Hot mom trang trí nhà dịp Giáng sinh sớm trước 1 tháng, giữa Sài Gòn vẫn tái hiện được cảnh tuyết rơi lãng mạn như phim Hàn

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập căn hộ của hot mom Ngô Thuý Hằng.

Căn duplex của hot mom Ngô Thuý Hằng lúc nào cũng khiến hội Nghiện Nhà ngắm phát nghiện với tone baby blue vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch. Căn hộ mang phong cách Country House này mới đây đã được bà mẹ 3 con thay áo mới nhân dịp Giáng sinh sắp đến gần.

Tái hiện khung cảnh tuyết rơi giữa Sài Gòn (Nguồn: TikTok: anne_cibi)

Chị Hằng chia sẻ năm nào gia đình cũng trang trí sớm trước một tháng vì cả nhà thích nhất là mùa Giáng sinh. Không chỉ vì đây là mùa decor nhà đẹp nhất trong năm, mà còn là mùa để làm các loại bánh siêu ngon nữa. Mấy nhóc nhà chị rất háo hức nữa nên Noel năm nào gia đình cũng trang trí sớm.

Hot mom trang trí nhà dịp Giáng sinh sớm trước 1 tháng, giữa Sài Gòn vẫn tái hiện được cảnh tuyết rơi lãng mạn như phim Hàn - Ảnh 2.

Phòng khách nổi bật với cây thông Noel do chính chủ tự lên ý tưởng và trang trí

Hot mom trang trí nhà dịp Giáng sinh sớm trước 1 tháng, giữa Sài Gòn vẫn tái hiện được cảnh tuyết rơi lãng mạn như phim Hàn - Ảnh 3.

Căn hộ Country House khi được decor dịp Giáng sinh toát lên cảm giác ấm cúng và có "chất Tây" rất riêng. Khắp nhà chỗ nào cũng có những đồ decor đặc trưng như quả thông khô, dây thông, nến, nơ, quả châu.. và đèn lấp lánh. Ngoài ra chị Hằng mua thêm đĩa và đồ trang trí đậm chất lễ hội, đến ngoài cửa cũng có luôn. 

Đồ trang trí chị chỉ mua một lần vào năm đầu tiên, sau đó mỗi năm lại mua thêm một ít và thay đổi vài đồ trang trí lớn để cây thông theo chủ đề mỗi năm. Cảm hứng năm nay đến từ những chiếc kẹo gậy Noel, được tạo điểm nhấn bằng những chiếc nơ to đùng cùng tone. Vì có một cửa hàng decor nho nhỏ làm cùng bạn để phục vụ cho sở thích trang trí nhà cửa nên chị dễ dàng kiếm được những món mong muốn.

Hot mom trang trí nhà dịp Giáng sinh sớm trước 1 tháng, giữa Sài Gòn vẫn tái hiện được cảnh tuyết rơi lãng mạn như phim Hàn - Ảnh 4.

Vòng trang trí Giáng sinh siêu to trong khu bếp

Mẹ con cùng nhau vào bếp làm bánh 

Hot mom trang trí nhà dịp Giáng sinh sớm trước 1 tháng, giữa Sài Gòn vẫn tái hiện được cảnh tuyết rơi lãng mạn như phim Hàn - Ảnh 6.

Bàn tiệc Giáng sinh lung linh, ấm cúng

Với chị Hằng, không khí Giáng sinh trong nhà có thể khái quát trong 2 từ: ấm cúng và ngọt ngào. Ngoài đồ decor, chị kết hợp thêm đèn và hương thơm, như sử dụng đèn từng khu nhỏ, đèn dây lấp lánh, nhạc Xmas nhẹ nhàng... Mùi tinh dầu ở khu vực phòng ăn sẽ là mùi vanilla, còn phòng khách sẽ có mùi gỗ, cỏ hương bài trầm ấm ngược hẳn với tone mùi trà chị vẫn hay dùng.

Hot mom trang trí nhà dịp Giáng sinh sớm trước 1 tháng, giữa Sài Gòn vẫn tái hiện được cảnh tuyết rơi lãng mạn như phim Hàn - Ảnh 8.

Góc nào cũng ngập tràn vibe Giáng sinh

Hot mom trang trí nhà dịp Giáng sinh sớm trước 1 tháng, giữa Sài Gòn vẫn tái hiện được cảnh tuyết rơi lãng mạn như phim Hàn - Ảnh 9.

Nguồn: NVCC

Hà Bích Ngọc

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/hot-mom-trang-tri-nha-dip-giang-sinh-som-truoc-1-thang-giua-sai-gon-van-tai-hien-duoc-canh-tuyet-roi-lang-man-nhu-phim-han-a33826.html