở rộng thêm dung lượng nhờ trang bị hỗ trợ thẻ nhớ. Tab S7 FE được trang bị gồm một camera sau có độ phân giải 8MP và camera trước có độ phân giải là 5 MP.

Với camera này cũng đủ để mang đến những bức ảnh chất lượng, những bức hình tự sướng độc đáo và video call thoải mái với bạn bè. Một điểm cộng về camera trên Samsung Galaxy Tab S7 FE đó chính là việc có hướng ngang, hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các cuộc gọi như trên Zoom.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cung cấp năng lượng cho Samsung Tab S7 FE đó chính là viên pin có dung lượng lên tới 10.090 mAh. Đây là dung lượng pin vô cùng ấn tượng cho phép dùng trải nghiệm nhiều giờ trên mạng LTE hoặc xem phim liên tục. Bên cạnh đó, máy vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian sạc để tăng thời gian sử dụng sản phẩm.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy Tab S7 FE (4G) đang được bán tại CellphoneS với giá 13.290.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trình làng chiếc máy tính bảng số 1 hiện nay: Máy đẹp, chip xịn, pin khủng

iPad Pro M1 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2021) là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ, tiện dụng và giúp ích cho người dùng ...

Chiếc iPad khiến dân tình "bấn loạn" với giá "rẻ như thanh lý": Hiệu năng tuyệt đỉnh

Là một trong những máy tính bảng iPad thuộc gia đình "Táo khuyết" có mức giá cực kỳ sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ mà ...

Máy tính bảng "siêu mlem" dành tặng người dùng: Hiệu năng cực mượt, giá thành cực "êm"

Với những ưu điểm vượt trội mà máy tính bảng iPad Pro M2 mang lại nó thực sự là một thiết bị cực kỳ đáng ...

Bạn đang đọc bài viết ""Mê mẩn" mẫu máy tính bảng đẹp không tỳ vết nhà Samsung: Hoàn hảo đến từng chi tiết" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com