Trình làng máy tính bảng khiến dân tình "say như điếu đổ": Rẻ mà "xịn" nhất thị trường

23/03/2023 13:01

Máy tính bảng iPad 9 WiFi 64GB được cải tiến thêm hiệu suất, trải nghiệm người dùng nhằm giúp nhu cầu sử dụng giải trí và làm việc tiện lợi, linh hoạt hơn.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Máy tính bảng iPad này có khung máy hình chữ nhật kèm với 2 cạnh viền trên dưới quen thuộc. Ở phiên bản này có 2 màu sắc là màu Bạc và màu Xám vô cùng quen thuộc mà vẫn vô cùng thanh lịch mà không kén người dùng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp với phong cách của mình.

Trình làng máy tính bảng khiến dân tình
Máy tính bảng iPad 9 WiFi 64GB

Vỏ ngoài bằng nhôm có khả năng tản nhiệt tốt và cứng cáp bảo vệ toàn diện các linh kiện ở bên trong máy. Mặt lưng hơi nhám hạn chế bám vân tay, cho cảm giác cầm nắm tốt. iPad có nhẹ 498 g và mỏng 7.5 mm dễ dàng cầm nắm và thực hiện các thao tác trên màn hình.

Nút Home vẫn được giữ lại đặt ở giữa của cạnh viền dưới của màn hình hỗ trợ bạn thao tác nhanh chóng khi cần. Touch ID cũng được tích hợp ngay trên phím Home này giúp bạn mở khóa màn hình nhanh chóng, đăng nhập ứng dụng hay thanh toán online đều vô cùng tiện lợi.

Màn hình xịn sò

iPad 9 sở hữu một màn hình lớn tới 10.2 inch tạo một không gian rộng rãi hiển thị được nhiều nội dung hơn, độ phân giải 1620 x 2160 Pixels cho các chi tiết hiện lên rõ nét và màu sắc vô cùng sống động sẵn sàng truyền tải nội dung đến bạn một cách ấn tượng nhất. Màn hình lớn giúp đôi mắt của bạn dễ chịu hơn khi dùng lâu, làm việc, xem phim hay đọc báo điều vô cùng tốt.

Chất lượng màn hình Retina với độ chi tiết đáng kinh ngạc, màu sắc chính xác và công nghệ True Tone điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường giúp thể hiện hình ảnh luôn vô cùng nổi bật.

Bên cạnh đó bề mặt màn hình còn được phủ một lớp oleophobic hạn chế tối đa tình trạng lưu dấu vân tay, giữ cho màn hình của bạn luôn sạch sẽ.

Bên cạnh trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời thì chiếc iPad cho ra những giai điệu vô cùng sống động, cho khoảnh khắc giải trí của bạn thêm phần thoải mái.

Cấu hình cực phiêu

CPU Apple A13 Bionic 6 nhân và GPU đều được tăng 20% hiệu suất hoạt động hơn so với thế hệ trước là Apple A12 Bionic, cho tốc độ xử lý cực mạnh, giúp tất cả các thao tác của bạn trên máy đều diễn ra một cách mượt mà. Khả năng xử lý đồ họa hoàn hảo, mang tới khả năng chỉnh sửa ảnh, video hay chơi game đỉnh cao.

Hé lộ chiếc máy tính giá chỉ 5 triệu: Thiết kế "ở cái tầm", trang bị sánh ngang "hàng cao cấp"

Máy tính bảng là một trong số những món đồ công nghệ được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Và chiếc Lenovo ...

iPad Gen 10: Máy tính bảng đa sắc màu, nhận được mưa lời khen từ giới trẻ

iPad Gen 10 là sự lột xác toàn diện để có ngoại hình trẻ trung, sức mạnh chip xử lý A14 Bionic đỉnh cao cùng ...

Trình làng chiếc máy tính bảng khiến iPad "run sợ", thông số "khủng": Trang bị hiện đại

Mới đây OPPO đã tung ra những thông tin đầu tiên xác nhận rằng Pad 2 sẽ ra mắt với chip "cực khủng" - đe ...

Bạn đang đọc bài viết "Trình làng máy tính bảng khiến dân tình "say như điếu đổ": Rẻ mà "xịn" nhất thị trường" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com