“Kẻ kế nhiệm” của Nokia 8.1 trang bị thông số “không phải dạng vừa”, hứa hẹn “vượt mặt” đàn anh

06/10/2022 20:31

Từ khi quay trở lại với thị trường điện thoại thông minh, Nokia đã liên tục mang đến cho người dùng những sản phẩm vô cùng ấn tượng, tiêu biểu là “siêu phẩm” tầm trung Nokia 8.1. Trong quý 3 năm 2019, người kế nhiệm của Nokia 8.1, chiếc Nokia 8.2 chính thức được ra mắt được đánh giá là vượt mặt đàn anh về mọi mặt, hứa hẹn là người bạn đồng hành tuyệt vời của những người hâm mộ điện thoại Nokia.

Thiết kế mạnh mẽ với khung kim loại chắc chắn, mặt lưng kính tinh tế

Nokia 8.2 thừa hưởng trọn vẹn ngôn ngữ thiết kế đầy mạnh mẽ, nam tính của nhà sản xuất đến từ Phần Lan. Các góc máy được bo tròn vừa phải giúp dễ cầm nắm và cất giữ. Khung viền máy được sản xuất hoàn tòa từ hợp kim kim loại chắc chắn, vừa tăng sự sang trọng vừa đảm bảo an toàn cho máy nếu có va đập.

“Kẻ kế nhiệm” của Nokia 8.1 trang bị thông số “không phải dạng vừa”, hứa hẹn “vượt mặt” đàn anh
Nokia 8.2

Mặt trước và phần lưng của điện thoại Nokia 8.2 được làm hoàn toàn từ kính. Phần kính ở lưng được thiết kế với bộ màu sắc trung tính, có sự chuyển màu nhẹ tạo nên vẻ bóng bẩy nhưng không kém phần tinh tế. Phần kính này được Nokia hoàn thiện khá tỉ mỉ, đảm bảo hạn chế sự bám dính của vân tay người dùng.

Màn hình tai thỏ IPS LCD 6.2 inch độ phân giải Full HD

Màn hình Nokia 8.2 vẫn giữ nguyên thiết kế tai thỏ thời trang nhưng kích thước nhỏ hơn người tiền nhiệm đã tăng tính thẩm mĩ và không gian tương tác. Với sản phẩm mới này, Nokia tiếp tục mang đến cho người dùng trải nghiệm thị giác tuyệt vời dựa trên công nghệ màn hình IPS LCD.

Nokia 8.2 sử dụng màn hình 6.2 inch có độ phân giải Full HD, tỉ lệ màn hình thông dụng 18.5:9 với mật độ điểm ảnh đạt 408 PPI. Điều này giúp Nokia 8.2 có khả năng tái tạo và hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực, sinh động và thu hút người dùng. Mọi trải nghiệm về xem phim, chơi game đồ họa nặng,… trên Nokia 8.2 đều sẽ được đáp ứng trọn vẹn.

Hệ thống camera sử dụng ống kính Zeiss với khẩu độ 13 Mp và 12Mp cho khả năng bắt nét cùng tốc độ chụp ảnh nhanh, chi tiết

Nokia 8.2 sở hữu hệ thống camera chính bao gồm 2 ống kính có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 12 MP. Thoạt nhìn, độ phân giải này có vẻ khá thấp so với các sản phẩm cùng phần khúc. Tuy nhiên, Nokia đã hào phóng tích hợp cho camera của Nokia 8.2 ống kính Zeiss thế hệ mới. Ống kính Zeiss cho phép xóa bỏ mọi giới hạn về thông số với khả năng lấy nét và chụp ảnh với tốc độ cực cao. Các tấm ảnh có màu sắc chân thật và độ chi tiết cao, giúp người dùng dễ dàng lưu lại mọi khoảng khắc đẹp.

Camera chính cũng là một điểm nhấn quan trọng dành cho những người ưa thích selfie khi muốn sở hữu Nokia 8.2. Nokia 8.2 được trang bị một camera trước với độ phân giải lên đến 20 MP có khẩu độ f/2.0. Camera này được hoàn thiện cao và được tích hợp nhiều công nghệ, chế độ chụp ảnh khác nhau từ Nokia. Những bức ảnh chân dung của bạn sẽ chưa bao giờ hấp dẫn và thu hút đến thế nhờ Nokia 8.2.

Vi xử lý Snapdragon 735 và mạnh mẽ, GPU Adrenotương thích 5G

Nokia 8.2 có cấu hình khá mạnh mẽ khi được trang bị vi xử lý Snapdargon 735. Bộ vi xử lý này được sản xuất dựa trên quy trình 7nm với 8 lõi. Điều này cho phép Nokia 8.2 có khả năng xử lý cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, dễ dàng xử lý các thao tác đa nhiệm phức tạp. Những tựa game khủng hàng đầu hiện nay sẽ trở nên “nhỏ bé” bởi hiệu năng tuyệt vời từ Nokia 8.2 với Snapdargon 735.

Khả năng đồ họa và xử lý hình ảnh của Nokia 8.2 còn được đảm bảo với GPU Adreno. GPU Adreno cho phép Nokia 8.2 giải quyết các hiệu ứng hình ảnh nặng, từ 2D đến 3D, một cách nhẹ nhàng, không ngại giật lag. Cùng với đó, GPU Adreno cũng được có khả năng tương thích với mạng 5G tùy chọn cho cả phổ bước sóng 6 GHz.

Viên pin khủng 3500mAh có trang bị sạc nhanh 18W

Thời lượng sử dụng chưa bao giờ là điểu người dùng phải lo lắng khi sử dụng các sản phẩm đến từ Nokia. Viên pin của Nokia 8.2 có dung lượng khủng lên đến 3500mAh. Với sự tối ưu hóa từ phần cứng, viên pin này cho phép người dùng truy cập internet, nghe nhạc, xem phim liên tục trong khoảng 6.5 tiếng. Nếu chỉ nghe gọi, con số này có thể lên đến 9.2 giờ liên tục.

Bên cạnh viên pin lớn, Nokia 8.2 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W. Khi sử dụng dụng cụ sạc chính hãng được đi kèm máy, Nokia 8.2 chỉ tốt khoảng 1 giờ 30 phút để sạc đầy. Cùng với đó, với 30 phút sạc đầu, máy đã có thể đạt 40% dung lượng pin.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện “quân bài chiến lược” nhà Nokia: Phân khúc giá rẻ đang "gà đẻ trứng vàng"?

Chúng ta sắp sửa được đón một chiếc smartphone giá rẻ đến từ nhà sản xuất Nokia mang tên Nokia 1.4. Chiếc máy sở hữu ...

“Chiến hạm” Nokia với cấu hình cực khỏe, dự sẽ “phá đảo” phân khúc giá rẻ

Nokia 5.2 là một trong những chiếc smartphone đến từ thương hiệu nổi tiếng về công nghệ Nokia. Chiếc smartphone tầm trung này sở hữu ...

Xiaomi trình làng siêu phẩm “giá rẻ” hơn cả Nokia, thiết kế sang như iPhone

Mới đây thì chiếc điện thoại Xiaomi Redmi A1 cũng đã được nhà Xiaomi chính thức cho ra mắt cùng một mức giá bán khá ...

Bạn đang đọc bài viết "“Kẻ kế nhiệm” của Nokia 8.1 trang bị thông số “không phải dạng vừa”, hứa hẹn “vượt mặt” đàn anh" tại chuyên mục HÀNG HÓA - THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email phamvan0909@gmail.com