"Vũ khí bí mật" giúp chị em che giấu mỡ thừa, thỏa sức xúng xính áo dài hoặc đồ bó chơi Tết, giá từ 55k mà ưng lắm nhé

22/01/2022 16:11

"Bye bye" nỗi lo phần bụng dưới quá khổ, lộ khuyết điểm vì đã có món "bảo bối" này.

"Vũ khí bí mật" giúp chị em che giấu mỡ thừa, thỏa sức xúng xính áo dài hoặc đồ bó chơi Tết, giá từ 55k mà ưng lắm nhé

Ngày Tết đã cận kề, cân nặng luôn là nỗi lo ngại đầu tiên của chị em ngay lúc này. Nhất là những bạn nào muốn "cất giấu" phần bụng dưới quá khổ của mình mà vẫn muốn xúng xính diện áo dài hay đầm bó sát thì càng phải lo lắng nhiều hơn. Lướt "tóp tóp" thấy cô nàng @manggtay chia sẻ một thứ "vũ khí" giúp các bạn giải quyết vấn đề này ngay và luôn nè. Cùng xem clip ngay dưới đây nha.

Chiếc quần nịt bụng thần thánh giúp các nàng diện đồ Tết mà không lo mỡ thừa (Nguồn: @manggtay)

Quần nịt bụng là một loại quần có tác dụng định hình khuôn người, giúp che đi phần mỡ thừa, đồng thời còn giúp nâng mông, tạo nên đường cong quyến rũ khi mặc quần áo, nhất là khi mặc váy và các đồ ôm khít. Vì thế, nó được coi là "cứu cánh" cho các bạn nữ có vòng 2 và vòng 3 quá khổ.

Hiện nay, quần nịt bụng không chỉ là lựa chọn của phụ nữ sau khi sinh mà nó đã trở thành một phần quan trọng trong tủ quần áo của các bạn nữ. Với chiếc quần này, các bạn có thể làm phẳng bụng, thon đùi, nâng mông, giảm tới 8cm vòng 2 và 6cm vòng 3. Nhờ đó, chúng mình có thể có được thân hình thon thả giống như đã giảm được 4 – 9kg.

Cô nàng trong video đã cho thấy sự khác biệt giữa trước và sau khi mặc quần nịt bụng. Đúng là "ảo ma Canada", đường cong chữ S xuất hiện ngay tức thì luôn các bác ạ!

Vũ khí bí mật giúp chị em che giấu mỡ thừa, thỏa sức xúng xính áo dài hoặc đồ bó chơi Tết, giá từ 55k mà ưng lắm nhé - Ảnh 2.

Ở dưới phần bình luận, nhiều bạn đã cảm thán, đồng tình với cô nàng:

- Quần xịn nè, em đã mua cho mẹ dùng mà ưng quá trời.

- Quần này đỉnh thực sự ý mọi người, chị gái mình cũng mua công nhận không có gì để chê.

- Chị review quần nào cũng che tốt mà giá rẻ lắm luôn.

- Hôm trước mình cũng mua mất tiêu cái bụng dưới lun.

Chị em nào muốn Tết này vẫn diện được những chiếc váy sexy bó sát hay áo dài xúng xính thì múc "ẻm" này ngay nha. Bạn chủ thớt còn review tận tâm những mẫu quần nịt bụng nên mua để cho các nàng tham khảo nè, giá đâu đó chỉ từ 55k thôi.

[Box We Buy] - K14 Quần Gen Bụng Chống Cuộn
[Box We Buy] - K14 Quần Gen Nịt Bụng
[Box We Buy] - K14 Quần độn mông

Nguồn clip TikTok

Vũ khí bí mật giúp chị em che giấu mỡ thừa, thỏa sức xúng xính áo dài hoặc đồ bó chơi Tết, giá từ 55k mà ưng lắm nhé - Ảnh 6.
Thảo Vân

Bạn đang đọc bài viết ""Vũ khí bí mật" giúp chị em che giấu mỡ thừa, thỏa sức xúng xính áo dài hoặc đồ bó chơi Tết, giá từ 55k mà ưng lắm nhé" tại chuyên mục GÓC THƯƠNG MẠI. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com