Hàng trăm nghìn người dùng trực tiếp đánh giá dịch vụ BEST Express trên livestream

Hàng trăm nghìn người theo dõi livestream trên fanpage đối tác shop online lúc ngày 23, 24/11 nhận xét về dịch vụ và những hỗ trợ toàn diện của BEST Express trong năm 2022

Ngày 23-24/11 vừa qua, hàng chục chủ shop online đã đồng loạt livestream để chia sẻ về dịch vụ chuyển phát nhanh của BEST Express sau một thời gian dài sử dụng vì những tiện ích và đa hỗ trợ mà đơn vị mang lại trong chuỗi chương trình “Thứ sáu kì diệu, BEST tặng tiền triệu” chào Black Friday và siêu sale 12.12 đang đến gần

Livestream thu hút gần hơn 100 nghìn người xem và tương tác phần lớn là những người cũng là chủ shop hoặc đang muốn khởi nghiệp buôn bán online để học hỏi kinh nghiệm kinh doanh, đồng thời tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp với mình

1-1669360241.jpg

Chị Phạm Thị Thanh Nga chia sẻ trên livestream của mình “Tôi bắt đầu buôn bán online từ năm 2022, khi đó phải tìm rất nhiều nhà vận chuyển vì tình trạng hàng hoá không nguyên vẹn: bể, móp liên tục diễn ra. Sau đó được người bạn giới thiệu sử dụng dịch vụ BEST, tôi quyết định sử dụng thử và gắn bó tới nay. Theo chị Nga ưu điểm của BEST không phải ở giá thành quá rẻ mà là dịch vụ, hậu mãi xứng đáng với số tiền mà shop bỏ ra. Từ khi sử dụng dịch vụ, shop chị Nga tránh hoàn toàn được tình trạng hàng hoá hư hỏng khi vận chuyển, tới tay khách hàng được nguyên vẹn giúp shop nhận được nhiều lời khen.

Đồng quan điểm với chị Nga, chủ shop Xuân Nguyễn cũng cho biết đơn vị giao hàng khá nhanh, các tuyến nội thành có thể giao trong ngày. Đối với các tuyến ngoại thành, lúc trước có thể giao khoảng 3-4 ngày, tuỳ các vùng khác nhau. Tuy nhiên, từ tháng 10 năm nay, sau khi BEST hợp tác với Swift247 khai thác dịch vụ trung chuyển hàng không, chị Xuân nhận thấy rõ ràng sự cải thiện, với tuyến Bắc Nam thường sẽ nhận trong ngày hoặc chậm nhất trong hôm sau, còn liên tỉnh xa hơn thì cũng chỉ mất khoảng 2 ngày.

Chủ shop online facebook Trang Vo Le đã kinh doanh online lâu năm và có ảnh hưởng trên cộng đồng mẹ bỉm sữa với gần 300 nghìn người theo dõi cho biết điểm ấn tượng của chị về đơn vị nằm ở những cải tiến mới trong năm nay “Tôi là người kinh doanh online lâu năm và đã sử dụng BEST cho đến nay được hơn 3 năm, những yếu tố như giao hàng nhanh, cẩn thận cũng quan trọng nhưng chưa đủ giữ chân khách lâu, điểm ấn tượng đáng kể nhất là họ biết lắng nghe và cập nhật nhiều tính năng hữu ích hơn”. Chị Trang hài lòng với việc đơn vị hỗ trợ thông báo tin nhắn về thông tin đơn hàng qua Zalo (ZNS); đối  với những chủ shop như chị Trang mỗi ngày đều có thể nhận thông tin về số lượng hàng đang phát, đã phát trong ngày. Đồng thời, việc thu COD cũng được thông báo giúp chị an tâm hơn.

2-1669360264.jpg

Theo chị Hạ Băng ngoài việc chủ shop được thông báo về hàng hoá, người nhận hàng cũng nhận được tin nhắn này bao gồm hành trình, thông tin đơn hàng, số điện thoại của shipper, số tiền COD cần thanh toán nếu có,… Theo chị Băng việc đơn vị tương tác song song cả người bán lẫn người mua giúp thuận tiện hơn trong việc giao hàng, đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng đánh cắp, giả mạo thông tin đơn hàng của shop để gửi giao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho shop online và người nhận.

Ngoài chăm sóc khách hàng qua thông báo Zalo, đơn vị còn triển khai hỗ trợ trên tất cả các kênh, đặc biệt tính năng phản hồi nhanh trong 20 giây đang được áp dụng tại cả website và ứng dụng của đơn vị, khiến các chủ shop liên tục kêu gọi người xem livestream cùng tải ứng dụng để cảm nhận được hết sự tiện dụng của dịch vụ “ Theo tôi đánh giá ứng dụng được nâng cấp mượt mà, giao diện thân thiên và những tính năng quản lí đơn hàng, COD,… rõ ràng, hữu ích. Sử dụng điện thoại cũng tiện dụng hơn nên có thể theo dõi mọi lúc, mọi nơi” chị Quỳnh Nga chia sẻ.

Ngoài hỗ trợ trực tuyến, chủ shop Thanh Dung trên livestream còn cho biết nhiều năm nay shop chị được hỗ trợ nhân viên đóng gói và chăm sóc khách hàng riêng vào những lúc nhiều đơn hàng giúp chị tiết kiệm được phần lớn chi phí nhân công, đã nhận được sự đồng tình của hơn 5,000 người xem, nhiều chủ shop theo dõi chị Dung cũng chia sẻ về trải nhiệm tương tự. Người xem Phạm Minh Thơ còn chia sẻ với chị  Dung trên livestream được BEST hỗ trợ lấy hàng tuỳ thuộc vào thời gian của shop chị, chị bán online để kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình ngoài công việc chính tại văn phòng, vì vậy thời gian của chị phải linh hoạt, có khi không thể theo khung giờ nhất định.

3-1669360283.jpg

Đồng thời trong livestream các chủ shop cũng hào hứng cùng nhau thảo luận về dịch vụ tạm ứng COD lên đến 80% của BEST Express, theo chị Phùng Thanh Xuân chia sẻ chị khá quan tâm và hào hứng với ưu đãi này của BEST, vì đã trở thành khách hàng lâu năm với lượng đơn lớn chị có đủ tiêu chuẩn để tham gia, việc tạm ứng phần lớn tiền COD ngay khi đơn vị lấy hàng thành công mà không cần chờ đối soát có thể giúp shop chị xoay vòng vốn nhanh để nhập hàng vào những thời điểm chạy chương trình khuyến mãi hoặc trong mùa sale lớn cần nhập hàng gấp.

Trong livestream này ngoài chia sẻ thực tế về dịch vụ BEST, các chủ shop và đơn chị đã phát ra hàng trăm thẻ cào điện thoại trị giá hàng chục triệu đồng mang đến sự hào hứng cho người xem. “ Đại điệm đơn vị cảm ơn sự đồng hành và chia sẻ của các chủ shop. Những sự đóng góp của người dùng luôn là điều trọng nhất giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm có thể đồng hành lâu dài cùng Quý khách hàng, đối tác.

 

Hải Linh

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/hang-tram-nghin-nguoi-dung-truc-tiep-danh-gia-dich-vu-best-express-tren-livestream-a71063.html