Vietjet mở thêm đường bay Hà Nội-Sydney

21/03/2024 16:30

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng Sydney (Australia), nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 7 đường bay.

Đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Sydney (Australia) sẽ khai trương từ ngày 8/6/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay khoảng 10 tiếng mỗi chặng.

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Sydney sẽ khởi hành vào các ngày thứ 4, thứ 7 hàng tuần lúc 17h10 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Sydney lúc 6h10 ngày hôm sau (giờ địa phương). 

Các chuyến bay từ Sydney đi Hà Nội sẽ khởi hành các ngày thứ 5 và Chủ Nhật lúc 8h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hà Nội lúc 16:00 cùng ngày (giờ địa phương).

Nhân dịp này, từ nay đến 25/3, Vietjet mở bán vé bay hạng Eco chỉ từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia, bao gồm đường bay mới giữa Hà Nội và Sydney, Melbourne cũng như các đường bay kết nối TP.HCM với Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne.

Ngoài ra, Vietjet dành đến 500 điểm Skypoint tặng cho khách hàng bay chuyến khai trương các đường bay Hà Nội - Sydney và Hà Nội - Melbourne. 

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT


Bạn đang đọc bài viết "Vietjet mở thêm đường bay Hà Nội-Sydney" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com