Van Phuc Group ủng hộ 1 tỷ đồng mua Vaccine chung tay đẩy lùi Covid-19

04/03/2021 21:39

Để phòng chống và chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Vạn Phúc đã ủng hộ hơn 1 tỷ đồng để mua Vaccine chống Covid-19.

Cùng vượt qua đại dịch

Vừa qua, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Chung một tấm lòng” do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức. Để chung tay góp vào kinh phí mua Vaccine Covid-19, cùng nhau vượt qua đại dịch.

Có mặt tại buổi ủng hộ, ông Phạm Danh – Phó TGĐ Van Phuc Group cho biết, dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe – kinh tế của người dân toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, chia sẻ với các cơ quan chức năng và những hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo Van Phuc Group đã quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng.

Bất động sản - Van Phuc Group ủng hộ 1 tỷ đồng mua Vaccine chung tay đẩy lùi Covid-19
Bất động sản - Van Phuc Group ủng hộ 1 tỷ đồng mua Vaccine chung tay đẩy lùi Covid-19 (Hình 2).

Ông Phạm Danh – Phó TGĐ Van Phuc Group nhận thư cảm ơn của Đài TH HTV - Ảnh: XT

“Van Phuc Group là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội, năm 2020, ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, chúng tôi đã ủng hộ các cơ quan chuyên trách số tiền 3 tỷ đồng. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng đồng hành với các cơ quan chức năng vượt qua được giai đoạn khó khăn này, để trở lại với cuộc sống thường nhật trước khi có dịch”, ông Danh chia sẻ.

Bất động sản - Van Phuc Group ủng hộ 1 tỷ đồng mua Vaccine chung tay đẩy lùi Covid-19 (Hình 3).

Đại diện Van Phuc Group trao ủng hộ 3 tỷ đồng cho MTTQ Việt Nam TP.HCM chống dịch Covid - 19 - Ảnh: ĐP

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và ổn định tinh thần, tạo động lực làm việc cho các cán bộ nhân viên (CBNV), Ban lãnh đạo Van Phuc Group cũng thông báo tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho người lao động và gia đình, bao gồm vợ/chồng, cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn.

Trong thời gian qua, Van Phuc Group đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid chặt chẽ tại trụ sở tập đoàn cũng như tại các dự án: bắt buộc mang khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn, đo thân nhiệt, đăng ký, khai báo lịch trình di chuyển của tất cả CBNV, tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh.

“Tại Van Phuc Group, nhân tố con người là yếu tố quyết định, sức khỏe của CBNV chính là sức mạnh của tập đoàn. Vì vậy, ngay khi thông tin Vaccine Covid-19 được điều chế thành công, Ban lãnh đạo Tập đoàn Vạn Phúc chỉ đạo các phòng ban chuyên môn tìm hiểu, liên hệ và xúc tiến với các đơn vị cung cấp vaccine nhằm sớm đưa vào tiêm chủng ngừa Covid-19 cho toàn thể CBNV”, ông Danh nói.

Bất động sản - Van Phuc Group ủng hộ 1 tỷ đồng mua Vaccine chung tay đẩy lùi Covid-19 (Hình 4).

Ông Phạm Hồng Cầu – Phó Chủ tịch HĐQT Van Phuc Group ủng hộ chương trình Đi bộ đồng hành – Ảnh ĐP

Trước đó, Van Phuc Group cũng là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc đồng hành cùng đất nước khống chế và đẩy lùi Covid-19, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, đồng bào bị thiên tai với tổng kinh phí ủng hộ hơn 10 tỷ đồng trong năm 2020.

P.Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Van Phuc Group ủng hộ 1 tỷ đồng mua Vaccine chung tay đẩy lùi Covid-19" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com