Tư vấn mua xe máy Honda Wave Alpha 110 trả góp lãi suất mới nhất ngày 24/6

Trong các năm gần đây, xe máy Honda Wave Alpha 110 liên tục được giới thạo thị trường xe máy đánh giá là dòng xe số bình dân rất hút khách, vượt xa nhiều đối thủ cùng phân khúc. Mẫu xe số này được người tiêu dùng yêu mến bởi có nhiều lợi thế cả về thiết kế và trang bị. Nếu khả năng bạn chưa cho phép nhưng bạn lại đang cần một chiếc xe máy để đi học hoặc đi làm thì bạn vẫn có thể mua xe máy Honda Wave Alpha trả góp.

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha 2022 mới nhất ngày 24/6: Không còn “bình dân”

Dòng Honda Wave Alpha 110 2022 là một trong những mẫu xe số phổ biến và bán chạy nhất của Honda với rất nhiều phiên bản khác nhau do giá cả phù hợp, độ bền bĩ, thích hợp để bạn di chuyển khắp trong ngoài nội thành, ngoại thành thành phố mà không lo hư hại hay hao tốn nhiên liệu.

4726-wavea

Giá xe Wave mới nhất hiện nay 2022 được coi là rẻ nhất trong tất cả các mẩu xe của Honda, là xe số giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động.

Với những cập nhật về đồ họa hiện nay, Honda Wave Alpha 110 giờ có tem xe cá tính, sở hữu các đường nét ấn tượng chạy dọc thân xe, mang lại hình ảnh tổng thể đẹp, nổi bật. Yếm xe với những đường gờ sắc nét hơn tạo nên diện mạo trẻ trung.

Mua xe máy Honda Wave 2022 trả góp cần chuẩn bị những gì?

1. Thủ tục mua xe máy Honda Wave Alpha 2022 trả góp:

Nhìn chung, khi mua xe máy trả góp nói chung hay mua Honda Wave Alpha 2022 nói riêng, bạn sẽ đều đi qua 4 bước sau:

Bước 1: Sau khi quyết định mua xe máy Honda Wave Alpha trả góp, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 40% hay 70% tùy thuộc vào khả năng tài chính. Nếu có tài sản chứng minh đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40%.. Bạn càng vay ít thì mức lãi suất phải chi trả sẽ càng nhỏ, chính vì vậy mà hãy cân nhắc đến điều này trước khi có ý định mua xe nhé.

Bước 2: Chọn lựa ngân hàng hay công ty tài chính uy tín để vay vốn. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín (nếu muốn). Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất thủ tục thẩm định vay vốn.

Bước 3: Khi đã nhận được sự đồng ý từ phía ngân hàng để vay vốn, nhân viên mua bán sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ cho xe. Đến bước này thì cơ bản hình thức mua xe suzuki raider 150 trả góp của bạn đã gần như được hoàn thành lúc nàu sau khi đã hoàn tất thủ tục thì bạn đã có thể dắt xe của mình ra về và bắt đầu cho những trải nghiệm của mình.

Bước 4: Nhận xe máy và về nhà trong vòng 30 phút.

Thông thường khi sở hữu các sản phẩm Honda Wave Alpha ở trong thời điểm ngày trước bạn sẽ phải thế chấp tài sản cũng như phải trả góp theo các kỳ hạn và các công ty tài chính đưa ra. Tuy nhiên ở trong thời điểm hiện tại bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi cũng không cần phải thế chấp bất cứ một loại tài sản nào cả chỉ cần bạn hoàn thành tất cả đầy đủ các loại giấy tờ là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc xe bằng hình thức này.

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha 110 mới nhất giữa tháng 6/2022

2. Giấy tờ mua xe máy Honda Wave Alpha 2022 trả góp:

- Giấy tờ tùy thân: Photo hộ khẩu, CMND, Giấy chứng nhận độc thân/Giấy kết hôn.

- Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính:

Chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân.

Cá nhân sở hữu các tài sản có giá trị: đất đai, nhà cửa, ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,...

Hợp đồng thuê xe, nhà, xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu.

Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì bổ sung thêm: báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hoá đơn chi phí cá nhân những tháng gần đây: phí điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn…

Không nhất thiết phải cung cấp toàn bộ giấy tờ nêu trên, tùy vào yêu cầu của bên cho vay mà thực hiện.

Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi (mẫu do bên cho vay cung cấp)

Để bạn hình dung rõ hơn về những khoản cần chi trả khi mua Honda Wave Alpha 2022 trả góp. Dưới đây sẽ là chi phí mua Wave Alpha 2022 mỗi tháng để bạn tham khảo.

Bảng giá chi phí mua Honda Wave Alpha 2022 trả góp

Tư vấn mua xe máy Honda Wave Alpha 110 trả góp lãi suất mới nhất ngày 24/6

Bảng tính này chỉ mang tính chất tham khảo, giúp bạn hình dung rõ hơn về số tiền cần trả góp so với số tiền trả một lần khi mua xe. Con số này sẽ có sự thay đổi tùy vào khoản tiền bạn đã trả trước, lãi suất hàng tháng và giá bán xe tại đại lý.

Hy vọng rằng với những thông tin về giá Wave Alpha 2022 cũng như các thủ tục về mua xe trả góp đã giúp ích cho bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 mẫu xe máy số "thần thánh" tiết kiệm xăng, đáng mua nhất Việt Nam năm 2022

Trước những biến đổi của môi trường sống, việc hạn chế khí thải, nhiên liệu... ngày càng được quan tâm hơn. Việc bạn tìm được ...

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha 110 mới nhất giữa tháng 6/2022

Dưới đây là những thông tin mới nhất về bảng giá Wave Alpha 2022 theo mức đề xuất của Honda Việt Nam, cũng như giá ...

Cập nhật giá xe máy Honda Wave RSX mới nhất cuối tháng 6/2022: Đối thủ 'một chín một mười' với Honda Wave Alpha

Xe máy Honda Wave RSX Fi 110 phiên bản mới 2022 được ra mắt thị trường Việt Nam với tem xe được thiết kế mới ...

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/tu-van-mua-xe-may-honda-wave-alpha-110-tra-gop-lai-suat-moi-nhat-ngay-246-a52415.html