VPBank “Bắt Tay” Cùng AXYS Group Hỗ Trợ Cộng Đồng Phát Triển Kinh Doanh Online Toàn Diện

09/04/2021 09:32

Sáng ngày 08/04/2021 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và AXYS Group nhằm phát động chương trình hỗ trợ cộng đồng Việt phát triển kinh doanh online bền vững.

 

hinh-1-1617935346.png

Chuyển đổi kinh doanh online - Dễ hay khó?

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần 4, từ quá trình hội nhập và đặc biệt, những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đã gây ra những khó khăn chưa từng có, buộc các doanh nghiệp cần phải nỗ lực thay đổi để kịp thời thích ứng.

Tính đến 2020, cả nước có 893.510 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chiếm trên 96% (theo Tổng cục Thống kê). Tuy nhiên, hơn 70% doanh nghiệp SME phản ứng thụ động với những thay đổi của thị trường (thống kê từ Tập đoàn hệ thống công nghệ Hoa Kỳ Cisco), đặc biệt là chuyển đổi mô hình kinh doanh. Nguyên nhân là do e ngại chi phí đầu tư cao, hạ tầng công nghệ thông tin, nguồn nhân lực còn hạn chế. Ngoài ra, còn những khó khăn khác trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp nền tảng hay vay vốn kinh doanh từ ngân hàng.

Sự chậm trễ chuyển đổi sang kinh doanh online có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam trả giá đắt, không chỉ mất đi thị phần, khách hàng mà còn dẫn đến bờ vực phá sản.

Lối đi nào giúp doanh nghiệp thoát khỏi vùng bế tắc?

Nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh online dễ dàng và nhanh chóng, VPBank hợp tác cùng AXYS Group với các công ty thành viên gồm Mắt Bão, CHILI, MIFI, ODS, Navee, triển khai chương trình hợp tác chiến lược, hỗ trợ cộng đồng phát triển kinh doanh online toàn diện.

Là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất thế giới, VPBank luôn cung cấp các sản phẩm dịch vụ có giá trị, lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. Suốt những năm qua, VPBank đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho cộng đồng, và trong lần hợp tác này cùng AXYS Group cam kết sẽ đến ưu đãi lớn cho cộng đồng các doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết – Trưởng phòng cao cấp Phòng thẻ và giải pháp thanh toán – Khối SME - Đại diện VPBank chia sẻ: “Chúng tôi triển khai chương trình này với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp SME chuyển đổi kinh doanh online và tiếp cận nguồn vốn kinh doanh thuận lợi. Sau quá trình tìm hiểu và đánh giá, nhận thấy AXYS Group là đơn vị sở hữu hệ sinh thái kinh doanh online bền vững, chúng tôi quyết định hợp tác và cùng nhau phát triển dự án này. Hy vọng doanh nghiệp SME của Việt Nam sẽ có được một nền tảng và định hướng vững chắc để tồn tại và phát triển.”

Vinh dự được hợp tác cùng VPBank trong dự án này, ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO Công ty Mắt Bão – Đại diện AXYS Group khẳng định: “Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, AXYS Group tự tin có thể hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt xây dựng nền tảng kinh doanh online bền vững. Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp doanh nghiệp kịp thời thay đổi và thích ứng với thời cuộc.”

Theo nội dung chương trình, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ xây dựng nền tảng kinh doanh online toàn diện với các ưu đãi hấp dẫn từ VPBank và các công ty thành viên của AXYS Group.

asas-1617935458.png
Chú thích ảnh

 

Quy trình hỗ trợ xây dựng nền tảng kinh doanh online toàn diện từ VPBank và AXYS Group

Cụ thể, doanh nghiệp tham gia có thể lựa chọn gói hỗ trợ cơ bản với website bán hàng Simplify từ VPBank hoặc gói nâng cao với website thương mại điện tử chuyên nghiệp từ CHILI đã tích hợp sẵn cổng thanh toán EcomPay. Hai gói này đều được ưu đãi đăng ký tên miền (.com/.net/.vn,..) từ Mắt Bão. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể nâng cao hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua sử dụng tổng đài CloudFone của ODS cùng giải pháp hoá đơn điện tử an toàn MIFI. Và với nền tảng kinh doanh online ổn định trên, doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động tiếp thị để thu hút khách hàng mục tiêu, gia tăng cơ hội bán hàng thông qua sự tư vấn và định hướng giải pháp Marketing Online từ NAVEE.

Như vậy, với chương trình hợp tác này, các doanh nghiệp SME có thể tiếp kiệm đến 80% chi phí đầu tư, tiết giảm tối đa nhân lực. Cùng với đó là cơ hội được kết nối vào hệ sinh thái toàn diện với nền tảng kỹ thuật ổn định, giúp triển khai hoạt động bán hàng trực tuyến dễ dàng hơn. Đây cũng là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp được ưu tiên tiếp cận nguồn vốn kinh doanh linh hoạt từ VPBank nhằm phục vụ cho mục tiêu mở rộng quy mô trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm về chương trình và đăng ký nhận tư vấn miễn phí, vui lòng truy cập https://vpbank.axys.asia/  

 

Thành Nhân

Bạn đang đọc bài viết "VPBank “Bắt Tay” Cùng AXYS Group Hỗ Trợ Cộng Đồng Phát Triển Kinh Doanh Online Toàn Diện" tại chuyên mục KINH TẾ - TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com