Vision bị thổi giá, 'lội ngược dòng' đại lý Honda giảm giá sâu cho xe máy Winner X

Trong những ngày đầu năm 2022, Honda Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới xe máy Winner X 2022 thay đổi ấn tượng với hậu tố chữ 'X' có ý nghĩa khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn đem lại những trải nghiệm đột phá.

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất cuối tháng 6: Tiếp tục tăng giá

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X đang là đối thủ của SYM Star SR 170, Benelli RFS 150i và hai gương mặt quen thuộc là Yamaha Exciter 150, Suzuki Raider R150. Bất chấp những nỗ lực thay đổi kiểu dáng, cập nhật công nghệ, màu sắc mới... Honda Winner X đời mới 2022 vẫn chật vật trong cuộc đua tranh với Yamaha Exciter, xe côn tay của Honda hiện đang được đại lý giảm giá gần cả chục triệu đồng với hy vọng “thoát ế”.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 23/12/2021, đây là lần giảm giá sâu nhất của Honda Winner X đời mới. Tuy nhiên, thế hệ cũ, mẫu xe này còn thường xuyên bán thấp hơn giá đề xuất với mức chênh khá lớn, thậm chí có tháng còn bán thấp hơn gần 20 triệu đồng.

Động thái này nhằm khuyến khích khả năng mua sắm xe của khách hàng, đẩy hàng tồn và tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ, trong đó có Yamaha Exciter.

Các trang bị tiện ích trên Honda Winner X 2022 bao gồm: hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản. Riêng phiên bản Đặc biệt và Thể thao được trang bị hai tính năng mới đáng giá bao gồm: bộ sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe giúp nâng cao giá trị sử dụng và xích có vòng phớt O (Seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe mỗi ngày dù lái xe trên quãng đường dài, đồng thời tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn.

1713-winnerx

Ngoài ra, Winner X 2022 cũng tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao. Phanh hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt, gồ ghề hoặc phanh gấp ở tốc độ cao.

Thế hệ mới Winner X 2022 được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda Việt Nam cho biết, với động cơ hiệu suất cao, kết hợp cùng âm thanh pô xe cải tiến mới đầy uy lực, mẫu xe côn tay không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10,9 giây) mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật giá xe máy Honda Wave RSX mới nhất cuối tháng 6/2022: Đối thủ 'một chín một mười' với Honda Wave Alpha

Xe máy Honda Wave RSX Fi 110 phiên bản mới 2022 được ra mắt thị trường Việt Nam với tem xe được thiết kế mới ...

Xe máy Honda Wave Alpha 2022 xứng tầm huyền thoại xe số Việt

Mặc dù xe ga ngày càng trở nên phổ biến hơn nhưng các dòng xe máy số Honda vẫn được sự ưa chuộng của nhiều ...

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất cuối tháng 6/2022

Xe máy Honda Future 2022 đang được người tiêu dùng vô cùng quan tâm thời gian gần đây. Nguyên nhân khiến Honda Future hot như ...

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/vision-bi-thoi-gia-loi-nguoc-dong-dai-ly-honda-giam-gia-sau-cho-xe-may-winner-x-a52361.html