Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 19/3: Giảm hơn nửa giá, vẫn là “siêu phẩm” hàng đầu

Ra mắt thị trường cách đây 3 năm, điện thoại iPhone 12 Pro Max vẫn được nhiều khách Việt ưa chuộng và đánh giá cao. Khảo sát mới nhất tháng 3/2023 cho thấy iPhone 12 Pro Max tiếp tục giảm mạnh so với hồi mới ra mắt, đây là cơ hội lớn để sở hữu siêu phẩm công nghệ với mức giá không thể mềm hơn.

Giá Xiaomi 12 Pro giảm mạnh “chiều lòng” người dùng: Vẫn đẳng cấp với màn hình vượt trội

iPhone 14 series thời điểm hiện tại gần như "bão hòa" trên thị trường công nghệ và khách hàng dễ dàng sở hữu, thì giá điện thoại iPhone đời cũ bắt đầu giảm mạnh.

Sản phẩm vẫn còn khá mới của Apple là iPhone 13 Series chỉ vừa mới ra mắt cách đây 1 năm. Sản phẩm tiếp theo là iPhone 12 Series cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho dân iFan với cấu hình hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và màu sắc ấn tượng cùng với thiết kế đỉnh cao.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max
Điện thoại iPhone 12 Pro Max

Trong series iPhone 12 thì phiên bản cao cấp nhất chính là iPhone 12 Pro Max, mẫu điện thoại này hiện có giá bán trong tháng 3 vô cùng hấp dẫn.

Cập nhật giá iPhone 12 Pro Max mới nhất cuối tháng 3/2023

Theo khảo sát tại một đại lý lớn, giá iPhone 12 Pro Max tiếp tục giảm trên 50% với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng. Đây là cơ hội lớn để khách Việt có cơ hội sở hữu siêu phẩm công nghệ với mức giá không thể mềm hơn.

Cập nhật iPhone 12 Pro Max tại Clickbuy
Cập nhật iPhone 12 Pro Max tại Clickbuy

iPhone 12 Pro Max còn xứng là "siêu phẩm"?

iPhone 12 Pro Max đã ra mắt thị trường cách đây 3 năm, tuy nhiên chiếc điện thoại này vẫn được rất nhiều người săn đón trong thị trường smartphone hiện nay.

Vậy lý do gì mà iPhone 12 Pro Max tiếp tục giữ được cơn sốt khi Apple đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới.

Thiết kế vuông cạnh, màn hình lớn 6.7 inch

Điện thoại iPhone 12 Pro Max mang đến diện mạo mới với khung viền vát thẳng hiện đại, được làm bằng thép vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, nó cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Ceramic Shield cho độ bền gấp 4 lần phiên bản tiền nhiệm.

Công nghệ màn hình Apple iPhone 12 Pro Max cũng được đổi mới và trang bị tốt hơn cùng kích thước lên đến 6.7 inch. Với công nghệ màn hình OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 2778 x 1284 pixels. Bên cạnh đó, màn hình này còn cho độ sáng tối đa cao nhất lên đến 800nits. Luôn đảm bảo cho bạn độ sáng cao và dễ nhìn nhất ngoài nắng.

iPhone 12 Pro Max được trang bị nhiều phiên bản màu sắc đặc biệt cho người dùng lựa chọn gồm: Graphite, Silver, Gold, Pacific Blue.

Camera “3 mắt” độ phân giải 12MP

Camera cũng là một bước tiến mới trên điện thoại iPhone 12 Pro Max khi được trang bị bộ 3 camera với chung một độ phân giải là 12MP, khẩu độ lớn và mật độ điểm ảnh trên một panel cũng lớn hơn. Do đó cho hình ảnh chi tiết hơn, bắt sáng tốt hơn. Ngoài ra, kết hợp chống rung quang học OIS thì máy còn có thể quay phim 4K tốt…

Chip A14 Bionic nhanh hơn, RAM 6GB mạnh mẽ

iPhone 12 Pro Max sử dụng con chip A14 Bionic, nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết. A14 Bionic có CPU và GPU nhanh nhất lên tới 50% so với các chip điện thoại thông minh khác. Cho phép trải nghiệm chơi game chất lượng như bảng điều khiển, chụp ảnh tính toán mạnh mẽ và hơn thế nữa.

iPhone 12 Pro Max có hiệu năng mạnh mẽ
iPhone 12 Pro Max có hiệu năng mạnh mẽ

Điện thoại iPhone 12 Pro Max có RAM lên đến 6GB giúp cho bạn trải nghiệm các tựa game và đa nhiệm mượt mà hơn.

Apple iPhone 12 Pro Max có ba phiên bản bộ nhớ trong khác nhau. Với bộ nhớ trong nhỏ nhất bắt đầu từ 128GB, 256GB và cao nhất sẽ là 512GB.

Thời lượng pin lên tới 80 giờ

Một viên pin liền với dung lượng lớn trên iPhone 12 Pro Max giúp cho chiếc điện thoại bạn có thể hoạt động được một cách ổn thoả hơn và thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Cụ thể, máy cho thời gian nghe nhạc lên tới 80 giờ hoặc 12 giờ xem video trực truyến.

Công nghệ sạc là trên 12 Pro Max là công nghệ sạc nhanh không dây lên đến 15W. Điều này có thể giúp bạn hạn chế được các việc phải ngồi đợi chiếc điện thoại của mình sạc xong khi máy có thể bổ sung 50% dung lượng chỉ trong vòng 30 phút.

Kết nối 5G tăng khả năng truyền tải thông tin

Kết nối 5G hiện đại được trang bị trên điện thoại iPhone 12 Pro Max. Là một bước tiến mới trong kết nối và phát triển mạng lưới truyền tải thông tin. Giúp có thể cải thiện hiệu suất sử dụng mạng. Và chúng còn giúp các đường truyền tín hiệu luôn được đảm bảo không rớt kết nối. Và tăng chất lượng hiển thị hình ảnh trên mạng.

Nokia tung “bá chủ” của làng smartphone: Hiệu năng siêu khủng, màn hình siêu xịn, pin 7.900mAh

Thời gian gần đây có nhiều rò rỉ cho biết, Nokia X150 5G đang được Nokia phát triển và có thể sẽ sớm được giới ...

Giá Samsung Galaxy Z Fold 4 giảm sâu “ngỡ ngàng”: Hàng đắt tiền đã về giá tầm trung

1-2 năm gần đây, thị trường điện thoại màn hình gập phát triển rất mạnh mẽ. Mặc dù có nhiều sản phẩm được ra mắt ...

Các fan Nokia "ấm lòng" với "món quà" cực chất từ hãng: Giá chỉ mang tính "tượng trưng"

Những ngày giữa tháng 3 này, các fan của Nokia được dịp "ấm lòng" với một mẫu điện thoại giá rẻ chưa từng có trong ...

Link nội dung: https://diendanthuongmai.vn/gia-iphone-12-pro-max-moi-nhat-ngay-193-giam-hon-nua-gia-van-la-sieu-pham-hang-dau-a82529.html