Nhận định nhu cầu thiết kế cửa hàng sau dịch

Nhu cầu thiết kế cửa hàng phản ánh khả năng và tốc độ phục hồi của nền kinh tế trong nước sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Trong khi nhiều nhà đầu tư tỏ ra khá thận trọng trong việc tái khởi động các dự án kinh doanh thì nhiều người lại nhận thấy cơ hội và tận dụng tốt những hỗ trợ trong chính sách tài khóa của Chính Phủ hiện nay.

Đánh giá của chuyên gia về khả năng phục hồi của nền kinh tế

Các chuyên gia kinh tế thế giới có cái nhìn lạc quan về khả năng phục hồi và tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Trong khi dịch bệnh kéo theo sự biến động về kinh tế - chính trị dẫn đến suy giảm dòng vốn đầu tư trên toàn cầu thì nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn có khả năng tăng trưởng, đây là nhận định của Ông Andrew Jeffries - Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tại Việt Nam.

1-1653288135.jpg

Nhu cầu thiết kế cửa hàng thực phẩm vẫn tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh

Số liệu thống kê của Hải Quan Trung Quốc cho thấy kim ngạch thương mại Trung Quốc – Việt Nam đã cán mốc 230 tỷ USD, tăng gần 20% so với năm trước, thặng dư của Trung Quốc với Việt Nam ước tính khoảng 45 tỷ USD, giữ vai trò là đối tác thương mại và thị trường xuất khẩu lớn nhất của nước ta.

Kể từ Quý IV/2021, căn cứ vào việc tỷ lệ tiêm chủng cao, Chính Phủ Việt Nam đã có nhiều chính sách tài khóa như nới lỏng hoạt động kinh doanh, đưa nền kinh tế về trạng thái bình thường mới, gia hạn thời gian nộp thuế Giá trị gia tăng, thuế Thu nhập Cá nhân, Thu nhập Doanh nghiệp, giảm 2% thuế suất thuế Giá trị gia tăng trong năm 2022 (ngoại trừ một số hàng hóa, dịch vụ đặc biệt)…

Nhu cầu thiết kế cửa hàng ở thời điểm hiện tại

Căn cứ vào những đánh giá tích cực của chuyên gia cũng như các gói hỗ trợ được Chính Phủ tung ra ở thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư đang có cái nhìn lạc quan về sự phục hồi và vươn lên mạnh mẽ của kinh tế trong nước.

Sau hàng loạt khó khăn khiến nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa thì đây chính là thời điểm vàng để tái khởi động các dự án mà nền tảng là việc xây dựng thương hiệu với những mẫu thiết kế cửa hàng ấn tượng.

2-1653288172.jpg
Thế giới kim cương Phố trang sức

Tiềm năng tăng trưởng nhu cầu thiết kế cửa hàng

Ông Đỗ Xuân Huỳnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị (CT HĐQT) Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất và Xây dựng Penviet (Penviet) cho biết: “Mặc dù trải qua thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh khiến các hoạt động kinh tế bị đình trệ, tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu setup cửa tiệm vẫn luôn tồn tại. Những nhà đầu tư thực thụ luôn biết nắm bắt những cơ hội và tìm cho mình hướng đi riêng. Đây cũng chính là những nhân tố làm bùng nổ nhu cầu thiết kế cửa hàng tại thời điểm các hoạt động kinh doanh dần được nới lỏng như hiện nay.”

3-1653288205.jpg
Ông Đỗ Xuân Huỳnh - CT HĐQT Penviet

Với mục tiêu trong giai đoạn 2021 – 2025, tăng trưởng GDP bình quân đạt 6,5% - 7%/năm, tỷ lệ thất nghiệp ở khu vực thành thị dưới 4%, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, đây là các dấu hiệu cho thấy hoạt động đầu tư sẽ còn diễn ra sôi động trong thời gian tới.

“Để nắm bắt những cơ hội mới khi guồng quay kinh tế dần trở về đúng quỹ đạo, ngay trong giai đoạn dịch bệnh, Penviet đã có những định hướng và kế hoạch lâu dài nhằm chiếm lĩnh thị trường. Bên cạnh tiềm lực sẵn có về công nghệ và nhân sự chất lượng cao, chúng tôi cũng mở rộng mạng lưới với 8 chi nhánh và 4 xưởng sản xuất nội thất lớn, phát triển các thị trường mới, chinh phục khách hàng với những mẫu thiết kế cửa hàng sáng tạo.” – Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc kinh doanh (GĐKD) Khu vực Phía Nam – Penviet chia sẻ.

4-1653288245.jpg
Ông Nguyễn Tiến Dũng – GĐKD Khu vực Phía Nam - Penviet

Cho tới nay, trải qua 12 năm hình thành và đi vào hoạt động, Penviet đã thực hiện và bàn giao hơn 10.000 công trình, nhận được sự đánh giá cao của các đối tác, khách hàng. Với định hướng trong tương lai trở thành đơn vị top 1 thiết kế cửa hàng, doanh nghiệp không ngừng cập nhật, hoàn thiện dây chuyền công nghệ, đào tạo nhân sự. Điều này cho thấy những nỗ lực của tập thể doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng cao sản phẩm cung ứng ra thị trường

5-1653288278.jpg
Thiết kế phòng khám đa khoa Pasteur

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ thiết kế cửa hàng:

TRỤ SỞ CHÍNH
Văn phòng Hà Nội:  18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 024.85.87.5748
Hotline: 0915.739.855
Email:
info@cosp.com.vn

Website: https://penviet.com/

Mai Hạnh

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/nhan-dinh-nhu-cau-thiet-ke-cua-hang-sau-dich-a49384.html