Thủ tục mua xe Veloz Cross trả góp mới nhất cuối tháng 3/2023

27/03/2023 12:28

Hồ sơ, thủ tục mua xe Toyota Veloz Cross trả góp vô cùng đơn giản, ngoài ra bạn còn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên của đại lý Toyota trên khắp cả nước.

Điều kiện bắt buộc để được duyệt hồ sơ vay mua xe Toyota Veloz Cross trả góp đó là có đủ khả năng thanh toán cho phía ngân hàng.

Hồ sơ vay mua ô tô Toyota Veloz cross trả góp cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

Đối với doanh nghiệp

Công ty phải thành lập trên 12 tháng; Có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ.

Có báo cáo thuế; Có báo cáo tài chính; Chủ doanh nghiệp bắt buộc là người trên 18 tuổi, có đủ giấy tờ tùy thân.

Chủ doanh nghiệp không bị dính nợ xấu.

Đối với khách hàng cá nhân

Người vay tiền phải đủ 18 tuổi; Có giấy chứng minh thu nhập; Có đủ giấy tờ tùy thân.

Không nằm trong nhóm khách hàng bị dính nợ xấu.

Trường hợp cá nhân hoạt động trong ngành nghề đặc biệt mà khó để chứng minh thu nhập thì cần gặp trực tiếp các tư vấn viên ở đại lý để được hỗ trợ.

Thủ tục mua xe Veloz Cross trả góp mới nhất cuối tháng 3/2023
Toyota Veloz Cross

Hồ sơ vay mua xe Toyota Veloz Cross trả góp cần gì?

Thủ tục mua xe Ô tô trả góp Toyota Veloz gồm các yếu tố sau:

Cá nhân

Công ty, tổ chức

Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu.

Sổ hộ khẩu.

Giấy đăng ký kết hôn

Giấy chứng nhận độc thân.

Hợp đồng lao động.

Sao kê 3 tháng lương gần nhất.

Giấy phép kinh doanh.

Giấy phép thành lập.

Biên bản họp của Hội đồng thành viên.

Điều lệ của công ty.

Báo cáo thuế

Báo cáo tài chính trong ba tháng gần đây nhất.

Một số hợp đồng kinh tế

Hóa đơn đầu vào - đầu ra trong ba tháng gần đây nhất.

Hướng dẫn các bước vay mua xe Toyota Veloz Cross trả góp

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần ký hợp đồng mua xe Veloz Cross trả góp tại các đại lý Toyota chính hãng toàn quốc. Sau khi ký hợp đồng mua xe trả góp, khách hàng cần đặt cọc số tiền khoảng 20-50 triệu đồng.

Bước 2: Sau khi được nhân viên của đại lý tư vấn, khách hàng cần làm thủ tục mua xe Veloz cross trả góp để nộp lên ngân hàng và chờ bên ngân hàng bảo lãnh khoản vay.

Thời gian để ngân hàng thẩm định cũng như kiểm duyệt hồ sơ có thể mất khoảng 2 ngày. Khi khách hàng đã nhận được bảo lãnh của ngân hàng, khách hàng sẽ gửi bảo lãnh đó và một khoản tiền đối ứng cho đại lý bán xe Veloz cross.

Bước 3: Sau đó đại lý sẽ gửi hồ sơ và hóa đơn cho khách hàng để làm thủ tục như nộp thuế, đăng ký, đăng kiểm xe. Trong quá trình này, khách hàng có thể nhờ đến sự hỗ trợ và giúp đỡ từ nhân viên của đại lý để có thể hoàn thành các thủ tục trong thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Bước tiếp theo là mua bảo hiểm và làm hợp đồng chuyển nhượng quyền thụ hưởng cho ngân hàng.

Bước 5: Ngay khi nhận được giấy hẹn, người mua vui lòng gửi lại ngân hàng và hoàn thiện hồ sơ vay vốn. Khi đại lý bán xe đã hoàn thành các thủ tục thì họ sẽ báo khách hàng đến nhận xe.

Lãi suất vay mua xe Toyota Veloz Cross trả góp

Khi mua xe Veloz cross trả góp, vấn đề lãi suất luôn khiến khách hàng lo lắng và quan tâm. Và chắc chắn khi mua xe Veloz Cross trả góp, bạn cũng muốn biết về cách tính lãi theo từng thời kỳ để có thể cân đối tài chính của mình.

Lãi suất khi mua xe Veloz Cross trả góp sẽ phụ thuộc khá nhiều vào ngân hàng mà bạn đã lựa chọn để vay vốn trước đó. Mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất riêng và ưu đãi khác nhau.

Vì vậy, trước khi mua xe Veloz Cross trả góp, bạn cần tham khảo và so sánh mức lãi suất của các ngân hàng cho vay để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tuy có mức lãi suất khác nhau nhưng hầu hết các ngân hàng đều có những điểm giống nhau về cách tính lãi suất hàng tháng. Dựa vào số tiền vay, lãi suất và thời gian vay, bạn có thể tính được số tiền mình cần trả cho ngân hàng hàng tháng.

Cách tính lãi khi mua xe Toyota Veloz Cross trả góp như sau:

Số tiền phải trả trong một tháng = số tiền gốc trả mỗi tháng + số tiền lãi trả mỗi tháng

= số tiền gốc đã vay/thời hạn vay (theo tháng) + lãi suất/ 1 tháng × dư nợ giảm dần

Với mẫu xe Veloz Cross, mức lãi suất phải trả cho mỗi tháng sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào phiên bản mà khách hàng lựa chọn bởi với mỗi phiên bản Veloz sẽ có giá khác nhau.

Lợi ích khi chọn mua xe Toyota Veloz Cross trả góp

Khi mua xe Veloz Cross trả góp bạn chỉ cần trả trước một số tiền nhỏ so với giá trị xe.

Hiện các ngân hàng, hãng xe đều có những chính sách ưu đãi và hỗ trợ vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi mua xe Veloz trả góp. Các ngân hàng hiện nay đều có chương trình cho vay mua ô tô trả góp với lãi suất ưu đãi và số tiền vay cũng rất cao so với giá trị của xe.

Hồ sơ, thủ tục mua xe Veloz Cross trả góp vô cùng đơn giản, ngoài ra bạn còn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên của đại lý Toyota trên khắp cả nước.

Thủ tục mua xe ô tô Toyota Innova 2023 trả góp mới nhất ngày 21/3

Toyota Innova 2023 có sự thay đổi cách mạng nhằm tìm lại vị thế số 1 trong phân khúc đã rơi vào tay Mitsubishi Xpander ...

Thủ tục vay mua xe Ford Ranger trả góp mới nhất tháng 3/2023: Trả trước từ 150 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam không có đối thủ nào có thể vượt mặt vua bán tải Ford Ranger với doanh số bất bại trong ...

Bạn đang đọc bài viết "Thủ tục mua xe Veloz Cross trả góp mới nhất cuối tháng 3/2023" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com