Tập đoàn BRG cam kết đồng hành dài lâu cùng Đà Nẵng trong hành trình phát triển

25/06/2022 18:22

Đối với Tập đoàn BRG, Đà Nẵng luôn là một điểm đến đầu tư, phát triển kinh doanh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Chú thích ảnh Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng năm 2022. Ảnh: Dương Giang/TTXVN

Chiều 25/6/2022, tại thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022. Sự kiện thu hút sự tham gia trực tiếp của gần 600 đại biểu và hơn 300 đại biểu tham gia trực tuyến.

Madame Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG, đã có bài phát biểu tại Diễn đàn, khẳng định: “Đối với Tập đoàn BRG, Đà Nẵng luôn là một điểm đến đầu tư, phát triển kinh doanh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Chúng tôi luôn tập trung những nguồn lực tốt nhất của mình để sẵn sàng cùng thành phố biển xinh đẹp này bứt phá và phát triển bền vững, vươn tầm khu vực và quốc tế. Điều khiến chúng tôi vô cùng vui mừng và cảm kích, đó là Tập đoàn BRG luôn nhận được sự quan tâm, chào đón và tạo điều kiện của chính quyền địa phương, đặc biệt, là sự đồng hành, hỗ trợ tuyệt mời mà thành phố Đà Nẵng luôn dành cho Tập đoàn BRG trong suốt những năm qua”.

Chú thích ảnh Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga phát biểu tại diễn đàn. Ảnh: Dương Giang/TTXVN

Trong thời gian qua, với những đóng góp của mình cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn BRG đã vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh.

Mới đây, UBND thành phố Đà Nẵng cũng đã trao Thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư dự án cho Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đối với 5 dự án: Dự án cảng biển Liên Chiểu, dự án sân bay Đà Nẵng mở rộng, dự án các trung tâm logistics, dự án đô thị sân bay, dự án đô thị cảng biển.

Các dự án này đều nằm trong Biên bản ghi nhớ mà UBND Thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đã ký kết và trao trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản vào ngày 25/11/2021 tại Tokyo, Nhật Bản về việc hợp tác, phát triển các dự án tại thành phố Đà Nẵng.

Các dự án này được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên những dấu ấn, những “điều kỳ diệu mới” trên thành phố biển xinh đẹp này, mang đến ấn tượng về một Đà Nẵng phát triển, năng động, hiện đại trong mắt bạn bè quốc tế.

Là một trong những Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang triển khai các dự án, công trình nổi bật tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trong đó, Đà Nẵng luôn là một điểm đến đầu tư hấp dẫn và vô cùng đặc biệt. Tại đây, Tập đoàn BRG đã xây dựng nên những công trình điểm nhấn, những dấu ấn nổi bật, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành một trong những địa phương hàng đầu của cả nước về du lịch, tiêu biểu như:

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên đạt chuẩn Sheraton Grand tại Đông Nam Á, nơi vinh dự được lựa chọn tổ chức Quốc Yến phục vụ cho 21 nguyên thủ quốc gia tại Tuần lễ cấp cao APEC năm 2017, đồng thời cũng là nơi đăng cai Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương APGS 2017. Đây cũng là địa điểm diễn ra Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022.

BRG Đà Nẵng Golf Resort là tổ hợp sân gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng với sự kết hợp có một không hai trên thế giới giữa hai huyền thoại gôn Jack Nicklaus và Greg Norman, trở thành địa điểm phải đến đối với bất kì gôn thủ nào trên thế giới.

Không chỉ cam kết đầu tư và kinh doanh ở Đà Nẵng với vai trò là một doanh nghiệp, Tập đoàn BRG còn hướng tới trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng Đà Nẵng trong nhiều hoạt động khác nhau như: Tài trợ ý tưởng quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2020 – 2030, tầm nhìn đến 2045: 10 tỷ đồng; Tài trợ cho các sự kiện nhằm xúc tiến, quảng bá, phục hồi du lịch và đưa nền kinh tế trở lại quỹ đạo sau đại dịch: Tài trợ sự kiện Routes Asia 2022 hơn 1 tỷ đồng; Tài trợ Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng năm 2022: hơn 1,6 tỷ đồng... Tập đoàn cũng tham gia tài trợ tổ chức Giải Gôn phát triển Châu Á – Asian Development Tour 2022 với kinh phí 7,1 tỷ đồng và cam kết đồng hành trong 2 năm tiếp theo 2023 – 2024 với giá trị tương đương.

Ngoài ra, Tập đoàn BRG còn được đánh giá cao bởi luôn sát cánh cùng thành phố Đà Nẵng trong những giai đoạn khó khăn do COVID - 19, tài trợ gần 13 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, giúp giải quyết công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập cho gần 2.000 lao động địa phương và luôn luôn hoàn thành nghĩa vụ tài chính tại Đà Nẵng.

Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn BRG cam kết đồng hành dài lâu cùng Đà Nẵng trong hành trình phát triển" tại chuyên mục NHỊP CẦU DOANH NGHIỆP. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com