TOP 5 đèn LED ray rọi chiếu sáng cửa hàng ấn tượng nhất 2021

17/06/2021 15:27

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn chiếu sáng ấn tượng giúp bạn làm nổi bật hàng hóa trưng bày trong cửa hàng thì đèn LED ray rọi là sự lựa chọn số 1. Với khả năng chiếu sáng tập trung, ánh sáng chiếu sâu, góc chiếu sáng hẹp,.. sẽ dễ dàng làm nổi bật sản phẩm hơn cả sự mong đợi của bạn. Tham khảo TOP 5 mẫu đèn LED ray rọi chất lượng nhất dưới đây.

1. Đèn LED ray rọi là gì?
Trước hết bạn cần phải hiểu đèn LED ray rọi là gì? Đèn LED ray rọi hay còn được gọi với cái tên Tiếng Anh là là track line thuộc dòng đèn chiếu rọi. Đèn LED rọi ray được gắn vào thanh ray dài kim loại. Đèn có khả năng điều chỉnh góc chiếu, hướng chiếu linh hoạt bằng cách di chuyển đèn trên thanh ray dễ dàng. 


2. Tại sao nên sử dụng đèn LED ray rọi chiếu sáng cửa hàng
●Trước hết, ưu điểm nổi bật nhất của đèn LED ray rọi là khả năng điều chỉnh góc chiếu và vị trí chiếu sáng. Khớp xoay linh hoạt, thanh trượt giúp di chuyển đèn dễ dàng đến các vị trí chiếu sáng. 
● Kích thước đèn thiết kế nhỏ gọn với 2 tone màu vỏ là đèn và trắng. Do đó có thể phù hợp với bất kỳ không gian chiếu sáng nào
● Đa dạng công suất, nhiều kiểu dáng mẫu mã theo phong cách đặc biệt

1-1623918137.png

Đèn LED rọi ray chiếu sáng cửa hàng quần áo

●Góc chiếu sáng hẹp, nguồn sáng được tập trung làm nổi bật vật được chiếu sáng do đó sẽ không làm lãng phí nguồn sáng
● Chiếu sáng tiết kiệm tới 80% điện năng
● Màu sắc ánh sáng tự nhiên, sinh động. Hiệu ứng ánh sáng bắt mặt gây ấn tượng cho khách hàng khi bước vào cửa hàng
● Độ bền cao, sử dụng lâu dài, ít khi hư hỏng. Do đó, các chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi lớn dành cho việc sửa chữa đèn. 
● Đặc biệt, ánh sáng phát ra từ đèn an toàn tuyệt đối do không sử dụng các hóa chất để chiếu sáng, không chứa các tia gây hại cho sức khỏe. 
Với những ưu điểm trên sử dụng đèn LED ray rọi trang trí cửa hàng là một lựa chọn an toàn - tiết kiệm - hiệu quả. Vậy trong số nhiều mẫu đèn LED rọi ray đó bạn nên chọn loại nào? Tham khảo TOP 5 mẫu đèn dưới đây. 


TOP 1: Đèn LED ray rọi 7w mắt ếch
Đèn LED ray rọi 7w mắt ếch sử dụng thấu kính quang học giúp truyền sáng tốt đồng thời bảo vệ chip LED hiệu quả. Công suất thấp, hiệu suất chiếu sáng cao (130lm/w) giúp đèn có khả năng tiết kiệm tới 80% điện năng 


TOP 2: Đèn LED ray rọi 2 lớp 20w

2-1623918193.png


Đèn rọi ray 2 lớp 20w

Đèn LED ray rọi 2 lớp với vỏ đen được làm từ hợp kim nhôm dày dặn tản nhiệt tốt, chống bụi, chống va đập hiệu quả cao. Đèn không gây nóng bề mặt, hạn chế nguy cơ xảy ra chập cháy. Ánh sáng phát ra không gây chói mắt người nhìn, an toàn cho thị lực, không gây các bệnh về mặt


TOP 3: Đèn LED rọi khuỷu 30w
Đèn LED rọi khuỷu có kích thước nhỏ, khớp xoay linh hoạt đến các điểm chiếu sáng khác nhau. Đèn LED thanh ray là giải pháp tối ưu cho không gian chiếu sáng điểm, dùng để chiếu rọi sản phẩm trong các cửa hàng, shop thời trang… Hoặc cũng có thể sử dụng trong chiếu sáng nội thất gia đình, khách sạn, nhà hàng để tạo điểm nhấn cho không gian.


TOP 4: Đèn LED ray rọi cổ dài 20w

3-1623918231.png


Vỏ đèn làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu đèn

Đèn LED ray rọi cổ dài 20w sử dụng chip LED COB kế hợp với chóa đèn sâu cho góc chiếu sáng hẹp tập trung nhất vào vật được chiếu sáng. Chỉ số hoàn màu 80Ra phản ánh chân thực nhất mọi vật thâm chí khiến sản phẩm trong các cửa hàng trưng bày trở nên lung linh hơn. 


TOP 5: Đèn LED ray rọi COB 12w

4-1623918268.jpg

Đèn rọi 12w chiếu sáng cửa hàng quần áo

Cuối cùng, một mẫu đèn không thể bỏ qua khi chiếu sáng cửa hàng là dòng LED rọi ray COB công suất 12w. Chip COB là dòng chip thông dụng nhất cho tất cả các loại đèn LED ray rọi hiện nay. Công suất 12w thuộc dòng công suất trung bình dễ sử dụng, phù hợp với các cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng quần áo, giày dép,... 
>> Tham khảo nhiều hơn các mẫu đèn ray rọi khác tại danh mục: Đèn LED ray rọi cao cấp


Địa chỉ mua đèn LED ray rọi giá tốt, chất lượng
HALEDCO - địa chỉ không thể bỏ qua khi tìm mua sản phẩm đèn LED ray rọi uy tín, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu mã phong phú, đa dạng kiểu dáng, đầy đủ công suất sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Công ty cam kết đưa ra mức giá tốt nhất trên thị trường, chiết khấu lên đến 45%. .
Hiện nay, HALEDCO  có 3 chi nhánh tại 3 khu thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhanh và nhanh nhất. 


Trên đây là thông tin về những mẫu đèn LED ray rọi chất lượng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã có thể tìm được sản phẩm phù hợp. Để được tư vấn và đặt hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 0332599699

 

Thành Nhân

Bạn đang đọc bài viết "TOP 5 đèn LED ray rọi chiếu sáng cửa hàng ấn tượng nhất 2021" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com