Top 3 mẫu xe máy tay ga Yamaha nhập khẩu có gì đặc biệt?

11/08/2022 13:30

Được sản xuất tại Indonesia, 3 mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu này được phân phối tại Việt Nam thông qua các đơn vị tư nhân. Những cái tên này hiện có giá đề xuất khoảng 35-40 triệu đồng.

Xe số tiết kiệm xăng, nên chọn xe máy Honda Future 2022 hay Yamaha Jupiter FI?

Yamaha Gear 125 giá 34-35 triệu

Trong phân khúc xe tay ga Yamaha nhập khẩu giá dưới 40 triệu đồng, mẫu xe Yamaha Gear 125 là một sự lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc. Tại Việt Nam, Yamaha Gear 125 được phân phối thông qua đơn vị tư nhân. Mức giá được chào bán lần lượt là 34 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 35 triệu đồng cho phiên bản S.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cũng là dòng xe tay ga cỡ nhỏ, vậy nên Yamaha Gear 125 có kích thước và trọng lượng gần tương đồng với Yamaha Mio M3. Theo đó, trọng lượng xe là 96 kg và chiều cao yên 750 mm. Sự khác biệt duy nhất trong phong cách thiết kế khi do với Yamaha Mio M3, đó là những đường nét của Gear 125 có phần mềm mại hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là dòng xe tay ga hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự phá cách, đường nét thể thao và góc cạnh.

Yamaha Gear 125 có đủ những trang bị cần thiết cho người dùng trong phân khúc xe tay ga nhập khẩu giá rẻ.

Xe được trang bị đèn LED chiếu sáng với chóa đèn thiết kế 2 tầng lạ mắt, trong khi phần đèn định vị và đèn xi nhan vẫn sử dụng bóng halogen. Cụm đồng hồ tốc độ dạng cơ hoàn toàn, các thông số dừng lại ở mức cơ bản. Ổ khóa cơ truyền thống. Tuy nhiên, trên phiên bản S, ổ khóa được trang bị thêm tính năng tìm xe từ xa.

Một điểm cộng khi so với Yamaha Mio M3, đó là Yamaha Gear 125 được trang bị cổng sạc dạng tẩu đặt ở hộc chứa đồ phụ nơi yếm trước. Dung tích cốp nhỏ, đủ chứa được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng vài vật dụng cá nhân.

Gear 125 cũng được Yamaha trang bị động cơ Blue Core 125 cc... Khối động cơ này cho công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Riêng phiên bản S, động cơ của của xe được tích hợp tính năng Stop Start System (ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe).

Cả hai mẫu xe tay ga Yamaha nhập khẩu là Mio M3 và Gear 125 đều được kỳ vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Xe số tiết kiệm xăng, nên chọn xe máy Honda Future 2022 hay Yamaha Jupiter FI?

Nằm trong phân khúc xe số 30 triệu đồng, Honda Future và Yamaha Jupiter là hai mẫu xe máy được nhiều người dùng Việt Nam ...

Mẫu xe máy Vespa đội giá "khủng" khi mới ra mắt, các dòng khác giữ nguyên

Sự xuất hiện của xe máy Vespa Sprint Justin Bieber cho thấy tình trạng làm giá đang diễn ra ở khắp các hãng, chứ không ...

Hai "anh em" nhà Honda: Dòng xe máy nào đáng "xuống tiền" hơn?

Hầu hết mọi người đều cho rằng Honda SH nhập luôn tốt hơn SH Việt về chất lượng động cơ, trang bị và cả nét ...

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 mẫu xe máy tay ga Yamaha nhập khẩu có gì đặc biệt?" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com