“Cực phẩm” tầm trung nhà Xiaomi: “Siêu mlem” đi cùng cấu hình cực “chất”

Xiaomi Redmi Note 10S 6GB được xem là điện thoại thuộc phân khúc smartphone giá tầm trung nhưng chinh phục người tiêu dùng với thiết kế sang đẹp, cấu hình ấn tượng và cụm camera cực chất, sẽ là thiết bị liên lạc, chiến game giải trí và làm việc ổn định,… cho các nhu cầu sử dụng của bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng mọi tác vụ

Xiaomi Redmi Note 10S 6GB sở hữu chip xử lý MediaTek Helio G95 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm cho tốc độ lên đến 2.05 GHz, tích hợp chip đồ họa Mali-G76 MC4 xử lý đồ họa tốt cho phép người dùng chiến game ổn định, mượt mà ở những tựa game có mức cài đặt phù hợp.

“Cực phẩm” tầm trung nhà Xiaomi: “Siêu mlem” đi cùng cấu hình cực “chất”
Xiaomi Redmi Note 10S 6GB

Dung lượng RAM 6 GB giữ ổn định hiệu suất trên máy khi sử dụng liên tục nhiều giờ liền, chạy mọi tác vụ đều mượt mà. Bộ nhớ trong 128 GB cùng khe cắm thẻ MicroSD (hỗ trợ tối đa đến 1 TB) thoải mái cho bạn lưu trữ mọi ứng dụng mà mình muốn, tạo kho ảnh chụp và video cá nhân mà không ái ngại quá tải bộ nhớ.

Smartphone chạy trên hệ điều hành MIUI 12.5 mới nhất dựa trên Android 11 thân thiện, xử lý thông tin nhanh, thao tác ứng dụng ổn định.

Sáng tạo nghệ thuật với cụm camera chất lượng

Cụm camera trên Top 5 mẫu điện thoại giảm giá mạnh, đáng mua nhất tháng 10: Toàn "quái vật" hạng nặng

Tháng 10 này, hàng loạt các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung, Apple hay Xiaomi đều được giảm giá cực mạnh, cạnh tranh nhau ...

Xiaomi trình làng siêu phẩm “giá rẻ” hơn cả Nokia, thiết kế sang như iPhone

Mới đây thì chiếc điện thoại Xiaomi Redmi A1 cũng đã được nhà Xiaomi chính thức cho ra mắt cùng một mức giá bán khá ...

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/cuc-pham-tam-trung-nha-xiaomi-sieu-mlem-di-cung-cau-hinh-cuc-chat-a64504.html