Samsung Galaxy C55 ra mắt với mặt lưng bằng da, hiệu năng ổn định, giá từ 7 triệu đồng

24/04/2024 12:30

Mới đây, Samsung đã giới thiệu Galaxy C55 tại thị trường Trung Quốc, đây được xem là biến thể của Galaxy M55 đã ra mắt tại Brazil và Ấn Độ cách không lâu nhưng có thiết kế mặt lưng bọc da cao cấp hơn với 2 tùy chọn màu nổi bật cam và đen.

Samsung Galaxy C55 được hoàn thiện thiết kế một các khác biệt với chất liệu mặt lưng cao cấp. Điện thoại có thiết kế bo cong tạo nên sự mềm mại cầm nắm dễ chịu. Với khung nhựa PC chắc chắn kết hợp với mặt lưng bằng da tổng hợp với 2 đường chỉ kẻ dọc theo thân máy để tạo điểm nhấn.

Samsung Galaxy C55 ra mắt với mặt lưng bằng da, hiệu năng ổn định, giá từ 7 triệu đồng

Galaxy C55 được trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch độ phân giải 1.080 x 2.400 pixel, mật độ điểm ảnh cao lên đến 450 ppi, tần số quét lên tới 120Hz và độ sáng tối đa 1.000 nits, đảm bảo trải nghiệm hiển thị sắc nét, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng màn hình luôn bật - Always-on, cảm biến vân tay quang học ẩn dưới màn hình. Bên cạnh đó, Galaxy C55 sử dụng 2 loa ngoài tạo hiệu ứng âm thanh stereo chất lượng cao, với sự tích hợp của Dolby Atmos giúp mang đến không gian âm thanh vòm ấn tượng.

Samsung Galaxy C55 ra mắt với mặt lưng bằng da, hiệu năng ổn định, giá từ 7 triệu đồng

Hiệu năng Galaxy C55 đến từ con chip Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ, kết hợp với 8GB hoặc 12GB RAM giúp xử lý đa nhiệm nhẹ nhàng. Điểm đáng chú ý là viên pin khủng 5.000mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 45W, vượt trội hơn so với các mẫu giá rẻ khác của Samsung.

Mặc dù Chip Snapdragon 7 Gen 1 đã ra mắt được một khoảng thời gian nhưng vẫn được đánh giá là một trong những chip mạnh dành cho các thiết bị smartphone tầm trung. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sức mạnh xử lý trên Galaxy C55 hoạt động mượt mà. Samsung tuyên bố rằng, Galaxy C55 được tối ưu hóa nhằm nâng cao sự ổn định và tính liên tục của hiệu năng. Các thử nghiệm ban đầu của giới công nghệ cho thấy, ngay cả khi sử dụng đa nhiệm nặng hoặc chơi game khủng trong nhiều giờ, Galaxy C55 vẫn duy trì hiệu năng mượt mà, không bị giảm hiệu suất.

Samsung Galaxy C55 ra mắt với mặt lưng bằng da, hiệu năng ổn định, giá từ 7 triệu đồng

Điểm nổi bật của Galaxy C55 là hệ thống camera. Phía trước máy là camera selfie 50MP trong chi tiết "đục lỗ". Trong khi đó, phía sau là cụm camera với camera chính 50 MP với OIS, một camera siêu rộng 8 MP và một camera macro 2 MP. Cả hai camera 50MP trên điện thoại đều có thể quay video 4K 30 khung hình/giây với tính năng ổn định điện tử. Với tính năng ghi kép, người dùng có thể đồng thời quay video Full HD 1080p bằng camera trước và sau.

Thiết bị hỗ trợ tốc độ sạc có dây 45W - mức cao nhất trong danh mục của Samsung, sánh ngang với Galaxy S24 Ultra và "đánh bại" những chiếc điện thoại Samsung đắt tiền khác như Galaxy S24.

Samsung Galaxy C55 ra mắt với mặt lưng bằng da, hiệu năng ổn định, giá từ 7 triệu đồng

Tại thị trường Trung Quốc, Samsung Galaxy S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max: Dòng Flagship cao cấp nào được khách hàng ưa chuộng?

Galaxy S24 Ultra và iPhone 15 Pro Max hiện đang là hai mẫu điện thoại nổi đình đám trên thị trường hiện nay. Cả hai ...

Mẫu điện thoại Galaxy A34 5G "hạ giá" cực mạnh: Hiệu năng lẫn giá bán "áp đảo" S23 Plus

Được xem là chiếc điện thoại tầm trung màn lớn lỗi lạc nhất của nhà Samsung - Galaxy A34 5G "lọt" top bán chạy nhất ...

Samsung Galaxy S24 FE lộ thông tin về thời điểm ra mắt

Theo tin rò rỉ, Samsung đang nghiên cứu dòng điện thoại thông minh Galaxy S24 FE (Fan Edition). Mặc dù thông tin cụ thể không ...

Bạn đang đọc bài viết "Samsung Galaxy C55 ra mắt với mặt lưng bằng da, hiệu năng ổn định, giá từ 7 triệu đồng" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com