Hướng dẫn mua xe máy Honda Vision trả góp mới nhất cuối tháng 6/2022

Honda Vision 2022 hiện đang là mẫu xe máy tay ga phổ thông tầm trung đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới, là một trong những dòng xe tay ga được ưa chuộng nhiều nhất ở Việt Nam, đây là một trong những "át chủ bài" của Honda tại Việt Nam. Với tình trạng khan hàng như hiện nay, các đại lý xe máy Honda Vision tiếp tục tăng từ 2-4 triệu đồng so với tuần trước. Đáng chú ý, mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda tiếp tục tăng giá bán dù giá trước đó...

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha 2022 mới nhất ngày 24/6: Không còn “bình dân”
Mua xe máy Honda Vision trả góp giá bao nhiêu?

Khi mua xe máy Honda Vision trả góp, điều đầu tiên mà bạn cần biết là giá xe, mua xe Vision trả góp đưa trước bao nhiêu, giá xe ở đây chính là giá công bố của nhà sản suất và giá bán tại các đại lý cũng như giá ra biển sau khi bao gồm tất cả các loại thuế phí khác. Giá xe Vision 2022 mới nhất hôm nay như sau:

Vision 2022 Đặc biệt có Smartkey (Đen mờ và Trắng đen) là 33.290.000 đồng

Vision 2022 Cao cấp có Smartkey (Xanh lam, xanh lục, Trắng, Đỏ, Đỏ đậm, Vàng) là 31.990.000 đồng

Vision 2022 Tiêu chuẩn không có Smartkey (Đỏ, Trắng Nâu) là 30.290.000 đồng

Vision 2022 Cá tính có Smartkey (Đỏ, Trắng Nâu) là 34.790.000 đồng

Mua xe máy Honda Vision trả góp ở khu vực TP. Hồ Chí Minh nhìn chung so với thị trường khu vực Hà Nội có mức giá cao hơn 500 đến 1 triệu đồng tùy đại lý. Giá xe Vision 2022 theo khảo sát tại các đại lý HEAD lớn như Phát Tiến, Việt Thái Quân, ITC thì giá mua xe trả góp Vision ở các phiên bản có giá lần lượt là bản đen nhám (Black Edition) có giá 38.300.000 đồng, bản cao cấp là 37.100.000 đồng, phiên bản tiêu chuẩn có giá 34.600.000 đồng.

Ở khu vực Hà Nội việc mua trả góp xe máy Honda Vision theo 1 vòng khảo sát ở các đại lý HEAD tại đống đa, ba đình, thăng long thì nhìn chung mức giá mua xe trả góp Vision tại đại lý so với giá hãng đề xuất vẫn cao hơn nhưng nếu so với thời điểm tháng trước đó hoặc trước đó nữa thì giá mua xe Honda Vision trả góp đã ổn định hơn rất nhiều.

Hướng dẫn mua xe máy Honda Vision trả góp mới nhất cuối tháng 6/2022

Mua xe máy Honda Vision trả góp nên hay không?

Việc có nên mua xe máy Honda Vision trả góp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Khi lựa chọn mua xe trả góp Vision bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe để đi làm đi học ngay khi chưa đủ tiền. Không cần thế chấp tài sản (chiếc xe được mua chính là một tài sản di động để thế chấp ngân hàng). Thủ tục mua xe vision trả góp tại tphcm cũng không quá phức tạp.

Vision 2022 là dòng xe máy tay ga nữ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

Vision 2022 nặng 99 kg, kích thước 1.863 x 686 x 1.088 mm, yên cao 750 mm, bình xăng 5,2 lít. Xe sử dụng động cơ 110 cc, công suất tối đa 8,89 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 9,27 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với thiết kế trẻ trung và hiện đại do thừa hưởng một số nét thiết kế sang trọng của Honda SH, Vision thế hệ mới phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Vision 2022 đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tư vấn mua xe máy Honda Wave Alpha 110 trả góp lãi suất mới nhất ngày 24/6

Mua xe máy Honda Vision trả góp cần trả trước bao nhiêu?

Việc mua xe máy Honda Vision trả góp qua hình thức nào đi nữa hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Việc mua xe vision trả góp đưa trước bao nhiêu khi mua xe trả góp vision hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 20% cho đến 70% giá trị chiếc xe. Một lời khuyên nhỏ từ giaxe.2banh khi quyết định mua trả góp xe máy honda vision là phải xác định kỹ lưỡng chính là khả năng kinh tế của mình.

Mua xe máy Vision trả góp tại tphcm đừng quan tâm tới việc mua mua xe vision trả góp đưa trước bao nhiêu mà phải cần cân nhắc xem một tháng mình và gia đình kiếm ra được bao nhiêu tiền, ngoài số tiền bạn dành để chi trả cho tiền lãi và tiền xe hàng tháng. Bạn có còn tiền để chi tiêu sinh hoạt, có còn tiền để lo cho công việc hàng ngày hay không? Có nhiều người vì quá nôn nóng sở hữu một chiếc xe nên chẳng hề tính toán đến việc này cuối cùng phải rất vất vả. Hãy suy nghĩ thật kỹ khi quyết định cho mình hình thức mua xe honda vision trả góp phù hợp.

Thủ tục mua xe máy Honda Vision trả góp và giấy tờ cần biết:

1. Quy trình mua xe máy Honda Vision trả góp

Bước 1: Sau khi chọn mua xe máy Honda Vision trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp Vision. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua trả góp xe máy Honda Vision, thẩm định vay vốn.

Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản).

Bước 4: Nhận xe và về nhà trong vòng 30 phút.

2. Giấy tờ mua xe máy Honda Vision trả góp:

- Giấy tờ tùy thân: Photo hộ khẩu, CMND, Giấy chứng nhận độc thân/Giấy kết hôn.

- Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính:

Chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân.

Cá nhân sở hữu các tài sản có giá trị: đất đai, nhà cửa, ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,...

Hợp đồng thuê xe, nhà, xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu.

Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì bổ sung thêm: báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hoá đơn chi phí cá nhân những tháng gần đây: phí điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn…

Không nhất thiết phải cung cấp toàn bộ giấy tờ nêu trên, tùy vào yêu cầu của bên cho vay mà thực hiện.

Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi (mẫu do bên cho vay cung cấp)

3. Chi phí khi mua xe máy Vision trả góp:

Dù bạn chọn hình thức mua xe honda Vision trả góp từ ngân hàng hay từ các tổ chức tài chính thì khoản vay của bạn sẽ chịu 1 mức lãi suất nhất định, phần lãi suất này cộng dồn lại khi bạn hoàn thành việc trả nợ sẽ tạo ra 1 khoản phí khiến giá trị mua xe trả góp Vision bạn mua sẽ cao hơn so với hình thức trả thẳng 1 lần, bảng tính dưới đây dựa theo giá trị thực tế mua xe Vision trả góp tại tphcm và mức lãi suất vay trung bình hiện tại (1.39%) áp dụng cho khoản vay kéo dài 12 tháng cần chứng minh tài chính.

Hướng dẫn mua xe máy Honda Vision trả góp mới nhất cuối tháng 6/2022

Như vậy, với hình thức mua xe máy Vision trả góp như trên, tuy rằng việc bạn phải trả với chi phí cao hơn so với bình thường nhưng đối với hình thức mua xe trả góp Vision, số tiền phải trả hàng tháng của bạn sẽ được chia nhỏ ra, điều này sẽ giúp bạn cân đối với thu nhập và có thể sở hữu ngay chiếc xe mà mình yêu thích. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn đang có nhu cầu chọn mua trả góp xe máy Honda Vision với thủ tục đơn giản, lãi suất thấp. Chúc các bạn thành công!

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lãi suất mua xe máy Honda Vision trả góp của ngân hàng nào thấp nhất?

Xe máy Honda Vision 2022 đang là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng vì không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, kích ...

Có nên mua xe máy Honda Sh Mode 2022 trả góp với lãi suất mới nhất cuối tháng 6/2022?

Mua xe máy trả góp hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều hình thức khác nhau, mua xe Honda Sh Mode 2022 ...

Tư vấn mua xe máy Honda SH trả góp cùng thủ tục, lãi suất vay mới nhất tháng 6/2022

Mua xe máy Honda SH trả góp hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều hình thức khác nhau. Hình thức mua SH ...

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/huong-dan-mua-xe-may-honda-vision-tra-gop-moi-nhat-cuoi-thang-62022-a52397.html