Công ty cổ phần cảnh quan VsetNature nỗ lực làm đẹp kiến trúc xanh

Trong quá trình phát triển đô thị, cây xanh có vai trò vô cùng quan trọng để bảo vệ môi trường sống của con người. Ngoài ra, cây xanh với đặc điểm tự nhiên, cùng các công trình có điểm nhấn kiến trúc sẽ tạo nên những sắc thái văn hóa đặc trưng, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân.

Hiện tại và cả tương lai, giá trị của cảnh quan xanh sẽ ngày càng có ý nghĩa quan trọng trong nghệ thuật kiến trúc mới. Những ngôi nhà ngập tràn các mảng xanh tươi mát mang tới không gian sống trong lành, đầy áp hơi thở thiên nhiên từ đó kiến tạo cuộc sống bền vững cho con người, giúp chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Công ty Cổ phần Cảnh quan VsetNature phát triển với tâm thế của nhà thiết kế cảnh quan có tầm

Để có thể theo đuổi lối sống xanh bền vững, mỗi người chúng ta cần bắt đầu và duy trì những thói quen tốt, cùng nhau khơi gợi, lan tỏa đến những người xung quanh, từ đó tạo ra một cuộc sống chất lượng cho chính bản thân và cộng đồng. Và việc cung ứng mảng xanh đã được Công ty Cổ phần Cảnh quan VsetNature – công ty thành viên thuộc tập đoàn VsetGroup mang đến những giải pháp tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan, hướng đến không gian thiên nhiên mang đậm tiêu chuẩn sống văn minh, hiện đại.

2737-1

Thành lập năm 2019, VsetNature đang từng ngày tăng trưởng trong thiên nhiên và môi trường đầy thử thách khi thiết kế cảnh quan vẫn là khái niệm mới ở Việt Nam. VsetNature quyết tâm trở thành doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong nghành thiết kế cảnh quan. Một mặt, học hỏi và chắt lọc tinh hoa kiến thức và kỹ năng về thiết kế cảnh quan tiên tiến và phát triển nhất trên thị trường; mặt khác quy tụ đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao và bắt tay hợp tác với những chuyên gia thiết kế cảnh quan hàng đầu để không ngừng nâng cao năng lực.

2755-2
VS Green – hệ thống siêu thị cây xanh của Vsetnature hướng đến mục tiêu phát triển 100 siêu thị cây xanh trên toàn quốc vào năm 2025

Sự đa dạng trong các thể loại công trình từ những công trình với nguồn vốn ngân sách Nhà nước như: công viên, quảng trường, trụ sở hành chính…. đến các công trình với nguồn vốn của doanh nghiệp, tư nhân như: Nhà phố, biệt thự – villa, nhà vườn, bar – cafe, khách sạn, nhà hàng, đem lại cho VsetNature một chỗ đứng nhất định bởi có Vsetnature đồng hành là tăng sức hấp dẫn cho sản phẩm, dịch vụ và tạo giá trị sống bền vững cho người sử dụng.

Góp phần làm đẹp kiến trúc xanh

Thi công cảnh quan cây xanh không chỉ giúp cung cấp oxi, điều hòa khí hậu, vai trò của cây xanh trong thiết kế cảnh quan còn nằm ở việc giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc nữa. Việc dùng cây xanh trong trang trí cảnh quan rất đa dạng có thể kể đến như khóm cây, thảm hoa, khu vườn, một thảm rừng nhân tạo…Tất cả đều mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người nhìn. Việc trồng cây xanh được ví như khoác thêm cho cảnh quan một tấm áo mới vậy. Đã là áo mới thì chắc chắn là đẹp rồi. Trồng, chăm sóc, cắt tỉa, tạo hình cây xanh theo ý muốn của con người cộng với màu xanh chủ đạo sẽ giúp cho không gian mang một diện mạo mới, sinh động hơn, mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn.

Nói như thế để tháy cảnh quan không gian xanh có vai trò to lớn đối với cuộc sống con người, không xanh trong khuôn viên nhà ở đang ngày càng được chú trọng. VsetNature luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và thực hiện một cách hoàn hảo nhất, bởi sân vườn không thể thiếu được trong kiến trúc cảnh quan, một sân vườn đẹp sẽ giúp bạn sở hữu một không gian xanh hoàn hảo trong tổ ấm của mình, giúp bạn tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu.

Tạo dựng một không gian sống xanh, chan hòa với tự nhiên sẽ giúp cư dân tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực sau những bộn bề, lo toan cuộc sống. Sử dụng cây xanh trong thiết kế cảnh quan chính là lựa chọn tinh tế và mang đến nhiều giá trị thiết thực cho ngôi nhà của bạn mà không có bất cứ vật liệu nào có thể thay thế.

Thấu hiểu những điều này, để tạo nên những không gian xanh tươi mát cho khách hàng, đối tác, mọi thứ phải được Vsetnature chuẩn bị từ khâu khảo sát, đến khâu thiết kế và lựa chọn những chủng loại cây nội ngoại thất thật phù hợp để có hiệu quả cao nhất.

VsetNature đang từng ngày cùng đội ngũ của mình hướng đến việc mở rộng phát triển các không gian xanh bởi nó đáp ứng được các giá trị của kinh tế, văn hóa, công nghệ, các yêu cầu và chất lượng cuộc sống trong hiện tại, quá khứ cũng như tương lai.

2833-3
VS Phoenix Villa là dự án biệt thự nghỉ dưỡng được VsetNature thi công cảnh quan thời gian tới

Bên cạnh việc phát triển chuỗi cây xanh, VsetNature cũng tham gi vào dự án chuỗi cà phê thủy sinh cảnh VS Aquarium Coffee, dự án thực phẩm sạch VsetEco,...Tất cả đều hướng đến một môi trường sống xanh. Tin chắc rằng trong tương lai không xa, VsetNature sẽ còn phát triển hơn nữa để hiện thực hóa ước mơ "mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn".

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/cong-ty-co-phan-canh-quan-vsetnature-no-luc-lam-dep-kien-truc-xanh-a49108.html