Nhìn mấy "em" bàn phím bluetooth màu pastel này mà tan chảy, toàn loại gõ siêu thích mà giá cực "mềm"

24/07/2021 21:25

Bàn phím xinh xẻo lại còn gõ êm có thể đem lại cảm hứng làm việc, học tập đấy các chị em ạ.

Nhìn mấy "em" bàn phím bluetooth màu pastel này mà tan chảy, toàn loại gõ siêu thích mà giá cực "mềm"

Thời buổi này, mọi người dần ưa sử dụng bàn phím bluetooth hơn so với loại truyền thống. Không chỉ kết nối với máy tính bàn hay laptop, loại bàn phím này có thể giúp bạn làm việc, học tập cùng máy tính bảng. Chỉ từ 145k, bạn đã tậu được một chiếc bàn phím không dây nhỏ nhắn xinh xắn. Bàn phím có đủ màu: Trắng, xanh nhạt, vàng nhạt, hồng nhạt cho bạn thoải mái lựa chọn.

[Box We Buy] - K14 Bàn phím Bluetooth 3.0 siêu mỏng

Bàn phím bluetooth đến từ HiBow đang được sale rẻ mà dùng cực thích. Không chỉ đẹp mã lại còn đánh rất sướng tay.

[Box We Buy] - K14 Bàn phím không dây đa năng HiBow

Nếu có nhu cầu sử dụng touchpad, hội chị em có thể tham khảo thử mẫu bàn phím này. Bàn phím rất nhỏ gọn, dễ mang theo người khi ra ngoài.

[Box We Buy] - K14 Bàn phím Bluetooth 10 inch

Bàn phím không dây Ajazz cũng được lòng hội bánh bèo nhờ vẻ ngoài đáng yêu xỉu. Người mua nhận xét bàn phím êm, gõ thích. Dù vẫn tồn tại một số nhược điểm nhưng khá ok với mức giá 378k.

[Box We Buy] - K14 Bàn phím Bluetooth Ajazz 308i

Cầm 600k, các nàng sẽ sắm được một chiếc bàn phím Logitech vừa xinh vừa xịn xò. Ở tầm giá cao hơn nên bàn phím có chất lượng tương xứng: Kết nối nhanh, bàn phím êm, có sẵn pin...

[Box We Buy] - K14 Bàn phím Bluetooth Logitech K380 Multi-Device

Ảnh: Internet

Gấu

Bạn đang đọc bài viết "Nhìn mấy "em" bàn phím bluetooth màu pastel này mà tan chảy, toàn loại gõ siêu thích mà giá cực "mềm"" tại chuyên mục GÓC THƯƠNG MẠI. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com