Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ

26/01/2022 16:10

Chọn nhầm thợ tóc đã khổ, nghe lời thợ tóc không có tâm còn khổ gấp đôi.

Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ

Từ giờ đến Tết còn khoảng 1 tuần mà cứ cái đà ''phốt'' nổ ầm ầm, drama hít mãi không hết thế này thì người tội nhất vẫn là hội chị em. Series tai nạn làm đẹp mới đây lại chào đón thêm một ''nạn nhân'' bất đắc dĩ về với đội. Ngọn nguồn câu chuyện cũng bắt đầu bằng niềm đam mê làm đẹp và kết thúc bằng mái tóc ngắn cũn cỡn lỉa chỉa. Cụ thể, câu chuyện được cô bạn này kể lại như sau:

Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 1.

Mang trong mình nỗi niềm được làm đẹp như bao chị em khác, thế nhưng cô bạn này lại có bước đi quá dại dột khi không tham khảo lựa chọn kỹ mà chỉ tìm bừa một salon gần và đọc qua feedback của khách hàng. Thật lòng mà nói những bài đánh giá trên Facebook của nhiều tiệm tóc cũng không tin hết 100% được nên chị em tốt nhất là nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Sau khi đã thống nhất giá cả là 1500k bao gồm dịch vụ duỗi cúp, uốn phồng tóc và phục hồi, salon tóc và cô bạn tiếp tục có màn tranh luận tay đôi và kết quả chủ tiệm tóc vẫn là người thắng. Nghe theo lời tư vấn của thợ tóc, mái tóc sau khi được uốn, ép và phục hồi trông khá ổn. Mình ngắm qua thấy cũng không đến nỗi nào nhưng có vẻ chưa làm hài lòng cô bạn này.

Mái tóc layer ngắn cúp phồng khi vừa làm xong

Thế nhưng nếu không nghe hết chuyện mà đã vội trách cô bạn này thì đúng tội. Bởi chuyện buồn là ở chỗ, sau 2 tiếng về nhà, tóc đã mất nếp hoàn toàn.

Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 3.
Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 4.

Mái tóc sau khi rời tiệm salon

Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 5.

Sau 2 ngày chưa gội, chưa đi ra khỏi nhà, tóc về hoàn toàn nếp gãy trước khi làm

Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 6.

Cuối cùng, tóc mới rồi cũng thành tóc cũ vì giống y xì lúc chưa làm

Nhiều chị em sau khi làm tóc thường phi xe về nhà nên có thể bị tác động bởi gió hoặc mũ bảo hiểm, nhưng cô bạn này lại đi bộ mà về đến nhà tóc đã mất nếp thì nên đổ lỗi cho thuốc ''dởm'' hay do tóc không ăn thuốc các nàng nhỉ. Đã vậy còn chi tận 1500k mà kết quả chẳng khác gì ban đầu thì ai mà chẳng bức xúc.

Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 7.
Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 8.

Câu chuyện của cô bạn cũng khiến cho nhiều chị em hoang mang

Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ - Ảnh 9.

Được biết, sau nước đi sai lầm này, cô bạn đã có cái kết mỹ mãn hơn dù phải bất đắc dĩ chi thêm một lần tiền để cứu vãn mái tóc của mình

Từ câu chuyện của cô bạn này, chị em lại rút ra thêm cho mình một bài học xương máu trong công cuộc làm đẹp ăn Tết. Đó chính là việc chọn lọc, tìm kiếm kỹ lưỡng một địa chỉ làm tóc đáng tin cậy để có được kiểu tóc ưng ý chơi Tết.

Nguồn: Nhóm FB Đẹp Chanh Sả

Thu

Bạn đang đọc bài viết "Cô gái tức tối vì mái tóc 1,5 triệu rối bù, gãy nếp sau khi rời salon: Nhân viên đổ lỗi do đội mũ bảo hiểm, mặc dù cô nàng... đi bộ về nhà cơ" tại chuyên mục GÓC THƯƠNG MẠI. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com